Avengers: Infinity War - 7 nhân vật nhiều khả năng sẽ ra đi sau cuộc "tắm máu" của Thanos

(Game8.vn) - Nào cùng điểm mặt những nhân vật có khả năng 1 đi không trở lại trong Avengers: Infinity War

Như chúng ta đã biết, Avengers: Infinity War là bộ phim có quy mô hoành tráng nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel với sự góp mặt của 67 nhân vật nổi tiếng trong thế giới truyện tranh cũng như màn ảnh nhỏ. Ngày ra mắt phim càng gần kề thì fan càng lo lắng trước những hiểm họa mà biệt đội Avengers phải đối mặt. Câu chuyện càng thêm nặng lòng khi Marvel xác nhận Avengers: Infinity War sẽ là chương cuối cùng của 1 số siêu anh hùng mà chúng ta yêu mến. Danh tính cụ thể vẫn chưa được công bố nhưng rõ ràng để chiến thắng ác nhân bậc nhất vũ trụ Thanos thì sự hi sinh là điều không thể tránh khỏi.

Câu hỏi lớn nhất hiện nay là các anh hùng như Thor và Hulk sẽ vẫn xuất hiện sau bom tấn Avengers hay họ phải chấp nhận hi sinh trong trận chiến với Thanos. Mọi chuyện đều không thể lường trước được nhưng dường như nhiều khán giả đã lên tinh thần để đối diện với sự ra đi của những nhân vật mà mình yêu mến.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Kevin Feige đã thẳng thắn trả lời báo chí về số mệnh của các nhân vật nhà Marvel. Thậm chí ông còn cho biết thêm, Cuộc chiến Vô cực sẽ là dấu chấm hết của 1 số siêu anh hùng kì cựu được yêu mến.

Mặc dù Kenvin Feige không tiết lộ danh tính, tuy nhiên chúng ta cũng có thể điểm qua vài ‘ứng cử viên sáng giá’ sẽ hi sinh vì hoà bình của vũ trụ. Những siêu anh hùng mới ra mắt như Spider-Man, Black Panther, Doctor Strange và các thành viên của Guardians of the Galaxy sẽ thở phào nhẹ nhõm vì sê-ri của họ chỉ mới bắt đầu, cơ hội sống sẽ cao hơn một chút.

THE VISION

Viên Mind Stone đang ở trên trán của The Vision, vì vậy mà sự hi sinh của anh là điều khó tránh khỏi ở cuộc chiến Vô cực. Thậm chí trailer Infinity War còn có hẳn 1 cảnh riêng mà trong đó mạng sống của Vision đang bị đe dọa, khi 1 tay chân trong hội Black Order (có thể là Corvus Glaive) đang cố gắng khoan móc viên đá ra khỏi trán ánh. Khi mà Thanos đang đào tung cả vũ trụ để lùng sục 6 viên đá Vô cực thì mục tiêu lớn như Vision là không thể bỏ qua. Phải chăng đây là cơ hội cuối cùng fan được nhìn thấy Vision trên màn ảnh nhỏ?

LOKI

Trước khi quê nhà Asgard bị  hủy diệt, Loki gian xảo đã phát hiện ra khối Tesseract trong phòng báu vật của vua cha Odin và nhanh tay lấy cắp nó trong đoạn cuối. Cứ ngỡ Loki đã ‘hoàn lương’ và lấy lại được niềm tin từ anh trai Thor nhưng phân cảnh hắn trao viên đá Không gian cho Thanos đã làm tan vỡ nhiều trái tim. Không chỉ vậy, đoạn trailer đầu tiên cho chúng ta thấy "kẻ lừa lọc" đã không còn thần thái ngạo mạn và tự tin như thường lệ, thay vào đó là một sự sợ hãi và tuyệt vọng, khi hắn phải bước qua xác của những người dân Asgard (nhiều khả năng do chính quân đôi của Thanos sát hại).

Loki giao khối Tesseract cho Thanos nhằm đổi lại mạng sống cho những người Asgard còn lại, hay xin về phục vụ dưới trướng của hắn? Một điều chắc chắn, hiện tại Loki đã nằm trong tay Thanos, và nếu hắn thật sự ra đi thì đây sẽ là mất mát không hề nhỏ đối với ‘lực lượng’ fan hùng hậu của kẻ xảo trá đáng yêu này.

DRAX THE DESTROYER

Fan cuồng của Avengers đều biết rằng Drax sinh ra là để giết Thanos. Với sức mạnh khủng khiếp của mình, kẻ hủy diệt Drax dường như là 1 mảnh ghép hoàn hảo để đánh bại Thanos. Với mong muốn báo thù cho gia đình, Drax sẵn sàng đương đầu với kẻ phản diện mạnh mẽ nhất Marvel. Ý chí quyết liệt không khoan nhượng ấy cũng cảnh báo rằng một cái kết buồn rất có thể đang chờ đón 

CAPTAIN AMERICA

Nhiều dự đoán ‘không hay’ đang hướng về siêu nhân kì cựu của Vũ trụ Điện ảnh Marvel - Captain America. Các fan nhận định rằng sự ra đị của Đội trưởng Mỹ sẽ mở ra 1 chân trời mới, để Civil War và Bucky Barnes tiếp tục đảm nhiệm vai trò của người cộng sự. Đến thời điểm này, hợp đồng rằng buộc giữa Chris Evans và Marvel cũng sắp kết thúc, và cũng đã hơn một lần Chris Evans khẳng định rằng anh không muốn bị "đóng đinh" ở một nhân vật trong thời gian quá lâu, dù cho nhân vật đó có được khán giả yêu thích tới mức độ nào.

Đoạn trailer mới nhất cho thấy Steve Rogers đang gồng mình chống cự lại chính gã khổng lồ Thanos - một điều tưởng chừng như không thể bởi chênh lệch sức mạnh giữa 2 bên là quá lớn. Liệu cựu Đội trưởng có nhận được sự trợ giúp sức mạnh nào không thì còn chưa rõ, nhưng phải đối mặt với kẻ nguy hiểm nhất Vũ trụ hiện tại, thật chả khác nào phải ký bản án tử cho chính mình cả.

IRON MAN

Phải công nhận Robert Downey Jr. chính là 1 trong những yếu tố làm nên thành công lẫy lừng trong suốt nhiều năm qua cho siêu anh hùng Iron Man, và cho cả vũ trụ siêu anh hùng Marvel nói chung. Nhưng đã đến lúc nói lời tạm biệt, Infinity War có thể sẽ là bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của Tony Stark. Hợp đồng giữa siêu sao và Marvel Studio cũng đã kết thúc, đây là thời điểm để ông quyết định sẽ đi hay ở lại. Thậm chí tuổi tác của Robert Downey Jr. cũng báo hiệu đây chính là thời điểm thích hợp để ghi dấu 1 cái kết đầy vinh quang cho sự thăng hoa của Người Sắt.

Đoạn trailer mới nhất cho thấy Tony Stark sẽ cùng với học trò của mình - Peter Parker a.k.a Người Nhện, chiến đấu với Thanos tại hành tinh quê hương của hắn. Có vẻ như đây sẽ là một cuộc tắm máu, vì chúng ta đã thấy cảnh Nhện bị Thanos dí xuống đất, còn Tony lộ rõ vẻ đau đớn và tuyệt vọng khi bộ giáp bị phá nát không thể sửa chữa nổi. Như để chắc chắn hơn về cái chết của vị tỉ phú này, Thanos đã "bồi" thêm một câu nói: "Ta hy vọng bọn chúng sẽ nhớ đến ngươi".

HAWKEYE

Mặc dù Hawkeye là 1 thành viên xuất sắc trong biệt đội Avengers, nhưng nếu anh cũng ra mặt trận như những người khác thì nhiều khả năng anh sẽ phải ra đi từ sớm. Đây là một trận chiến lên tới tầm Vũ trụ, giữa những nhân vật quyền năng nhất Trái Đất chống lại một đội quân hủy diệt cả thiên hà. Một chiến binh chỉ sử dụng cung tên làm vũ khí, không có siêu sức mạnh nào với những kỹ năng từ tự học mà ra sẽ rất khó tìm dược chỗ đứng trong một chiến trường quy mô như vậy. Tuy nhiên nếu Hawkeye chấp nhận tham gia những nhiệm vụ bí mật, quấy rối và đánh phá đội quân của Thanos từ trong bóng đêm mà không chường mặt ra trực tiếp, thì cơ hội sống của anh sẽ cao hơn nhiều.

THOR

Vì sao Thần Sấm cũng có mặt trong blacklist này? Dẫu tương lai chàng ta đang sáng ngời nhưng theo chia sẻ của Kevin Feige (Giám đốc Marvel) thì bên hãng đang có ý định phát hành 1 bộ phim về Thor phiên bản nữ, điều đó đồng nghĩa với việc anh Thor sẽ phải nói lời tạm biệt với khán giả. Đoạn trailer cũng cho thấy cảnh Thor đang bị Thanos không chế và bóp đầu, thế nên các fan của Thần Sấm hoàn toàn có lý do để lo ngại.

DOCTOR STRANGE

Phù Thủy Tối Thượng là nhân vật mới nhất bị đưa vào danh sách những người có nguy cơ ra đi sớm, sau khi đoạn trailer mới nhất cho thấy ông đang bị tên pháp sư của Thanos (Ebony Maw) tấn công. Các nhân vật đề cập ở trên có thể sẽ phải ra đi để mang bình yên về cho toàn nhân loại. Nhưng khả năng lớn Doctor Strange sẽ thiết lập lại thời gian và đưa 1 vài siêu anh hùng quay trở lại. Mọi chuyện sẽ được định đoạt vào 27/04 sắp tới.