Avengers: Infinity War - Fan quay lại cảnh Thor cầm búa đánh Thanos, cả rạp phim gào lên phấn khích

(KenhTinGame) - Thor chính là một trong những điểm nhấn lớn nhất của Avengers: Infinity War, và có lẽ chưa bao giờ anh lại tỏa sáng như thế trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Đoạn video quay lén Thor dọa đánh Thanos trong Avengers: Infinity War được các fan nước ngoài la hét cổ vũ rần rần trong rạp phim đang khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Sức nóng của Avengers: Infinity War là không thể chối cãi, và những con số về mặt doanh thu đã chứng minh thêm cho điều đó.

Cụ thể, theo ước tích, trong tuần công chiếu đầu tiên, bộ phim bom tấn này đã thu về tới 630 triệu USD trên toàn thế giới, bỏ xa vị trí thứ 2 là "The Fate of the Furious" với 542 triệu USD.

Bộ phim cũng lập kỷ lục tại khu vực trong nước (Mỹ) khi đạt doanh thu 250 triệu USD trong tuần đầu công chiếu, vượt qua kỷ lục trước đó của "The Force Awaken" với 248 triệu USD.

Không có gì quá ngạc nhiên khi Avengers: Infinity War gây ra cơn sốt lớn đến như vậy. Bộ phim đánh dấu cột mốc 10 năm của MCU với gần như đầy đủ các nhân vật được khán giả yêu mến. Nội dung phim là trận chiến sống còn giữa các siêu anh hùng với tên Thanos (Josh Brolin) đang tìm kiếm các Viên đá Vô cực.

Bên ngoài Bắc Mỹ, Avengers: Infinity War đã mang về khoảng 380 triệu USD từ các thị trường mà bộ phim đã có mặt. Kết quả này đứng sau kỷ lục của Fast & Furious 8 với 443,15 triệu USD hồi tháng 4/2017.

Tuy nhiên, Avengers: Infinity War gặp bất lợi không nhỏ bởi bom tấn phải tới 11/5 mới ra mắt khán giả Trung Quốc. Đối với Fast & Furious 8, chỉ riêng quốc gia tỷ dân đã giúp bộ phim của Universal thu khoảng 185 triệu USD trong tuần khởi chiếu.