Bạch Tuyết trong Snow White live action sẽ cầm quân và nổi dậy 'khởi nghĩa'?

Bạch Tuyết trong Snow White live action (2025) chẳng cần đến hoàng tử mà cô sẽ tự mình nổi dậy đấu tranh chống lại hoàng hậu.

Theo nhiều tin đồn đang được lan truyền thì

Bạch Tuyết trong Snow White live action sẽ cầm quân và nổi dậy 'khởi nghĩa'?

Bạch Tuyết trong Snow White live action sẽ là một phiên bản “đột phá” theo lời của Nhà Chuột. Nguồn: Twitter

Có vẻ như Nhà Chuột không hề xem thất bại phòng vé của The Little Mermaid (2023) là một bài học để rút ra kinh nghiệm mà thay vào đó họ tiếp tục thử thách sự kiên nhẫn của khán giả bằng phần phim chuyển thể Snow White (2025). Bạch Tuyết live action sẽ là bộ phim thuộc thể loại âm nhạc và được đạo diễn bởi Marc Webb với kịch bản do Greta Gerwig cùng Erin Cressida Wilson chấp bút. “Dự trên nguyên tác” cùng tên năm 1937 của Disney, tác phẩm lần này vẫn là theo chân nàng công chúa Bạch Tuyết, nhưng thay vì đợi sự cứu rỗi của hoàng tử thì lần này nữ chính sẽ đứng lên để đấu tranh. Phim sẽ có sự tham gia của nữ diễn viên Rachel Zelger trong vai Bạch Tuyết và Gal Gadot trong vai Hoàng hậu Độc ác. Snow White live action được dự kiến công chiếu tại các rạp phim vào ngày 21 tháng 3, 2025.

Theo thông tin được cung cấp từ DanielRPK (một nguồn tin khá là uy tín về phim ảnh) thì nhân vật Bạch Tuyết trong bản phim sắp tới do Rachel Zegler thủ vai sẽ có cá tính độc lập cao. Không dừng lại ở đó, Bạch Tuyết sẽ còn dẫn dắt một đội quân nổi dậy chống lại Hoàng Hậu mà chẳng cần đến sự góp mặt của hoàng tử.

Thất bại của Nàng Tiên Cá vẫn chưa đủ để ngăn cản Disney lên một kịch bản điên rồ cho Snow White live action. Nguồn: Twitter

Và tất nhiên vì công chúa đã “mạnh mẽ” đến như vậy nên vai trò của Hoàng Tử Bạch Mã trong phim gần như bằng không. Nhà Chuột muốn khai thác một cách nhìn khác biệt về câu chuyện cổ tích trong bản hoạt hình gốc vì trước đó không hề có một cuộc nổi dậy do Bạch Tuyết lãnh đạo nào cả. Về phẩn Bảy Chú Lùn, may mắn thay các biên kịch đã “nương tay” với họ khi các chú lùn vẫn còn đất diễn, trong phim họ sẽ cùng nhau cưỡi đàn thú rừng và đuổi Mụ Phù Thủy đi rồi sau đó Mụ đã ngã xuống vực mà mất mạng.

Cuối phim thì Hoàng Tử Bạch Mã mới xuất hiện, trao nụ hôn hồi sinh Bạch Tuyết. DanielRPK cho hay bản phim sắp tới sẽ là dạng retelling (kể lại), sẽ giống với concept và phong cách của hai phần phim Maleficent live action do Angelina Jolie và Ellie Fanning đóng chính, hoặc là Cruella của Emma Stone. Snow White live action là một góc nhìn khác, mang hơi hướng hiện đại hơn về các câu chuyện cổ tích (và tất nhiên cũng chứa nhiều yếu tố gây tranh cãi).

Số lượng người theo dõi anime tăng mạnh trong vài năm trở lại đây

tại đây.