Backstreet Rookie hạ màn với rating chạm đỉnh, Điên Thì Có Sao dần khép lại nhưng con số vẫn khiêm tốn

Backstreet Rookie đã chính thức khép lại sau 16 tập, Điên Thì Có Sao tiếp nối với tập cuối sẽ phát sóng tối ngày 9/8.

Là hai dự án cuối tuần hot nhất hiện tại, Backstreet Rookie (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul) đã chính thức khép lại với hồi kết "tạm" viên mãn sau 16 tập phim, cùng với đó là Psycho But It's Okay (Điên Thì Có Sao) cận kề những tình tiết cuối cùng với cú chốt hạ sẽ "trình làng" vào Chủ Nhật. Trong tối ngày 8/8, rating Backstreet Rookie đã chạm đỉnh với con số là 6.3% và 9.5%. Còn Điên Thì Có Sao cũng nhỉnh nhẹ với con số 5.5% và 6.5% (so với tập 14 lần lượt đạt 5.4 và 5.9%).

Sau gần hai tháng, hai bộ phim hot cuối tuần sẽ đồng loạt kết thúc.

Chính thức khép lại khi "chiếc thuyền" Saet Byul (Kim Yoo Jung) và ông chủ Dae Hyun (Ji Chang Wook) cũng cập bến, Backstreet Rookie lại khiến fan tiếc nuối vô bờ vì không chịu giành lấy vài giây thời lượng cho một nụ hôn của cặp đôi sau 16 tập thăng trầm. Tuy vậy, khán giả vẫn phải dành lời khen ngợi cho sự tiến bộ trong nửa sau của Backstreet Rookie khi luôn giữ vững được rating ổn định dù vấp phải định kiến của Knet từ khi mở màn.

Backstreet Rookie hạ màn với rating chạm đỉnh, Điên Thì Có Sao dần khép lại nhưng con số vẫn khiêm tốn - Ảnh 2.

Backstreet Rookie khép lại với hồi kết ngọt ngào cho cho chuyện tình Saet Byul - Dae Hyun.

Trong khi đó, Điên Thì Có Sao vẫn tiếp tục ghi nhận con số khiêm tốn cho đến những tập cuối cùng. Cơ hội ghi nhận mức rating hai chữ số cũng khó có thể xảy ra với tập 16 sẽ phát sóng vào tối Chủ Nhật, dù cho bộ phim liên tiếp nhận được lời khen có cánh và tình tiết cao trào ấn tượng. Tuy nhiên, chẳng thể phủ nhận đây chính là màn "lội ngược dòng" quá đỗi thành công của tvN cho khung giờ cuối tuần, một dự án mang đến vô vàn cung bậc cảm xúc và chất lượng độc lạ đến từ nội dung và diễn xuất của dàn cast.

Backstreet Rookie hạ màn với rating chạm đỉnh, Điên Thì Có Sao dần khép lại nhưng con số vẫn khiêm tốn - Ảnh 3.

Hồi kết đã cận kề và Điên Thì Có Sao sẽ chính thức tạm biệt sau tập 16 phát sóng vào tối Chủ Nhật.

Backstreet Rookie hạ màn với rating chạm đỉnh, Điên Thì Có Sao dần khép lại nhưng con số vẫn khiêm tốn - Ảnh 4.

Chướng ngại vật lớn nhất đã "bay màu", liệu khán giả sẽ nhận được những gì trong tập cuối?

Điên Thì Có Sao sẽ phát sóng tập cuối cùng vào 19h00 (giờ Việt Nam) Chủ Nhật ngày 9/8. Backstreet Rookie hiện đã trọn bộ 16 tập.