Baki SS2 tung trailer về giải đấu Raitai

ANIME_ Netflix vừa tung trailer Baki: Dai Raitaisai-hen, ss2 anime cho manga Baki (New Grappler Baki: In Search of Our Strongest Hero) của Keisuke Itagaki vào hôm 21/05.

Netflix vừa tung trailer Baki: Dai Raitaisai-hen, ss2 anime cho manga Baki (New Grappler Baki: In Search of Our Strongest Hero) của Keisuke Itagaki vào hôm 21/05.

Official Trailer

Baki SS2 tập trung mạnh vào arc giải đấu Raitai của mùa giải mới kèm tiêu đề tiếng Anh chính thức – Baki: The Great Raitai Tourament Saga. Trang web chính thức của anime cũng tiết lộ một hình ảnh visual mới.

Ngoài ra, tạp chí Weekly Shounen Champion số 25 năm nay của Akita Shoten cũng cho biết rằng không chỉ anime sẽ bao gồm câu chuyện “Great Raitai Tourament Saga” của manga, mà còn là arc “Kami no Ko Gekitotsu” (The Clash of the Children of Gods). Nó cũng sẽ bao gồm những câu chuyện bên lề “Revenge Tokyo” tập trung vào những người bị kết án tử hình sau câu chuyện của phần trước. Mùa phim sẽ có sự trở lại của các diễn viên lồng tiếng Chafurin, Takehito Koyasu, Banjou Ginga, Kenjiro Tsuda Issei Futamata lần lượt trong vai các tử tù Speck, Hector Doyle, Dorian, Sikorsky, Ryukou Yanagi.

Tất cả các tập trong phần mới sẽ ra mắt toàn thế giới trên Netflix vào ngày 04/06

Tạo hình nhân vật mới bao gồm:

Hầu hết các nhân viên đều trở lại Baki SS2, với sự bổ sung của Shingo Ishikawa và Masanori NishiyamaToshiki Hirano (Rayearth, Dangaioh, Magic Kaito: Kid the Phantom Thief) đang chỉ đạo mùa thứ 2 tại TMS Entertainment (Lupin III, ReLIFE). Fujio Suzuki (Shin Getter Robo vs Neo Getter Robo, 009-1, New Getter Robo) và Shingo Ishikawa (Tetsujin 28: Morning Moon of Midday) trong vai trò thiết kế các nhân vật. Tatsuhiko Urahata (DNA², Horizon in the Middle of Nowhere, Tsuredure Children) phụ trách kịch bản. Masanori Nishiyama trơ thành giám đốc nghệ thuật mới. Các nhân viên trở lại khác bao gồm nhà thiết kế màu sắc Hiromi Miyawaki, đạo diễn nhiếp ảnh Tatsuo Noguchi, biên tập viên Yuriko Sano, nhà soạn nhạc Kenji Fujisawa. Chỉ đạo âm thanh sẽ do Keiko Urakami và Yasuyuki Uragami đảm nhiệm.

Các diễn viên trở lại cho mùa thứ hai. GRANRODEO biểu diễn bài hát OP “Jonetsu wa Oboeteiru” (Remember Your Passion) và Ena Fujita thể hiện bài hát ED “DEAD STROKE.”

Netflix đã công chiếu mùa anime đầu tiên vào tháng 06/2018 tại Nhật Bản với 26 tập và kết thúc vào tháng 12/2018. Netflix đã đăng 13 tập đầu tiên ra bên ngoài Nhật Bản vào tháng 12/2018, tiếp theo là nửa sau của mùa đầu tiên vào tháng 03/2019.

Nhân vật chính, Baki Hanma, luyện tập với sự tập trung cao độ để trở nên đủ mạnh để vượt qua cha mình, Yujiro Hanma, chiến binh mạnh nhất thế giới. Năm trong số những đối thủ tàn bạo nhất thế giới đang tụ tập để đối mặt với Baki. Mục tiêu của họ là nếm mùi thất bại – sức mạnh và kỹ năng vô song của họ đã khiến họ phát chán với cuộc sống và giờ họ tìm kiếm Baki với hy vọng rằng anh ta có thể áp đảo và hoàn toàn nghiền nát họ. Trong cuộc đấu này, các chiến binh khác cũng đã tập hợp để chiến đấu bên cạnh Baki, gồm: Kaoru Hanayama, Gouki Shibukawa, Retsu Kaioh và Doppo Orochi. Một cuộc đấu trí gay cấn giữa những kẻ yêu thích bạo lực và Baki cùng những người bạn của anh ta bắt đầu!

‘Baki’ season 2 tung teaser, lên Netflix trong năm nay