Bạn đã search địa chỉ IP trong tập cuối SAO: Alicization chưa?

Sảnh Luyện Tập II ở tầng 52, Kho Trữ Môi Thể ở tầng 68, Viện Nguyên Lão ở tầng 96 và cuối cùng Phòng Địa Lý Ký Lục ở tầng 58. Kirito nhận ra đây là một địa chỉ IP dẫn tới Underworld.

Địa chỉ IP 52.68.96.58 trong tập 23 của SAO: Alicization – War of Underworld ngoài là đường đến Underword còn chứa một điều thú vị nho nhỏ cho mọi fan hâm mộ.

Tập 23 của Sword Art Online: Alicization – War of Underworld chính thức khép lại project Alicization cũng như phần thứ ba của bộ anime đình đám. Chuyến hành trình trải dài 47 tập phim, chia làm bốn mùa phát sóng từ ngày 06/10/2018 đến hết ngày 19/09/2020 quả thật ít nhiều để lại những cảm xúc nơi fan hâm mộ.

SAO: Alicization cũng là phần anime truyền hình dài nhất của cả series, tính đến thời điểm của bài viết. Nhân sự kiện này, trang Twitter chính thức của Sword Art Online: Alicization hôm 19/09 đã đăng một tweet kèm visual cảm ơn người hâm mộ khắp nơi đã đồng hành cùng bộ ba Kirito, Eugeo và Alice đến cuối con đường.

Bạn đã search địa chỉ IP 52.68.96.58 trong tập 23 SAO Alicization chưa?

Click ảnh để xem đầy đủ tweet

Trailer Sword Art Online: Progressive – Bản nâng cấp của SAO

Không những thế, tập 23 của SAO: Alicization – War of Underworld cũng cài cắm vào đó hai điều thú vị mà có thể bạn vẫn chưa nhận ra.

Đúng thế! Alice có màn xuất hiện trong bộ đồ ngủ vô cùng gợi cảm trước Kirito. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không bàn về điều này mà về cái mail được gửi cho cô. Chính xác tập phim không đề cập đến người gửi mail này nhưng nếu là một fan hâm mộ kì cựu từ light novel của SAO thì ắt sẽ có câu trả lời.

Nội dung mail khá ngắn gọn với chủ đề “Leo lên ngọn tháp trắng”. Kirito lập tức nhờ Yui phân tích và cô bé nhận ra ngay nó đang đề cập đến các tầng trên Thánh Đường Trung Tâm của Underworld. Ở phân cảnh này chứa một chi tiết có thể bạn không quan tâm lắm nhưng nó khá quan trọng. Kirito sử dụng một thiết bị được gọi là Augma để gọi Yui, một thiết bị đa năng có khả năng gửi tín hiệu đến não khi người dùng đang thức và được sử dụng cho công nghệ Thực tế ảo tăng cường (hay còn gọi là AR). Đó là chi tiết thú vị đầu tiên tôi muốn nói.

Thiết bị Augma từ Ordinal Scale

SAO: Alicization đã đưa một vài nhân vật vào trận chiến tại Underworld từ phần anime điện ảnh Ordinal Scale và bây giờ là thiết bị nổi tiếng với tựa game AR cùng tên. Có vẻ như các nhà biên kịch cảm thấy thú vị với phần nội dung từ Ordinal Scale nên liên tục tạo ra mối liên kết với bộ phim này. Vì nếu bạn không biết, Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale là anime độc lập không chuyển thể từ series light novel của Reki Kawahara. Bộ phim do Tomohiko Ito cùng Reki Kawahara đồng biên kịch với các sự kiện diễn ra giữa phần Gun Gale Online và Alicization.

Trở lại với nội dung mail mà Alice nhận được, các địa điểm được đề cập đến bao gồm Sảnh Luyện Tập II ở tầng 52, Kho Trữ Môi Thể ở tầng 68, Viện Nguyên Lão ở tầng 96 và cuối cùng Phòng Địa Lý Ký Lục ở tầng 58. Kirito sau đó nhận ra đây là một địa chỉ IP dẫn tới Underworld.

Bạn đã search địa chỉ IP 52.68.96.58 trong tập 23 SAO Alicization chưa?

Địa chỉ IP 52.68.96.58 trong tập 23 SAO: Alicization – War of Underworld

Ngay lập tức, nhiều người xem tò mò đã thử search địa chỉ IP này và kết quả là một trang web tri ân của nhà sản xuất dành tặng cho fan. Chi tiết thứ hai này tuy có phần đơn giản nhưng khi nhìn lại chặng đường dài của Sword Art Online: Alicization, có người ra đi, người ở lại, quả thật câu chuyện lần này đồ sộ và sâu sắc hơn tất cả.

Kết quả khi search google 52.68.96.58

Phần tiếp theo SAO: Unital Ring vẫn chưa có bất kì thông tin nào về ngày ra mắt. Trong khi đó, SAO: Progressive vừa được thông báo sẽ lên sóng vào thời gian tới. Vì phần Progressive quay về với các sự kiện của Aincrad thời kì đầu nên có thể khẳng định chúng ta sẽ phải đợi một thời gian khá dài để biết chuyện gì sắp xảy ra ở Underworld.

Trên đây là hai điều thú vị có thể bạn đã bỏ qua trong tập 23 cũng là tập cuối của Sword Art Online: Alicization – War of Underworld. Nếu chưa thử nhập dòng IP 52.68.96.58 vào thanh tìm kiếm thì mau mau làm đi thôi nào các fan của SAO.

“Our memories are right here!”

Nhìn lại hành trình của Sword Art Online Alicization và nói lời tạm biệt

tại đây.

10/10(10 bình chọn )