Bạn gái cũ Vu Đồ xuất hiện cực gắt ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, nói một câu khinh thường Kiều Tinh Tinh ra mặt?

Hạ Tình (Kim Thần) liệu có âm mưu gì để chia rẽ tình cảm của cặp đôi chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh?

Chuỗi ngày hạnh phúc vui vẻ của cặp đôi chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anhsẽ sớm kết thúc trong tuần này khi Vu Đồ (Dương Dương) một lần nữa từ chối lời tỏ tình của Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba). Không dừng lại ở đây, sự xuất hiện của Hạ Tình (Kim Thần) sẽ càng khiến cho diễn biến câu chuyện trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Bạn gái cũ Vu Đồ xuất hiện cực gắt ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, nói một câu khinh thường Kiều Tinh Tinh ra mặt? - Ảnh 1.

Kim Thần tham gia Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với vai bồ cũ Vu Đồ

Từ lần xuất hiện ở tập 4Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạ Tình đã cho thấy cô vẫn còn tình cảm với Vu Đồ và luôn ôm hi vọng "gương vỡ lại lành" với anh. Ngày trước chia tay vì không ủng hộ lí tưởng của Vu Đồ, đến bây giờ Hạ Tình cảm thấy vô cùng hối hận.

Bạn gái cũ Vu Đồ xuất hiện cực gắt ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, nói một câu khinh thường Kiều Tinh Tinh ra mặt? - Ảnh 2.

Hạ Tình hối hận vì lí do chia tay ngày xưa

Nói chuyện với Vu Đồ, Hạ Tình sẽ tìm cách tỏ ra mình là một người hiểu chuyện, có thể thấu hiểu cho công việc của anh. Đến các buổi họp lớp, cô lại luôn cố ý nhắc tới Vu Đồ, bằng mọi cách tìm ra mối liên hệ giữa anh và mình.

Bạn gái cũ Vu Đồ xuất hiện cực gắt ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, nói một câu khinh thường Kiều Tinh Tinh ra mặt? - Ảnh 3.

Tình cũ liên tục dành lời khen cho Vu Đồ

Bạn gái cũ Vu Đồ xuất hiện cực gắt ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, nói một câu khinh thường Kiều Tinh Tinh ra mặt? - Ảnh 4.

Chị gái vẫn luôn nuôi hi vọng quay lại với Vu Đồ hay sao?

Khi biết Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh thời gian gần đây có liên lạc với nhau, Hạ Tình đương nhiên không thể ngồi yên, ngay lập tức lên kế hoạch đi tới Thượng Hải. Đối với Hạ Tình, dù Vu Đồ không còn yêu cô cũng không sao, Vu Đồ yêu người khác cô cũng sẽ nhẹ nhàng chấp nhận nhưng người ấy tuyệt đối không thể là Kiều Tinh Tinh. Ngay từ cấp 3, Kiều Tinh Tinh đã là cái gai trong mắt của Hạ Tình rồi.

Bạn gái cũ Vu Đồ xuất hiện cực gắt ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, nói một câu khinh thường Kiều Tinh Tinh ra mặt? - Ảnh 5.

Hạ Tình sẽ tìm mọi cách để ngăn cản cặp chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đến bên nhau

Bạn gái cũ Vu Đồ xuất hiện cực gắt ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, nói một câu khinh thường Kiều Tinh Tinh ra mặt? - Ảnh 6.

Nữ phụ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh coi bộ "ghê gớm" lắm đây!

Những ngày tháng sóng gió sắp tới, liệu Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh sẽ cùng nhau trải qua như thế nào đây? Liệu Hạ Tình sẽ có những mưu đồ gì? Hãy đón xem Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anhvào lúc 19h00 từ thứ Hai tới thứ Tư hằng tuần để tìm câu trả lời nhé!

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Bạn gái cũ Vu Đồ xuất hiện cực gắt ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, nói một câu khinh thường Kiều Tinh Tinh ra mặt? - Ảnh 7.