Bạn gái mới kém hơn 20 tuổi của Leonardo DiCaprio nóng bỏng cỡ nào?

Bạn gái mới của Leonardo DiCaprio tên là Camila Morrone, kém anh 22 tuổi và là một người mẫu vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng.

Leonardo DiCaprio được khán giả trên thế giới biết đến khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood như Critters 3 (1991), Poison Ivy (1992), This Boy's Life (1993), Romeo& Juliet (1996), Titanic (1997), The Revenant (2015)...

Không chỉ nổi tiếng trong làng giải trí mà anh còn được nhận xét là nam diễn viên đào hoa, có rất nhiều 'bóng hồng' đã đi qua cuộc đời của Leonardo DiCaprio.

Mới đây, nam diễn viên đi lặn cùng hội bạn thân nhưng điều nhiều người chú ý nhất là bóng hồng mới xuất hiện bên cạnh Leo. Người đó chính là Camila Morrone, cả hai đã hôn nhau khi tắm biển và có những khoảnh khắc tình tứ khi ngồi trên ca nô.

Những khoảnh khắc tình tứ của diễn viên Leonardo DiCaprio và bạn gái Camila Morrone.

Leo và Camila gặp gỡ nhau lần đầu vào tháng 5 năm ngoái khi cùng tham gia sự kiện thời trang. Dù chỉ mới xuất hiện bên Leo gần đây một cách công khai nhưng thực ra, Leo và Camila đã bắt đầu tình cảm từ khoảng tháng 10 năm ngoái.

Camila Morrone là người đẹp sinh năm 1997 đến từ Argentina. Tuy nhiên cô lại là con lai với một nửa dòng máu Mỹ chảy trong mình. 'Chân dài' này là con đầu trong gia đình có hai chị em, bố mẹ đã li dị khi chị em Camila Morrone còn nhỏ.

Từ khi còn là nữ sinh trung học, Camila Morrone đã là một vận động viên bóng chuyền và bóng đá rất giỏi. Năm 2016 khi xuất hiện với vai trò người mẫu, cô nàng này đã nhanh chóng được góp mặt trên trang bìa của Vogue Turkey. Năm 2017, người đẹp tự tin đi trên sàn catwalk lần đầu tiên.

Dù còn trẻ nhưng Camila đã có phong thái đầy tự tin, cộng thêm chiều cao 1m76 ấn tượng, gương mặt đẹp đậm chất lai cùng vóc dáng siêu chuẩn nên cô rất đắt show diễn. Người đẹp là gương mặt được các nhãn hiệu nổi tiếng lựa chọn làm đại diện. Bên cạnh làm người mẫu cô còn là diễn viên và blogger nổi tiếng.

.

(Theo Nld.com.vn)