Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần "ân ái" hừng hực ở trailer Đệ Nhất Lư Hương, nhưng bà con lại lo vẽ tặng anh chị ảnh Suneo - Jaiko là sao?

Bành Vu Yến trông quyến rũ khôn cùng ở tuổi 38 nhưng sao netizen lại bảo anh giống Suneo "mỏ nhọn" thế này?
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Vừa qua, hai tên tuổi nổi tiếng của điện ảnh châu Á là Bành Vu Yến và Mã Tư Thuần đã đánh dấu sự trở lại siêu hoành tráng với tựa phim Đệ Nhất Lư Hương (tựa tiếng Anh: Love After Love). Trong đoạn trailer vừa công bố, cả hai có nhiều cảnh quấn quýt, "show ân ái" vô cùng lãng mạn và nóng bỏng. Thế nhưng, một phân cảnh nho nhỏ thú vị của đôi nam - nữ chính trích từ trailer đã khiến dân tình "lộ cốt" chế ảnh vô cùng hài hước.

    Mã Tư Thuần chủ động lôi kéo Bành Vu Yến "đu đưa" ở trailer phim mới

    Cụ thể, một cư dân mạng đã "nhanh tay lẹ mắt" vẽ tranh tặng riêng cho Bành Vu Yến và Mã Tư Thuần nhân dịp hai người tái xuất. Đáng nói, bức hoạ lại lấy cảm hứng từ... Suneo và em gái của Jaian - hai nhân vật của phim hoạt hình Doraemon.

    Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần ân ái hừng hực ở trailer Đệ Nhất Lư Hương, nhưng bà con lại lo vẽ tặng anh chị ảnh Suneo - Jaiko là sao? - Ảnh 2.

    Có fan đã nhiệt tình "phác họa" Mã Tư Thuần và Bành Vu Yến theo phong cách hai nhân vật của Doraemon

    Cùng xem Bành Vu Yến và Mã Tư Thuần quấn lấy nhau trong trailer chính thức của Đệ Nhất Lư Hương

    Lý do có thể là nhân vật lần này của Bành Vu Yến - công tử đào hoa Kiều Kỳ Kiều có gia cảnh giàu có khá giống với Suneo của Doraemon. Anh chàng trong trailer cũng khá "dẻo miệng" và trổ tài cưa cẩm nữ chính Mã Tư Thuần. Mặt khác, nhân vật Cát Vi Long của Mã Tư Thuần lần này lại có mái tóc ngắn trông cứ như "mượn tạm" từ em gái của Jaian trong phim.

    Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần ân ái hừng hực ở trailer Đệ Nhất Lư Hương, nhưng bà con lại lo vẽ tặng anh chị ảnh Suneo - Jaiko là sao? - Ảnh 4.

    Nhìn hai nét mặt toả ra khí chất nhà giàu nhưng cũng khá "ngứa đòn" đấy!

    Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần ân ái hừng hực ở trailer Đệ Nhất Lư Hương, nhưng bà con lại lo vẽ tặng anh chị ảnh Suneo - Jaiko là sao? - Ảnh 5.

    Kiểu tóc nhìn như hai chị em ruột luôn này!

    Sau khi xem qua bức ảnh phác hoạ, các fan Việt cũng không nhịn cười nổi và phải "chào thua" trước óc tưởng tượng phong phú của chủ thớt.

    Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần ân ái hừng hực ở trailer Đệ Nhất Lư Hương, nhưng bà con lại lo vẽ tặng anh chị ảnh Suneo - Jaiko là sao? - Ảnh 6.

    Người xem đều hết hồn trước màn so sánh buồn cười từ bức ảnh trên (Ảnh chụp màn hình)

    Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần ân ái hừng hực ở trailer Đệ Nhất Lư Hương, nhưng bà con lại lo vẽ tặng anh chị ảnh Suneo - Jaiko là sao? - Ảnh 7.

    Đây chỉ là một cảnh của trailer, những thứ hấp dẫn nhất vẫn còn rất nhiều trong đó! (Ảnh chụp màn hình)

    Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần ân ái hừng hực ở trailer Đệ Nhất Lư Hương, nhưng bà con lại lo vẽ tặng anh chị ảnh Suneo - Jaiko là sao? - Ảnh 8.

    Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần là combo "đỉnh của đỉnh" từ nhan sắc đến diễn xuất (Ảnh chụp màn hình)

    Trong buồn cười là thế nhưng đây chỉ là một cảnh rất nhỏ trong một rừng những phân đoạn mộng mơ siêu thực của Đệ Nhất Lư Hương. Tác phẩm của đạo diễn nổi tiếng Hứa An Hoa kể về cuộc hôn nhân sắp đặt giữa cô gái Cát Vi Long và thiếu gia lãng tử Kiều Kỳ Kiều.

    Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần ân ái hừng hực ở trailer Đệ Nhất Lư Hương, nhưng bà con lại lo vẽ tặng anh chị ảnh Suneo - Jaiko là sao? - Ảnh 9.

    Cát Vi Long lên Hong Kong học tập nhưng lại bất ngờ lấy chồng giàu sang

    Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần ân ái hừng hực ở trailer Đệ Nhất Lư Hương, nhưng bà con lại lo vẽ tặng anh chị ảnh Suneo - Jaiko là sao? - Ảnh 10.

    Nhân vật cô Lương (do Du Phi Hồng thủ vai) là người đứng sau cuộc hôn nhân của cháu gái Vi Long

    Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần ân ái hừng hực ở trailer Đệ Nhất Lư Hương, nhưng bà con lại lo vẽ tặng anh chị ảnh Suneo - Jaiko là sao? - Ảnh 11.

    Kiều Kỳ Kiều lại chỉ thích các tiểu thư nhà giàu nhẹ dạ. Trong một cảnh, anh chàng đã nhào lên đớp đoá hoa cài đầu của một cô gái xinh đẹp e thẹn (do Trương Quân Ninh thủ vai)

    Không chỉ có sự kết hợp tự nhiên và thân mật giữa hai nhân vật chính, Đệ Nhất Lư Hương còn khiến người xem trầm trồ bởi những góc quay và cách phối màu nghệ thuật bắt mắt. Một số bức ảnh quảng bá của phim cho thấy bối cảnh dân quốc hiện lên vô cùng sinh động và trang nhã:

    Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần ân ái hừng hực ở trailer Đệ Nhất Lư Hương, nhưng bà con lại lo vẽ tặng anh chị ảnh Suneo - Jaiko là sao? - Ảnh 12.
    Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần ân ái hừng hực ở trailer Đệ Nhất Lư Hương, nhưng bà con lại lo vẽ tặng anh chị ảnh Suneo - Jaiko là sao? - Ảnh 13.
    Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần ân ái hừng hực ở trailer Đệ Nhất Lư Hương, nhưng bà con lại lo vẽ tặng anh chị ảnh Suneo - Jaiko là sao? - Ảnh 14.
    Bành Vu Yến - Mã Tư Thuần ân ái hừng hực ở trailer Đệ Nhất Lư Hương, nhưng bà con lại lo vẽ tặng anh chị ảnh Suneo - Jaiko là sao? - Ảnh 15.

    Đệ Nhất Lư Hương sẽ được chiếu vào ngày 8/9 nằm trong khuôn khổ LHP Venice. Lịch chiếu rạp chính thức sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

    Nguồn ảnh: Alibaba Pictures, Facebook