Bất mãn với Disney "Người tàng hình" Drax có thể sẽ không xuất hiện trong Guardians of the Galaxy 3?

Dave Bautista – nam diễn viên thủ vai Drax trong series "Guardians of The Galaxy" tiếp tục bày tỏ thái độ bất mãn của mình với sự việc hãng Disney sa thải đạo diễn "ruột" James Gunn của anh, thậm chí còn tuyên bố không muốn tiếp tục hợp đồng với hãng.

Guardians of The Galaxy (Vệ binh dải Ngân Hà) là loạt phim xoay quanh một nhóm siêu anh hùng của hãng Marvel. Họ không phải những nhân vật phi thường có lý tưởng bảo vệ thế giới, các vệ binh này xuất thân là kẻ trộm, sát thủ, đao phủ hay những thành phần dưới đáy xã hội ngoài vũ trụ.

Bất mãn với Disney Người tàng hình Drax có thể sẽ không xuất hiện trong Guardians of the Galaxy 3? - Ảnh 1.

Nhưng chính những khác biệt không bình thường đó với môtíp siêu anh hùng đã tạo nên sự mới mẻ hấp dẫn được khán giả. Hai phần phim của Guardians Of The Galaxy đều có doanh thu lớn (773 triệu USD đối với phần đầu và 863 triệu USD đối với phần 2) và được đông đảo fan Marvel yêu thích.

Sau thành công của 2 phần phim Guardians of the Galaxy trước thì khán giả đang mong ngóng sự trở lại của Guardians of the Galaxy 3 vào năm sau.

Bất mãn với Disney Người tàng hình Drax có thể sẽ không xuất hiện trong Guardians of the Galaxy 3? - Ảnh 2.

Nhưng hơn một tháng nay dự án này đang gặp nhiều bê bối, lớn nhất là sự việc Disney đã "đá thẳng cổ" đạo diễn James Gunn bởi hàng loạt dòng tweet phản cảm mà nhà làm phim đăng tải trong quãng thời gian 2008-2011.

Động thái của Disney đã khiến các fan của Marvel bị chia rẽ, có người ủng hộ việc sa thải James Gunn, có người thì nhất quyết bênh vực.Trong đó tất cả dàn diễn viên của Guardians of the Galaxy đều lên tiếng ủng hộ James Gunn, cho rằng ông là người tử tế và đã có nhiều thay đổi tích cực rõ rệt so với quá khứ. Riêng Dave Bautista là người mạnh mồm hơn cả mỗi khi ngôi sao điện ảnh kiêm đô vật được hỏi về bê bối của Gunn.

Bất mãn với Disney Người tàng hình Drax có thể sẽ không xuất hiện trong Guardians of the Galaxy 3? - Ảnh 3.

Trước đó trên trang Twitter cá nhân, anh viết: "Thật buồn nôn khi phải làm việc cho một công ty đã cho phép chiến dịch bôi nhọ của một bọn tấn công trên mạng diễn ra thành công".

Gần đây trên chương trình The Jonathan Ross Show, anh lại tiếp tục tỏ thái độ bất mãn không tán thành với hãng Diseny, thậm chí anh còn mạnh mồm tuyên bố muốn cắt đứt hợp đồng với hãng.

Anh chia sẻ: "Hiện tại quan hệ giữa tôi và Disney rất rất căng thẳng. Tôi không hài lòng với những gì họ đã làm với James Gunn. Hiện giờ họ đang tạm ngưng việc sản xuất Guardians of The Galaxy phần 3 vô thời hạn cho tới khi tìm được đạo diễn mới. Thú thực là tôi không biết mình còn muốn làm việc cho Disney sau vụ này hay không".

Anh tiếp tục bày tỏ: "Tôi rất yêu quý James. Anh ấy đã thay đổi cuộc đời tôi, nên việc ủng hộ này là quyết định từ cá nhân. Tôi từng gặp rất nhiều khó khăn, thiếu ăn suốt 3 năm trời mà chẳng tìm được công việc nào khá khẩm. Không có mấy ai có lòng tin vào tôi, nhưng James thì có, và anh ấy đã thay đổi cả cuộc đời tôi".

Bất mãn với Disney Người tàng hình Drax có thể sẽ không xuất hiện trong Guardians of the Galaxy 3? - Ảnh 4.

Rõ ràng sự ra đi của Jame Gunn đã để lại một lỗ hổng rất lớn cho cả vũ trụ điện ảnh Marvel, bộ phim Guardians of the Galaxy 3 bị hoãn vô thời hạn, họ phải tìm một đạo diễn mới, thay đổi nội dung của phim. Hơn hết dàn diễn viên thì bất mãn, không hợp tác.

Không biết rằng tương lai của thương hiệu này sẽ đi đến đâu, liệu người hâm mộ còn được gặp nhóm vệ binh này nữa không? Nếu thiếu vắng nhân vật Drax thì bộ phim có bị ảnh hưởng? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho số phận của Guardians of the Galaxy. Tuy nhiên giờ chúng ta không thể làm gì ngoài cách chờ đợi xem hãng sẽ giải quyết vụ việc này như thế nào.