Bất ngờ với mặt mộc của mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn: Tự dìm nhan sắc đến độ khán giả nhận không ra

Khán giả bất ngờ với diện mạo của nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp ở lần tái xuất mới nhất.

Movinglà bộ phim Hàn Quốc mới phát hành 7 tập đầu tiên trên nền tảng Disney+. Ngay lập tức, phim nhận về vô vàn lời khen từ khán giả, được cho là tác phẩm xuất sắc bậc nhất truyền hình Hàn thời điểm hiện tại. Thậm chí so với mặt bằng chung phim Hàn 2023 thì Moving cũng được xếp ở top đầu về chất lượng. Khai thác đề tài tương đối mới khó nhằn với phim Hàn - về những người sở hữu siêu năng lực đặc biệt - nhưng Moving đã làm khá tốt về kịch bản và kỹ xảo, chí ít là ở những tập đầu tiên.

Bất ngờ với mặt mộc của mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn: Tự dìm nhan sắc đến độ khán giả nhận không ra - Ảnh 1.

Phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân được mệnh danh là có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn - Han Hyo Joo với hình tượng hoàn toàn khác. Ở độ tuổi 36 cô gây bất ngờ khi chuyển hướng sang sắm vai Mi Hyun - một người mẹ tuổi trung niên đã con trai đã học cấp 3. Đáng nói hơn khi con trai cô có siêu năng lực đặc biệt, là có thể bay lên không trung và sẽ bay một cách mất kiểm soát nếu như tâm trạng vui vui. Ở giai đoạn đầu phim, khi con trai Mi Hyun còn nhỏ và chưa thể kiểm soát được năng lực, cuộc sống của cô vô cùng khổ sở, phải tìm mọi cách để con có thể sống như một người bình thường.

Bất ngờ với mặt mộc của mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn: Tự dìm nhan sắc đến độ khán giả nhận không ra - Ảnh 2.

Ở giai đoạn này, để lột tả hình ảnh một người phụ nữ trẻ một mình gồng gánh cậu con trai khác thường, Han Hyo Joo phải biến hóa, khiến bản thân trở nên tiều tụy nhất có thể. Cô để mặt mộc, đầu tóc cũng chẳng tha thiết chải gọn gàng, ăn mặc có phần lôi thôi. Trong một vài khoảnh khắc, khán giả thậm chí còn không thể nhận ra "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn".

Bất ngờ với mặt mộc của mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn: Tự dìm nhan sắc đến độ khán giả nhận không ra - Ảnh 3.
Bất ngờ với mặt mộc của mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn: Tự dìm nhan sắc đến độ khán giả nhận không ra - Ảnh 4.
Bất ngờ với mặt mộc của mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn: Tự dìm nhan sắc đến độ khán giả nhận không ra - Ảnh 5.

Khán giả bất ngờ với diện mạo của Han Hyo Joo trong Moving

Khán giả dành nhiều lời khen cho Han Hyo Joo, từ việc cô sẵn sàng từ bỏ hình ảnh xinh đẹp thường ngày để nhập vai đến chuyện diễn xuất của cô thực sự xuất sắc. Từ một cô gái trẻ khốn khổ, loay hoay tìm cách bảo vệ con đến người phụ nữ kiên cường, có thể làm mọi thứ để bảo vệ con trai mình, mọi khoảng khắc đều được Han Hyo Joo thể hiện rất tốt.

Bất ngờ với mặt mộc của mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn: Tự dìm nhan sắc đến độ khán giả nhận không ra - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Disney+