Bất ngờ với top 5 quốc gia tìm kiếm “Hentai” nhiều nhất thế giới, Việt Nam đứng thứ hai

Dựa trên kết quả tổng hợp từ Google Trend, Việt nam chính là một trong những quốc gia có tần suất truy cập từ khóa Hentai nhiều nhất thế giới.

Hentai trong nguyên bản tiếng Nhật là từ dùng để chỉ những thứ có bề ngoài biến thái hoặc lập dị. Ngày nay cụm từ này được dùng để miêu tả những truyện tranh 18+ được vẽ bởi các họa sĩ Nhật Bản. Rất nhiều những tác phẩm manga/ anime mà chúng ta thường đọc đều được pha lẫn chút yếu tố Hentai. Tuy nhiên, khi triển khai thành những sản phẩm đại chúng, yếu tố Hentai sẽ được điều chỉnh lại cho phù hợp với thị hiếu và văn hóa của Nhật Bản.

Bất ngờ với top 5 quốc gia tìm kiếm “Hentai” nhiều nhất thế giới, Việt Nam đứng thứ hai - Ảnh 1.

Top 5 quốc gia tìm kiếm Hentai nhiều nhất thế giới

Ngay cả trong truyện tranh dành cho thiếu nhi, hình ảnh Hentai thi thoảng cũng có thể được bắt gặp với những chi tiết được đơn giản hóa. Càng về sau, các tác phẩm Hentai ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Điểm thú vị nhất là phần lớn những quốc gia có lượt truy cập từ khóa Hentai nhiều nhất dựa trên tính toán của Google Trend đều là các quốc gia thuộc Châu Á. Trong đó top 5 quốc gia có lượt truy cập từ khóa Hentai nhiều nhất thế giới lần lượt là: Mông Cổ, Việt Nam, Philippines, Bolivia và Myanmar.

Bất ngờ với top 5 quốc gia tìm kiếm “Hentai” nhiều nhất thế giới, Việt Nam đứng thứ hai - Ảnh 2.

Mông Cổ là quốc gia có lượt truy cập Hentai lớn nhất thế giới

Mông Cổ: Là quốc gia có lượt truy cập từ khóa Hentai nhiều nhất thế giới, đặc biệt là ở hai thành phố Arkhangai và Khuvsgul. Lượt truy cập từ khóa Hentai của hai thành phố này thậm chí còn nhiều hơn cả một số quốc gia khác cộng lại.

Bất ngờ với top 5 quốc gia tìm kiếm “Hentai” nhiều nhất thế giới, Việt Nam đứng thứ hai - Ảnh 3.

Việt Nam có vẻ khá cuồng Kimetsu No Yaiba

Việt Nam: Quốc gia của chúng ta có mặt trong danh sách này. Lượt truy cập từ khóa Hentai ở Việt Nam chủ yếu đến từ các tỉnh miền nam như Bạc Liêu, Cà Mau, An Giang… Tuy nhiên khác với Mông Cổ lượt tìm kiếm Hentai ở Việt Nam chủ yếu liên quan đến… bộ anime Kimetsu No Yaiba.

Philippines: Cả ba quốc gia Top đầu đều bỏ xa các nước còn lại trong bảng xếp hạng về tần suất tìm kiếm từ khóa. Tuy nhiên nếu như các quốc gia khác có lượng tìm kiếm nổi bật ở một vài thành phố, thì tần suất tìm kiếm từ khóa Hentai lại Philippines lại có khuynh hướng khá đồng đều. Không có quá nhiều sự chệnh lệch về mật độ tìm kiếm từ khóa tại các thành phố thuộc quốc gia này.

Bolivia, Myanmar: Kể từ top 4 trở đi, tần suất truy cập từ khóa Hentai của các quốc gia này không có quá nhiều sự khác biệt. Lượt tìm kiếm chủ yếu đến từ các thành phố nhỏ hoặc vùng quê và đang có xu hướng gia tăng trong khoảng nửa sau 2020.