Bày đặt làm tiểu tam thả thính vợ người, Việt Anh bị kề dao dọa "cắt tiết" ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 10

Lại có thêm một gã đàn ông tiếp cận, thả thính Nguyệt (Kiều Anh) ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 10.

Cả gia đình Hải (Mạnh Trường) - Nguyệt (Kiều Anh) bắt đầu nguy nan và khốn đốn khi vướng vào vòng xoáy tranh đấu liên quan đến hồ sơ cá sấu và Tuấn mỏ ở tập 10 của Hồ Sơ Cá Sấu. Bộ hồ sơ được chia làm 3 phần, Nguyệt giữ 1 mảnh, Trung (Việt Anh) nắm 1 và mảnh còn lại làm nên con "cá sấu" hoàn chỉnh đang là một ẩn số bí mật, làm nên sợi chỉ đỏ xuyên suốt mạch ngầm tranh đấu của phim. Cùng trên một "chuyến tàu", thế nhưng Nguyệt và Trung lại đang ngấm ngầm muốn tiêu diệt lẫn nhau, ai cũng muốn lấy đi một phần cá sấu của người kia để cứu mạng và trục lợi cho chính mình. Nếu Trung dùng đủ mọi mưu kế từ lên tiếng nói yêu Nguyệt hay muốn làm đối tác cùng có lợi, tuyên chiến với Tuấn mỏ thì Nguyệt cũng không phải đơn thuần, cô nàng thông minh lại xinh đẹp đã đoán trước được âm mưu của Trung, thậm chí Nguyệt còn thủ đoạn hơn khi dùng dao uy hiếp Trung đưa mảnh cá sấu cho mình ở cuối phim.

Bày đặt làm tiểu tam thả thính vợ người, Việt Anh bị kề dao dọa cắt tiết ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 10 - Ảnh 1.

Hải nói yêu Nguyệt nên muốn bảo vệ cô và gia đình

Sẵn sàng tuyên chiến với Tuấn mỏ

Thế nhưng Nguyệt đâu có phải dạng vừa

Ở một diễn biến khác, nổi tiếng quyền lực lại tàn độc, Tuấn mỏ (NSƯT Hoàng Hải) ngoài mặt tỏ ra bình thản nhưng trong lòng đang rất tức tối và thù hằn khi bị Trung hớt tay trên Nguyệt - nhân vật chủ chốt liên quan đến hồ sơ cá sấu. Vừa ra tay trừng trị đàn em vì không hoàn thành nhiệm vụ một cách tàn độc, Tuấn mỏ liền nhanh chóng nghĩ cách "dụ Nguyệt vào hang" khi cử tay chân đến và đe dọa bé Hân - con của vợ chồng Hải - Nguyệt.

Tuấn mỏ có cách xử đàn em bằng mũi khoan rất ghê rợn

Bày đặt làm tiểu tam thả thính vợ người, Việt Anh bị kề dao dọa cắt tiết ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 10 - Ảnh 6.

Đàn em Tuấn mỏ bắt đầu tìm đến đe dọa con của vợ chồng Hải - Nguyệt

Về phần Hải, vì là dân công trình đi sớm về khuya, bản tính thô lỗ lại bảo thủ và ghen tuông mù quáng, nên dù yêu Nguyệt say đắm nhưng Hải vẫn chưa đủ quan sát để thấu hiểu vợ mình. Tuy nhiên, chuyện trong nhà của vợ chồng chưa biết nhưng tiểu tam Quyết (Ngọc Quỳnh) đã thông. Nào là công việc của Nguyệt mệt mỏi đến phát khóc, con ốm phải tự mình đưa đi viện,... Sự am hiểu và quan tâm quá mức đến Nguyệt của tình cũ Quyết khiến Hải vô cùng tức tối và bực dọc.

Bày đặt làm tiểu tam thả thính vợ người, Việt Anh bị kề dao dọa cắt tiết ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 10 - Ảnh 7.

Tình cũ nhưng hiểu vợ người ta

Bày đặt làm tiểu tam thả thính vợ người, Việt Anh bị kề dao dọa cắt tiết ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 10 - Ảnh 8.

Máu ghen tuông của Hải lại dâng trào

Hồ Sơ Cá Sấusẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h40 các ngày thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn ảnh: VTV

Bày đặt làm tiểu tam thả thính vợ người, Việt Anh bị kề dao dọa cắt tiết ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 10 - Ảnh 9.