Bị chê "dừ" hơn Mạnh Trường ở Hồ Sơ Cá Sấu, Kiều Anh đáp thẳng: "Có vấn đề gì đâu, bạn trai tôi còn ít tuổi hơn nữa kìa!"

Trước những tranh cãi về vấn đề ngoại hình của mình ở Hồ Sơ Cá Sấu, Kiều Anh đã có những phát ngôn đầu tiên.

Mới lên sóng được 4 tập nhưng Hồ Sơ Cá Sấu - "bom tấn" của VFC tháng cuối năm đã gây ra tranh cãi về vấn đề nhan sắc của nữ chính Kiều Anh. Trong khi nhiều khán giả cho rằng nữ chính trông rất xinh đẹp, quyến rũ dù đã 39 tuổi, số khác lại liên tục "buông lời cay đắng", chê Kiều Anh nhìn già hơn bạn diễn Mạnh Trường. Trước những tranh cãi này, chúng tôi đã kịp thời liên lạc với Kiều Anh và có được những phản hồi đầu tiên từ nữ diễn viên.

Tạo hình của Mạnh Trường - Kiều Anh trong phim

Bị chê dừ hơn Mạnh Trường ở Hồ Sơ Cá Sấu, Kiều Anh đáp thẳng: Có vấn đề gì đâu, bạn trai tôi còn ít tuổi hơn nữa kìa! - Ảnh 2.

Kiều Anh - Mạnh Trường ở hậu trường

Cụ thể, khi được hỏi về vấn đề bị một bộ phận khán giả chê già hơn bạn diễn, Kiều Anh không hề ngần ngại mà trả lời: "Già hơn là đương nhiên vì tôi hơn Trường 4 tuổi cơ mà. Nhưng chắc đó là một phần trong quyết định của đạo diễn khi chọn tôi vào vai Nguyệt. Nói ra thì hơi ngại, chuyện nhìn già hơn có vấn đề gì đầu, bạn trai tôi hiện tại còn kém tuổi Mạnh Trường cơ. Mới nhìn thì thấy "dừ" rồi từ từ sẽ thấy trẻ. Đừng vội, Nguyệt có mặt phụ huynh mà tâm hồn lại học xinh mới đã!"

Bị chê dừ hơn Mạnh Trường ở Hồ Sơ Cá Sấu, Kiều Anh đáp thẳng: Có vấn đề gì đâu, bạn trai tôi còn ít tuổi hơn nữa kìa! - Ảnh 3.

Kiều Anh từng chia sẻ hình ảnh của bạn trai giấu mặt, hóa ra là một trai trẻ kém tuổi Mạnh Trường

Nói thêm về vai Nguyệt, Kiều Anh cũng chia sẻ: "Xuất phát đầu tiên của vai Nguyệt giống như Nhung thời Phía Trước Là Bầu Trời: hồn nhiên và thông minh. Nhưng do cuộc sống biến động cùng những vấp ngã, Nguyệt của hôm nay không phải Nhung của ngày xưa nữa, chắc chắn sẽ gai góc hơn rất nhiều."

Bị chê dừ hơn Mạnh Trường ở Hồ Sơ Cá Sấu, Kiều Anh đáp thẳng: Có vấn đề gì đâu, bạn trai tôi còn ít tuổi hơn nữa kìa! - Ảnh 4.

Một số hình ảnh của Kiều Anh - Mạnh Trường trên phim

Hồ Sơ Cá Sấu lên sóng vào 21h40 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3. 

Nguồn ảnh: VTV, Chụp màn hình

Bị chê dừ hơn Mạnh Trường ở Hồ Sơ Cá Sấu, Kiều Anh đáp thẳng: Có vấn đề gì đâu, bạn trai tôi còn ít tuổi hơn nữa kìa! - Ảnh 6.