Bị chê toàn cảnh nóng, bạo lực, diễn viên "Người phán xử" bức xúc đáp trả như thế này đây

Trước quá nhiều nhận xét trái chiều về nội dung "Người phán xử tiền truyện", một số diễn viên trong phim đã chính thức lên tiếng.


Sau thành công từ bộ phim truyền hình Người phán xử, tối 21.5, phần tiền truyện phiên bản online của bộ phim này đã chính thức lên sóng trên website của VTV. Phim kể về quá khứ của các nhân vật đã quen thuộc với khán giả ở Người phán xử phiên bản truyền hình như Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), Lương Bổng (NSƯT Trung Anh), Phan Hải (Việt Anh), anh em Tuấn - Tú (Trọng Hùng – Doãn Quốc Đam), Đồng cá ngão (Tùng Dương), Vân Điệp (Thanh Bi)… Tuy nhiên, ngay sau tập đầu tiên phát sóng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng, cho rằng phần tiền truyện mới mở đầu đã có quá nhiều tình tiết bạo lực, cảnh nóng và cả chửi thề đậm chất xã hội đen.

Dù phía nhà sản xuất đã lên tiếng giải thích, cho biết vì những tập phim phần tiền truyện phát sóng online nên không giới hạn như bản truyền hình, thế nhưng, những nhận xét mang tính phản đối từ khán giả vẫn không ngừng xuất hiện trên khắp các trang mạng xã hội.

Một trong những cảnh bạo lực, tra tấn dã man ở Người phán xử tiền truyện.

Đứng trước sự phản đối của số đông công chúng, một số diễn viên trong phim đã có những chia sẻ chính thức. Việt Anh (trong vai Phan Hải) bày tỏ ý kiến trên trang cá nhân: “Khổ quá, đã có cảnh báo không khuyến khích trẻ em dưới 18 tuổi rồi, lại cứ tò mò loay hoay vào xem rồi tuyên bố như đúng rồi: đề nghị dừng chiếu vì quá bạo lực, không có tính giáo giục, làm ảnh hưởng thế hệ trẻ, quá sex, chửi thề quá nhiều… Nhưng chốt lại vẫn một đặc tính quen thuộc là không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng”.

Nói rõ thêm về quan điểm cá nhân của mình, diễn viên Việt Anh khẳng định phần tiền truyện Người phán xử có nội dung rất đời nhưng lại bị phản ứng. “Cứ bị gắn cho cái trách nhiệm mà đáng lẽ nó thuộc người khác”, nam diễn viên nói thêm.


Hình ảnh nóng bỏng trong "người phán xử"

Với lời nhận xét từ khán giả, yêu cầu ngừng chiếu Người phán xử tiền truyện vì những cảnh máu me, bạo lực dễ làm trẻ nhỏ học theo và hư hỏng cả một thế hệ, nam diễn viên Doãn Quốc Đam - người đảm nhận vai Trần Tú bức xúc đáp trả, cho rằng mọi người đã quá nghiêm trọng vấn đề này.

“Người ta đã cảnh báo trước là phim bạo lực mà? Hô chúng nó coi làm chi rồi lại kêu hỏng cả một thế hệ? Trước khi bị những tác nhân, hoàn cảnh xã hội làm hỏng thì những đứa bé con các bạn vẫn ở trong vòng an toàn, vòng tay gia đình. Nơi mà các bạn uốn nắn, dạy dỗ, giáo dục”, nam diễn viên viết trên trang cá nhân.

“Các bạn yêu phim mở miệng ra là thần tượng người nọ, người kia các bạn đã giúp được gì họ hay chỉ thấy nói những lời làm đau lòng nhau? Cho nên tôi ghét cái sự mà mọi người gọi là nổi tiếng để rồi lôi tôi lên bàn nhậu, lôi ra thêu dệt lên những tấm lụa xấu xí”, Doãn Quốc Đam thẳng thắn.

Nam diễn viên Doãn Quốc Đam và Tùng Dương cũng đều bày tỏ ý kiến trước những lời nhận xét trái chiều, yêu cầu phim ngừng chiếu từ số đông khán giả.

Nam diễn viên Tùng Dương (vai Đồng cá ngão) nhận định những lời chỉ trích của khán giả là điều không tránh khỏi, khi điện ảnh đang trong giai đoạn chuyển giao mang tính hội nhập thì những bộ phim mang tính chân thực, có giá trị giải trí cao luôn nhận những ý kiến trái chiều.

“Đó là xu thế phát triển tất yếu của điện ảnh - truyền hình trong thời kỳ hội nhập: phim ảnh cần phản ánh trung thực, phản ánh sát nhất với đời sống xảy ra ngoài xã hội, các chi tiết và lời thoại cần chân thực nhất và mang hơi thở cuộc sống. Cứ xem phim Mỹ thì sẽ thấy, điện ảnh Mỹ là một ví dụ rõ nét nhất về tính chân thực của điện ảnh”, diễn viên Tùng Dương nói về những cảnh bạo lực gây tranh cãi trong phim.

Theo danviet.vn