Bi kịch nữ thần xứ Nhật bị mẹ ép quan hệ với đạo diễn: Chưa 18 tuổi đã quen "đi khách", bị showbiz phong sát nhưng hiện tại ra sao?

Cuộc đời của nữ thần Nhật Bản này đã bị hủy hoại trong tay mẹ ruột.

Đằng sau sự hào nhoáng và những nụ cười "công nghiệp" của không ít sao nữ phim Nhật Bản chính là chuỗi bi kịch, khiến cuộc đời và sự nghiệp của họ mục rữa và đổ nát. Đã từng có một nữ thần hàng đầu được showbiz o bế, song lại nhanh chóng bị quay lưng sau những quyết định vô tâm, độc ác của chính người mẹ ruột đã sinh ra mình.

Nữ thần bị mẹ ép chụp ảnh khỏa thân, cả showbiz "phong sát" trong sự bàng hoàng

Khi chỉ mới 11 tuổi, Rie Miyazawa đã chính thức gia nhập showbiz với tư cách sao nhí thanh thuần, tham gia nhiều quảng cáo, chương trình truyền hình,... và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả. Vốn dĩ Rie Miyazawa không được gia đình yêu thương, cho đến khi mẹ của cô trông thấy con gái mình liên tục được mời đi thử vai chỗ này, chỗ nọ. Nhận ra tiềm năng trở thành sao của con, bà bắt đầu dẫn dắt cô vào con đường diễn xuất.

Bi kịch nữ thần xứ Nhật bị mẹ ép quan hệ với đạo diễn: Chưa 18 tuổi đã quen đi khách, bị showbiz phong sát nhưng hiện tại ra sao? - Ảnh 1.

Nhan sắc trong sáng, thanh thuần giúp Rie Miyazawa nhanh chóng trở thành "nữ thần thanh xuân" của màn ảnh Nhật

Bi kịch nữ thần xứ Nhật bị mẹ ép quan hệ với đạo diễn: Chưa 18 tuổi đã quen đi khách, bị showbiz phong sát nhưng hiện tại ra sao? - Ảnh 2.

Vai diễn trong bộ phim đầu tay Seven Days' War giúp cô giành giải Tân binh xuất sắc nhất của Viện Hàn lâm Nhật Bản. Kể từ đây, gương mặt khả ái, người gặp người thương của Rie Miyazawa trở thành đề tài thu hút sự chú ý, giúp cô dễ dàng trở thành "nữ thần" thế hệ mới của màn ảnh Nhật Bản. Tuy nhiên chỉ 3 năm sau thôi, Rie Miyazawa đã bị chính mẹ ruột hãm hại đau đớn, để lại cho cô chuỗi ngày dài đau khổ đến suýt qua đời.

Bi kịch nữ thần xứ Nhật bị mẹ ép quan hệ với đạo diễn: Chưa 18 tuổi đã quen đi khách, bị showbiz phong sát nhưng hiện tại ra sao? - Ảnh 4.

Vai diễn đầu tay của Rie đưa danh tiếng của cô tăng lên vượt bậc

Năm 1991, showbiz Nhật chấn động khi trông thấy "nữ thần" ngọc ngà mà họ vẫn luôn tôn thờ... chụp ảnh nude 18+. Bộ ảnh mang tên Santa Fe khiến Rie Miyazawa bị chỉ trích nặng nề, hàng loạt nhà đài gỡ bỏ tất cả hình ảnh và sản phẩm phim, âm nhạc của Rie. Nhiều người mắng chửi cô là kẻ 2 mặt, thánh thiện bên ngoài nhưng nhơ nhuốc bên trong.

Chỉ đến khi nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh - Koshinobu Sasayama - lên tiếng rằng chính mẹ Rie là người ép cô chụp ảnh khỏa thân, mặc cho con gái không muốn thì tình hình mới dịu đi. "Tôi muốn chụp cô ấy với chút quần áo trên người. Cô ấy cũng mong thế nhưng mẹ cô ấy đã phản đối và quát rất to", Sasayama cho biết.

Bi kịch nữ thần xứ Nhật bị mẹ ép quan hệ với đạo diễn: Chưa 18 tuổi đã quen đi khách, bị showbiz phong sát nhưng hiện tại ra sao? - Ảnh 5.

Bộ ảnh nude khiến cả showbiz và cộng đồng fan sốc không nói nên lời của Rie Miyazawa

Bi kịch nữ thần xứ Nhật bị mẹ ép quan hệ với đạo diễn: Chưa 18 tuổi đã quen đi khách, bị showbiz phong sát nhưng hiện tại ra sao? - Ảnh 6.

Chân dung người mẹ tàn độc của nữ thần Rie

Từng bị mẹ ép "đi khách", ngủ với đạo diễn nổi tiếng để đổi vai... khi chưa tròn 18

Từ giây phút này đây, nhiều bí mật về cuộc đời sau màn ảnh của nữ thần Rie Miyazawa được hé lộ. Bên cạnh bộ ảnh nude gây tranh cãi kia, sự nghiệp phim ảnh của cô còn suýt lũng đoạn vì hàng loạt hành vi đen tối của mẹ. Sau khi quay xong phim 18+ Erotic Liaisons có nhiều cảnh khỏa thân, Rie Miyazawa được mẹ móc nối với đạo diễn tiếng tăm Takeshi Kitano, cũng là nam phụ của Erotic Liaisons. Bà đã ép buộc con gái "ngủ" với Takeshi, đổi lại ông sẽ giao cho cô nhiều vai nữ chính, giúp con đường diễn xuất của cô thăng tiến vượt bậc. Thế nhưng bất ngờ thay, chính đạo diễn Takeshi lại là người chủ động từ chối. (theo QQ)

Bi kịch nữ thần xứ Nhật bị mẹ ép quan hệ với đạo diễn: Chưa 18 tuổi đã quen đi khách, bị showbiz phong sát nhưng hiện tại ra sao? - Ảnh 7.

Rie Miyazawa bị mẹ ép "lên giường" với Takeshi Kitano (áo đen, tóc ngắn) sau khi đóng chung phim

Bi kịch nữ thần xứ Nhật bị mẹ ép quan hệ với đạo diễn: Chưa 18 tuổi đã quen đi khách, bị showbiz phong sát nhưng hiện tại ra sao? - Ảnh 8.

Ngôi sao của Takeshi's Castle và Battle Royale từ chối "đọc kịch bản đêm khuya" với Rie

Vào năm 17 tuổi, Rie Miyazawa đã bị mẹ ép "đi khách", hầu rượu đại gia để tìm kiếm mối quan hệ trong showbiz, dần dà thành quen. Thế nhưng đối với Rie đây chính là bi kịch tuổi trẻ khiến cô chỉ muốn giải nghệ ngay lập tức. Đỉnh điểm vào năm 1992, Rie và vận động viên sumo Takanohana sắp có "đám cưới thế kỷ" thì bị mẹ phản bác, ép buộc hủy hôn. Việc cô trả nhẫn cho Takanohana vào năm 1993 khiến cả showbiz dậy sóng. Cũng vào 1 năm sau đó, nữ minh tinh có dấu hiệu trầm cảm, nghiện rượu và thường xuyên cố gắng tự tử nhưng bất thành. Nhiều tin tức cho biết sở dĩ Rie Miyazawa nghĩ đến chuyện tự vẫn là vì cô (lại) bị mẹ ép làm bạn tình của một nghệ nhân kabuki nức tiếng tên Kansaburo Nakamura.

Bi kịch nữ thần xứ Nhật bị mẹ ép quan hệ với đạo diễn: Chưa 18 tuổi đã quen đi khách, bị showbiz phong sát nhưng hiện tại ra sao? - Ảnh 9.

Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ khiến Rie Miyazawa suy sụp, nghĩ đến chuyện tự tử

Quá trình "tự chữa lành" thần kỳ và màn lột xác ở tuổi 48

Mất một thời gian sang Mỹ trị liệu, Rie Miyazawa đã hồi phục tinh thần và vẫn tiếp tục đóng phim tại quê nhà Nhật Bản, nhưng với một tâm thế và con người mới. Sau khi mẹ qua đời, cô chính thức có toàn quyền quyết định cuộc đời và sự nghiệp của mình. Cô tham gia hàng loạt siêu phẩm như 47 Ronin, The Cabbie (hợp tác cùng Đài Loan), phim chuyển thể Ghibli Kiki's Delivery Service,... Năm 2002 và 2017 là hai cột mốc quan trọng, đánh dấu hai lần trở thành Ảnh hậu Viện Hàn lâm Nhật Bản của Rie. Hiện tại vào năm 2021, nữ thần Rie đang sống hạnh phúc cùng con gái và chồng mới, và mới đây người chồng này cũng đã đổi họ mình sang họ Miyazawa của Rie khiến Nhật Bản một lần nữa chấn động.

Bi kịch nữ thần xứ Nhật bị mẹ ép quan hệ với đạo diễn: Chưa 18 tuổi đã quen đi khách, bị showbiz phong sát nhưng hiện tại ra sao? - Ảnh 10.

Rie tươi tắn trong "tượng đài" 47 Ronin

Bi kịch nữ thần xứ Nhật bị mẹ ép quan hệ với đạo diễn: Chưa 18 tuổi đã quen đi khách, bị showbiz phong sát nhưng hiện tại ra sao? - Ảnh 11.

Năm 2014, cô tham gia phim Kiki's Delivery Service được chuyển thể từ hoạt hình Ghibli

Bi kịch nữ thần xứ Nhật bị mẹ ép quan hệ với đạo diễn: Chưa 18 tuổi đã quen đi khách, bị showbiz phong sát nhưng hiện tại ra sao? - Ảnh 12.

Ở tuổi ngoài 40, nhan sắc của Rie vẫn "đỉnh chóp" và nóng bỏng

Bi kịch nữ thần xứ Nhật bị mẹ ép quan hệ với đạo diễn: Chưa 18 tuổi đã quen đi khách, bị showbiz phong sát nhưng hiện tại ra sao? - Ảnh 13.

Bức ảnh chụp cô và chồng thời gian gần đây

Nguồn tin: QQ - Ảnh: Tổng hợp