Sẽ ra sao khi các nhân vật Hollywood lão hóa theo đúng tuổi bây giờ của diễn viên?

Phần lớn đều đã khác xưa, nhưng cũng có những gương mặt trông chả khác nào phiên bản trẻ trung cách đây vài chục năm của chính  họ

Hollywood đã mang đến khán giả rất nhiều những nhân vật kinh điển với sức hút không thể chối cãi. Thời gian trôi qua, các diễn viên từng thủ vai ngày ấy giờ cũng đã có thêm tuổi. Sẽ ra sao khi các diễn viên vào lại chính vai diễn đã làm nên tên tuổi của họ hàng chục năm về trước? Bộ ảnh thú vị dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Alicia Silverstone và Stacey Dash trong Clueless

Bộ phim hài, tình cảm Clueless đã ra mắt vào năm 1995 và trở thành một hiện tượng văn hóa lúc bấy giờ. Cho đến ngày nay, 2 nữ chính trong phim cũng đã ở độ tuổi xấp xỉ 50, nhưng họ cũng không quá khác biệt so với ngày xưa.

Brendan Fraser và Rachel Weisz trong The Mummy

Họ từng là cặp tình nhân nổi tiếng nhất nhì ở Hollywood, song đến bây giờ ngoại hình đã thay đổi khó nhận ra. Brendan Fraser từng gây sốc vì sự thay đổi đột ngột về ngoại hình, trong khi nữ minh tinh Rachel Weisz cũng không thể che giấu những dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, họ vẫn là hai gương mặt rất được yêu thích tại Hollywood ngày nay.

Lindsay Lohan và Rachel McAdams trong Mean Girls

Mặc dù khi Mean Girls ra mắt năm 2004, Lindsay Lohan mới 18 tuổi còn Rachel McAdams thì 26, vậy nhưng bây giờ hai nữ diễn viên lại sở hữu nhan sắc đối lập hẳn so với tuổi. Trong khi Rachel McAdams vẫn còn trẻ trung và tươi tắn, thì Lindsay Lohan bị coi là già trước tuổi tương đối nhiều, sau hàng loạt can thiệp dao kéo.

Anne Hathaway trong The Devil Wears Prada

15 năm trôi qua mà nhan sắc người đẹp này dường như chả có gì thay đổi, chỉ có mặn mà kiều diễm hơn mà thôi.

Uma Thurman trong Kill Bill

Kill Bill có lẽ là một trong những phim hàng đầu của đạo diễn Quentin Tarantino, ra mắt năm 2003. Nhờ vai diễn này, nữ minh tinh Uma Thurman càng trở thành gương mặt lớn tại Hollywood và được đề cử cho nhiều giải thưởng quan trọng. Giờ đây đã 51 tuổi, nữ diễn viên đã không còn vẻ sắc sảo như xưa.

Ben Stiller và Cameron Diaz trong There’s Something About Mary

Đây chính là bộ phim có doanh thu cao thứ tư trong năm 1998. Giờ đây khi nam chính đã 55 tuổi và nữ chính thì 49, nhan sắc của họ có sự thay đổi rõ rệt nhưng vẫn rất được khán giả quan tâm, yêu mến

Julia Roberts và Richard Gere trong Pretty Woman

31 năm sau khi Pretty Woman ra mắt và trở thành một trong những phim hài - tình cảm xuất sắc nhất mọi thời đại, nhan sắc của 2 diễn viên chính đã không còn được như xưa. Richard Gere giờ đây đã 72 tuổi, còn Julia Roberts thì 54, song cả hai đều vẫn còn rất phong độ, đủ nhan sắc thần thái để tiếp tục xuất hiện trong các phim mới.

MỤC LỤC [Hiện]