Bị trai đẹp làm mất vật báu, Khả Ngân tuyên bố cạch mặt trọn đời ở 11 Tháng 5 Ngày tập 13

Mối quan hệ của Nhi và Đăng tiếp tục gặp sóng gió ở 11 Tháng 5 Ngày.

Mở đầu11 Tháng 5 Ngày tập 13, Đăng (Thanh Sơn) vẫn chưa tìm thấy sợi dây chuyền của Nhi (Khả Ngân), anh đành tìm cách tránh mặt và nhờ Long "đần" giữ bí mật giúp mình. Trong khi đó, Nhi ngày càng khó khăn, đến tiền ăn một bát phở cũng không có và phải làm việc nhà giúp cô chủ trọ để trừ nợ tiền phòng. Thấy Nhi vất vả, Đăng thậm chí còn xung phong giúp Nhi làm việc nhà.

Bị trai đẹp làm mất vật báu, Khả Ngân tuyên bố cạch mặt trọn đời ở 11 Tháng 5 Ngày tập 13 - Ảnh 1.

Không thể tìm được sợi dây chuyền, Đăng đành đi mua một sợi y hệt với hi vọng khiến Nhi nguôi giận, nào ngờ Nhi sớm nhận ra đó là hàng giả, thậm chí còn lập tức nổi điên, tuyên bố muốn Đăng biến ra khỏi cuộc đời mình. Sở dĩ Nhi nổi điên như vậy là bởi đây là món kỷ vật cuối cùng mà người mẹ đã mất để lại cho cô.

Bị trai đẹp làm mất vật báu, Khả Ngân tuyên bố cạch mặt trọn đời ở 11 Tháng 5 Ngày tập 13 - Ảnh 2.

Thục Anh (Lương Thanh) giới thiệu Nhi đến chỗ của Đăng làm quản lý, thực chất đây là chủ ý của Đăng nhưng anh không dám tự mở lời. Đăng liên tục tìm cách để nói chuyện với Nhi, thậm chí còn cố tình làm sai ở quán bánh và mang gián đến trêu chọc tuy nhiên không thứ gì có thể làm Nhi lay động bởi cô đã coi Đăng như người vô hình.

Bị trai đẹp làm mất vật báu, Khả Ngân tuyên bố cạch mặt trọn đời ở 11 Tháng 5 Ngày tập 13 - Ảnh 3.
Bị trai đẹp làm mất vật báu, Khả Ngân tuyên bố cạch mặt trọn đời ở 11 Tháng 5 Ngày tập 13 - Ảnh 4.

Đăng nghĩ ra một loại bánh mới tốt cho sức khỏe của khách hàng tuy nhiên bếp trưởng không hài lòng. Trong lúc Đăng ra ngoài, Dũng - Nhi đến thử bánh và có phản hồi tốt, bếp trưởng lập tức nhận công về mình mà không biết trước đó Đăng đã mời Nhi thử trước. Nhi cũng làm tốt công việc của mình ở quán và được Dũng để mắt tới, có điều Dũng đang yêu Thục Anh, đã vậy còn rất mập mờ như thể đã có vợ rồi.

Bị trai đẹp làm mất vật báu, Khả Ngân tuyên bố cạch mặt trọn đời ở 11 Tháng 5 Ngày tập 13 - Ảnh 5.
Bị trai đẹp làm mất vật báu, Khả Ngân tuyên bố cạch mặt trọn đời ở 11 Tháng 5 Ngày tập 13 - Ảnh 6.

11 Tháng 5 Ngày lên sóng vào 21h40 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn ảnh: VTV