Biến căng: Đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu 5 tố nhãn hàng thản nhiên đạo poster phim, "mượn" luôn cả nữ chính Kaity Nguyễn

Đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân của Gái Già Lắm Chiêu V đã tức tối đăng tải dòng trạng thái tố cáo một nhãn hàng đã kết hợp với Kaity Nguyễn để lấy nguyên concept, ý tưởng và thoại của phim mà không hề xin phép.

Trước thềm bộ phim Gái Già Lắm Chiêu V ra mắt dịp Tết Âm Lịch sắp tới, trên facebook của bộ đôi đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân đã có đăng tải bài viết tố cáo một nhãn hàng lớn đang sử dụng concept và thoại của bộ phim để quảng bá. Đáng chú ý, trong bức hình mà nhãn hàng đăng tải còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên Kaity Nguyễn cùng Kiều Minh Tuấn.

Biến căng: Đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu 5 tố nhãn hàng lớn ngang nhiên bê ý tưởng của phim đi làm quảng cáo máy giặt, lại còn mượn luôn cả nữ chính Kaity Nguyễn - Ảnh 1.

Chia sẻ của đạo diễn Nam Cito

Biến căng: Đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu 5 tố nhãn hàng lớn ngang nhiên bê ý tưởng của phim đi làm quảng cáo máy giặt, lại còn mượn luôn cả nữ chính Kaity Nguyễn - Ảnh 2.

Chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân

Hình ảnh được thương hiệu đồ điện tử này sử dụng có cách tạo dáng y hệt với những bức hình nhá hàng được Gái Già Lắm Chiêu V tung ra từ lâu. Không chỉ "cosplay" bê nguyên xi cách pose dáng từ hình ảnh phim mà dường như ekip kia còn cố tình kiếm chiếc váy có họa tiết bông hoa to trước ngực để cho giống bản gốc. Khác biệt lớn nhất có lẽ là nhãn hàng này đã thay ngôi sao đóng cùng Kaity Nguyễn trong Gái Già Lắm Chiêu V từ Khương Lê sang Kiều Minh Tuấn. Trước đó, Kiều Minh Tuấn cũng từng đóng cặp với Kaity Nguyễn rất thành công trong Tiệc Trăng MáuEm Chưa 18.

Biến căng: Đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu 5 tố nhãn hàng lớn ngang nhiên bê ý tưởng của phim đi làm quảng cáo máy giặt, lại còn mượn luôn cả nữ chính Kaity Nguyễn - Ảnh 3.

Không dừng lại ở đó, cả câu thoại từng xuất hiện trong first look: “Mùa xuân này, những bí mật sẽ lần lượt được phơi bày...” do chính Kaity nói trong phim cũng được nhãn hàng trưng dụng, mượn tạm cho thêm phần thuyết phục với bản gốc.

Chia sẻ với chúng tôi, đạo diễn Bảo Nhân cho biết phía Kaity Nguyễn đã không liên hệ với nhà sản xuất phim khi khai thác concept chủ đạo của thương hiệu Gái Già Lắm Chiêu trong hợp đồng quảng cáo với nhãn hàng ngoài. Về phần nhãn hàng này, nhà sản xuất đã yêu cầu xóa bài nhưng họ không xóa nhưng đến thời điểm này thì bài viết đã "mất tích" trên Facebook.

Biến căng: Đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu 5 tố nhãn hàng lớn ngang nhiên bê ý tưởng của phim đi làm quảng cáo máy giặt, lại còn mượn luôn cả nữ chính Kaity Nguyễn - Ảnh 4.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới về sự việc trong thời gian sớm nhất.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình