Biệt đội Avengers bất ngờ hóa phản diện độc ác trong loạt ảnh fan art chất lừ

Biệt đội Avengers đã hóa phản diện trong loạt fan art của nhiều nghệ sĩ.

Bắt đầu từ năm 2008, Marvel Studios khởi động Marvel Cinematic Universe (MCU) - Vũ trụ Điện ảnh Marvel với dự án đầu tiên là Iron Man đã gây được tiếng vang lớn trên toàn thế giới. Sau gần một thập kỉ đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng, MCU đã mang cả 1 dàn siêu anh hùng đông đảo lên màn ảnh nhỏ. Ba giai đoạn làm phim đã trôi qua với hơn hơn 80 nhân vật chính, phụ được ra mắt, Marvel Studios đã có thể ưỡn ngực tự tin rằng họ đã bao phủ toàn bộ thế giới siêu anh hùng

Và chắc hẳn, biệt đội Avengers của Marvel đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng người xem bởi những hành động đẹp, cao cả và ý nghĩa. Thế nhưng, nếu 1 ngày cũng vẫn những con người đó, họ không làm anh hùng nữa mà trở thành phản diện thì sẽ thế nào?

Những hình ảnh dưới đây có lẽ sẽ giúp bạn trả lời phần nào câu hỏi này:

Biệt đội Avengers bất ngờ hóa phản diện độc ác trong loạt ảnh fan art chất lừ - Ảnh 1.

Tumblr litrado đã tái hiện lại thủ lĩnh của The Avengers với nụ cười xấu xa và đôi mắt đỏ. Tony trông đáng sợ và trở thành cơn ác mộng, thay vì là người hùng như chủng ta vẫn biết.

Biệt đội Avengers bất ngờ hóa phản diện độc ác trong loạt ảnh fan art chất lừ - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Juvenille tưởng tượng Steve là một đặc vụ của Hydra và bị người Đức biến thành cỗ máy chiến đấu của họ.

Biệt đội Avengers bất ngờ hóa phản diện độc ác trong loạt ảnh fan art chất lừ - Ảnh 3.

Mizurriofficial đã thể hiện Steve Rogers trong trang phục Hydra thực sự xấu xa và nên bị người hâm mộ Marvel xa lánh. Người nghệ sĩ này đã vẽ hai thủ lĩnh của Avengers trong tình trạng chia rẽ ở Captain America: Civil War.

Biệt đội Avengers bất ngờ hóa phản diện độc ác trong loạt ảnh fan art chất lừ - Ảnh 4.

Nghệ sĩ Nolan Aung đã tái hiện Spidey ở 1 diện mạo hoàn toàn mới. Người Nhện mặc một bộ đồ và các tính năng để phù hợp với tính cách độc ác mới phát hiện của anh ta. Đây chắc chắn không phải là Người Nhện mà chúng ta thường thấy.

Biệt đội Avengers bất ngờ hóa phản diện độc ác trong loạt ảnh fan art chất lừ - Ảnh 5.

Mizurriofficial đã tái hiện Scarlet Witch như là 1 nữ ác quỷ. Là một trong những sinh vật mạnh nhất trong toàn vũ trụ Marvel, nếu cô nàng tóc đỏ này trở thành phản diện, có lẽ còn có thể đáng sợ hơn cả Thanos.

Biệt đội Avengers bất ngờ hóa phản diện độc ác trong loạt ảnh fan art chất lừ - Ảnh 6.

Yipzhang5201314 vẽ Hulk và đặt tên là "Evil Hulk". Nhìn từ vẻ ngoài của Hulk trong bức tranh này, anh ta thực sự là như vậy. Chúng ta có thể cảm nhận được cơn thịnh nộ của gã Khổng lồ xanh, đôi mắt cho biết anh sắp tấn công.

Biệt đội Avengers bất ngờ hóa phản diện độc ác trong loạt ảnh fan art chất lừ - Ảnh 7.

Penguinoncouch đã định nghĩa lại hoàn toàn bộ áo giáp truyền thống của Thor và thay đổi nó để anh ta trông đáng sợ và hung ác hơn rất nhiều. Những chiếc gai, áo choàng đỏ, mũ đội có sừng, tất cả đều chỉ ra một Thor rất xấu xa. Thor không còn là vị Thần sấm đáng yêu mà chúng ta biết và yêu từ MCU nữa.

Biệt đội Avengers bất ngờ hóa phản diện độc ác trong loạt ảnh fan art chất lừ - Ảnh 8.

Hawkeye trông như một nhân vật phản diện đáng ghờm trong bức ảnh của Begeek.fr. Anh ta đeo một chiếc mặt nạ đáng sợ che mất khuôn mặt, để phù hợp với phần còn lại của trang phục.

Biệt đội Avengers bất ngờ hóa phản diện độc ác trong loạt ảnh fan art chất lừ - Ảnh 9.

Tác phẩm của Thedurrrrian, Hulk là một chiến binh, khoe những vết sẹo chiến đấu và những vết bầm máu sau một trận chiến. Đôi mắt màu xanh lá cây trông đáng sợ hơn bao giờ hết, bộ râu khiến anh ta trông có vẻ xấu xa và những vết sẹo chi chít mang lại cảm giác anh ta chiến đấu như một "gã điên".

Biệt đội Avengers bất ngờ hóa phản diện độc ác trong loạt ảnh fan art chất lừ - Ảnh 10.

Iron man trông giống một loại android có ngoại hình đáng sợ với con mắt bí ẩn ở trên ngực, tương tự như Ultron độc ác của Moid Nayeem.