Biệt đội siêu anh hùng mới ra mắt khán giả trong Black Adam của The Rock

Black Adam của The Rock sẽ là trụ cột mới của phim DC. Tham vọng đó được thể hiện ở màn chào sân của biệt đội mới Justice Society of America

Black Adam là một dự án hấp dẫn không chỉ đơn thuần đến từ quyền lực của ngôi sao chính - The Rock mà nguyên nhân sâu xa hơn còn là kịch bản phim chắp bút cho một trong những đội siêu anh hùng đầu tiên ở thời kỳ hoàng kim (golden age) của truyện tranh. Justice Society of America bao gồm Hawkman, Doctor Fate, Atom Smasher và Cyclone sau một thời gian rất dài khiến người hâm mộ mong chờ, đã xuất hiện cái nhìn đầu tiên xuất sắc trên cả mức kỳ vọng.

Hawkman của bộ phim cùng đôi cánh rộng mở phô diễn tông màu vàng và hạt dẻ đặc trưng. Nhân vật sở hữu tạo hình khá sát với nguyên tác cùng chiếc mũ bảo hiểm có cánh nhưng tiếc là chiếc chùy gai biểu tượng vẫn chưa thấy đâu.

Thành viên kỳ cựu tiếp theo của đội, Doctor Fate. Sorcerer Supreme của DCEU và có lẽ chi tiết thú vị nhất của bộ đồ là chiếc mũ bảo hiểm dường như không có bất kỳ khe mắt nào. Quá trình hậu sản xuất có thể khiến nó phát sáng, nhưng đó là một cập nhật gây tò mò về thiết kế.

Atom Smasher lao qua các con phố với vẻ ngoài mang âm hưởng đậm chất comics, cách phối màu xanh lam và vàng cùng với một chiếc thắt lưng bằng đồng. Mặt nạ có đôi mắt trắng, điều mà chúng ta không có cơ hội được chứng kiến quá thường xuyên trong live-action của dòng phim nhưng nó chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Hình ảnh cuối cùng thuộc về Cyclone, cháu gái của Red Tornado đầu tiên sở hữu khả năng bão tố. Nhân vật mặc một chiếc váy bọc thép màu xanh lá cây, gợi nhớ đến những phiên bản từ trang sách.

Về nội dung, trong đoạn teaser, có vẻ như Doctor Fate đang cố gắng thuyết phục Black Adam gia nhập phe của mình và có thể đã cho chúng ta gợi ý đầu tiên về hướng đi của bộ phim sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 năm nay.