Black Panther vượt mặt Wonder Woman trong cuộc chiến phòng vé

(Game8.vn) - Dàn siêu anh hùng nhà Marvel lại 1 lần nữa đánh bại DC để trở thành quán quân phòng vé

Vũ trụ Điện ảnh DC đã giành lại niềm tin của người hâm mộ cũng như gặt hái nhiều thành công vang dội nhờ bom tấn Wonder Woman. Siêu phẩm về nữ chiến binh Amazon ‘cá kiếm’ 412 triệu USD tại Bắc Mỹ và cán mốc 821 triệu USD doanh thu phòng vé toàn cầu. Doanh số trong nước tưởng chừng ‘khó nuốt’ này đã nhanh chóng bị Black Panther vượt mặt chỉ sau vỏn vẹn…12 ngày (421 triệu USD). Mặc dù chỉ mới thu về 748 triệu USD trên các mặt trận quốc tế và chưa hoàn toàn ‘hạ bệ’ chị Đại, nhưng điều chắc chắn là Chiến binh Báo đen sẽ nhanh chóng hoàn thành mục tiêu đó.

Tại phòng vé toàn cầu, Báo đen cũng dễ dàng đánh bại tổng doanh thu mà Suicide Squad đã đạt được (746 triệu USD) và X-Men: Days of Future Past (747 triệu USD). Đồng thời siêu anh hùng này đang nhăm nhe vượt qua các đối thủ trên đường đua như The Hunger Games: Mockingjay (755 triệu USD) và The Amazing Spider-Man (757 triệu USD). Với khả năng của Black Panther thì bộ phim còn có thể vươn xa hơn và kì vọng sẽ ‘lật đổ’ Guardians of the Galaxy (773 triệu USD), Star Wars (775 triệu USD), và Deadpool (783 triệu USD).

Quay lại thị trường trong nước, ngay cả Iron Man 3, Captain America: Civil War, và Spider-Man nhà Marvel cũng phải ‘chào thua’ em út Báo đen. Cán mốc 412 triệu USD, việc Black Panther tăng tốc và vượt mặt The Dark Knight Rises (448 triệu USD) cũng như Avengers: Age of Ultron (459 triệu USD) chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trên trang ComicBook.com, Chiến binh Báo đen đã xuất sắc giành được 83,28 điểm và xếp ở vị trí thứ 11. Ngoài ra, bộ phim còn đạt 3,87/5 điểm - đứng thứ 20 trong bảng đánh giá của khán giả.