Black Widow đã biết về số phận "thảm khốc" của mình trước khi cuộc chiến Vô Cực diễn ra

Avengers: Endgame đã cho người hâm mộ chứng kiến cái chết đầy bi thảm của một trong những siêu anh hùng nổi bật nhất MCU là Black Widow.

Avengers: Endgame đã chính thức khép lại chặng đường đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel sau 11 năm với 22 bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Không phụ lòng mong đợi, bộ phim không chỉ mãn nhãn về mặt hình ảnh mà còn khiến khán giả phải khóc hết nước mắt với vô số những cung bậc cảm xúc.

Một trong những khoảnh khắc xúc động nhất trong phim chính là cảnh Black Widow hi sinh. Sau khi tìm được cách "hóa giải" cú búng tay hủy diệt của ác nhân Thanos trong Infinity War, Natasha và Clint đã cùng nhau hào hứng lên đường đi tìm kiếm viên đá Linh Hồn với hi vọng sẽ mang những đã chết trở về.

Black Widow đã biết về số phận thảm khốc của mình trước khi cuộc chiến Vô Cực diễn ra - Ảnh 1.

Thế nhưng họ lại không biết rằng để có được viên đá này họ phải đánh đổi một Linh Hồn sống. Chính vì vậy "góa phụ đen" đã sẵn sàng hi sinh bản thân để cứu những người khác. Chi tiết này đã khiến nhiều khán giả ám ảnh không thể nào quên, nhiều người đã cho rằng số phận đã quá "khắc nghiệt" với siêu anh hùng này.

Mới đây, Scarlett Johansson- nữ diễn viên thủ vai Natasha Romanoff/Black Widow, đã có cuộc phỏng vấn và chụp hình độc quyền cho tạp chí The Hollywood Reporter. Trong cuộc phỏng vấn này, Scarlett Johansson đã tiết lộ 1 số chi tiết xung quanh cái chết nhân vật của mình.

Black Widow đã biết về số phận thảm khốc của mình trước khi cuộc chiến Vô Cực diễn ra - Ảnh 2.

Đầu tiên Scarlett bày tỏ khoảnh khắc đó thật sự xúc động đối với cô cả trong và sau khi quay xong. Đặc biệt, Scarlett tiết lộ đạo diễn Kevin Feige đã từng báo cho cô biết về tương lai của Black Widow ngay trước vài ngày bộ phim Avengers: Infinity War bắt đầu công đoạn sản xuất.

Cô chia sẻ: "Đó quả là 1 cái kết buồn nhưng tôi lại rất hứng thú để trải nghiệm cảm giác hy sinh vì danh dự".

Scarlett bày tỏ cảm xúc của mình về cái kết cho nhân vật Góa Phụ Đen: "Tôi cảm thấy trong tính cách rằng cô ấy sẽ hy sinh bản thân mình, tất nhiên là vì nhân loại nhưng thực sự vì bạn bè, vì những người cô ấy yêu thương. Đây thật sự là 1 khoảnh khắc vui buồn lẫn lộn".

Black Widow đã biết về số phận thảm khốc của mình trước khi cuộc chiến Vô Cực diễn ra - Ảnh 3.

Hóa ra cái chết của nhân vật Black Widow đã được định sẵn trước khi cuộc chiến Vô Cực diễn ra. Có thể nói sự hi sinh của nhân vật này đã khiến khán giả vô cùng xúc động, và nó sẽ còn được nhắc tới trong khoảng thời gian dài nữa.

Bên cạnh đó trong cuộc phỏng vấn này Scarlett cũng tiết lộ một số thông tin thú vị về bộ phim solo về Black Widow sắp tới. Cô cho biết bộ phim sẽ tràn đầy những cảnh hành động sử dụng vũ khí lẫn tay chân, đó là điểm mấu chốt giúp bộ phim trở nên cuốn hút và hấp dẫn.

Nghe thật là hấp dẫn đúng không nào? Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về dự án này nhé. Black Widow hiện đang trong quá trình quay phim và dự kiến ra mắt vào tháng 5 năm 2020.