Black Widow tung trailer cuối cùng, hành động mãn nhãn hơn cả Avengers

Marvel vừa tung ra trailer cuối cùng cho bom tấn Black Widow, hé lộ nhiều pha hành động mãn nhãn đến từ Góa phụ đen và phản diện Taskmaster.

Cuối cùng thì trailer ngay trước phát hành của Black Widow đã được Marvel tung ra. Sau khi đã có một năm 2019 đại thành công với 2 bom tấn tỷ USD, Marvel sẽ chính thức trở lại với khán giả điện ảnh bằng bom tấn Black Widow khởi động cho Giai đoạn 4.

Có bối cảnh giữa 2 phần phim Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War, bộ phim sẽ theo chân nữ anh hùng Black Widow giải quyết những mối nguy hiểm liên quan đến chính quá khứ của cô, đoàn tụ lại những thành viên gia đình mà cô chưa bao giờ gặp lại trong những bộ phim trước. Black Widow được cho là bộ phim mang sắc màu u ám, người lớn hơn các tác phẩm Marvel khác, hứa hẹn mang lại một cái kết viên mãn đáng nhớ cho Black Widow, sau khi cô đã hy sinh trong Avengers: Endgame.

Với dàn diễn viên phụ thực lực gồm Florence Pugh, David Harbour, và Rachel Weisz, Black Widow chính là một trong những tác phẩm đáng mong đợi nhất trong năm 2020. Ngay cả khi phải đối mặt với đại dịch Covid-19 lây lan toàn cầu, phim vẫn được dự báo là sẽ đạt được 115 triệu USD doanh thu mở màn ở Bắc Mỹ. Với việc lịch chiếu của phim không bị thay đổi, có thể thấy Marvel vẫn tỏ ra rất tự tin với sức hút đến từ nhân vật của họ.

Đoạn trailer này tập trung nhiều hơn vào Taskmaster và kỹ năng của hắn. Có thể thấy Taskmaster đã khống chế được các thành viên của chương trình đào tạo Red Room (thứ đã biến Natasha thành Black Widow) và bắt họ hành động trái với mong muốn của mình. Kỹ năng nổi bật của Taskmaster là học hỏi từ những siêu anh hùng khác. Có thể thấy trong trailer hắn đã dùng các thế đánh của Black Panther, sử dụng khiên giống như Captain America trước khi bắn cung nỏ giống như Hawkeye. Đoạn trailer cũng cho thấy sự hối hận và day dứt của Natasha khi cô đã bỏ lại em gái mình ở phía sau, nó đã trở thành động lực chính để cô quay trở lại Nga để xóa bỏ chương trình Red Room một lần và mãi mãi.

Black Widow dự kiến ra rạp vào ngày 01/05/2020.

Black Widow sẽ "hồi teen" với nhan sắc vạn người mê trong phim riêng