"Bom sex hành động" gốc Việt thẳng thắn từ chối phim Điệp Viên 007, tới nông nỗi nào mà nói vai diễn "hạ thấp bản thân"?

Nữ minh tinh gốc Việt thành danh tại Hollywood đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vai diễn "bóng hồng" trong loạt phim Điệp Viên 007.

Tại Hollywood, Maggie Q là một trong những cái tên nổi bật khi nhắc tới những "đả nữ" quyến rũ và có kho tàng phim ảnh đồ sộ nhất. Từng tham gia nhiều dự án khủng như Mission: Impossible III hay Live Free Or Die Hard, Nikita, nữ diễn viên gốc Việt này từng bước để lại dấu ấn trong làng phim Hollywood nhờ sắc vóc cùng khả năng thực hiện các phân cảnh chiến đấu, hành động đẹp nhức mắt. Maggie Q còn được biết đến là một "bom sex" thực thụ vì vẻ ngoài gợi cảm của mình.

Bom sex hành động gốc Việt thẳng thắn từ chối phim Điệp Viên 007, tới nông nỗi nào mà nói vai diễn hạ thấp bản thân? - Ảnh 1.

Maggie Q mang dòng máu Việt, được biết đến nhờ tham gia hàng loạt bom tấn hành động khủng của Hollywood

Mới đây, nữ diễn viên đã cho ra mắt bộ phim do mình đóng chính, kể về một nữ sát thủ gốc Việt quay lại Việt Nam để báo thù. Bộ phim mang tên The Protégé, ra mắt với số điểm khá ổn áp và thu hút sự chú ý của người hâm mộ thế giới.

Trailer chính thức của The Protégé (2021)

Trong bài phỏng vấn gần đây với trang People, nữ diễn viên Maggie Q đã chia sẻ về trải nghiệm suýt nữa tham gia loạt bom tấn Điệp Viên 007. Cô chia sẻ rằng bản thân mình sẽ không bao giờ đóng vai một bóng hồng "sóng sánh" bên nhân vật điệp viên James Bond vì không muốn hạ thấp kỹ năng của bản thân.

Bom sex hành động gốc Việt thẳng thắn từ chối phim Điệp Viên 007, tới nông nỗi nào mà nói vai diễn hạ thấp bản thân? - Ảnh 3.

Maggie Q trong phim The Protégé

"Đội ngũ làm phim James Bond đã từng xem xét tôi rồi, họ nói tôi không có 'chất liệu James Bond'. Tôi sẽ không bao giờ đóng vai một bóng hồng trong phim Bond đâu. Các nhân vật đó rất tuyệt, nhưng tôi thà đóng vai Bond còn hơn. Xin lỗi chứ tôi sẽ không hạ thấp các kỹ năng của bản thân chỉ để trông xinh xắn trong một bộ phim đâu."

Bom sex hành động gốc Việt thẳng thắn từ chối phim Điệp Viên 007, tới nông nỗi nào mà nói vai diễn hạ thấp bản thân? - Ảnh 4.

Vai diễn bóng hồng trong loạt phim James Bond là ước mơ của nhiều mỹ nữ Hollywood

Maggie Q là một trong những nữ diễn viên may mắn được Thành Long "đỡ đầu" khi cô mới tới Hong Kong lập nghiệp. Cô cũng sử dụng những kỹ năng được Thành Long huấn luyện hồi cuối thập niên 1990 để thực hiện vai diễn trong The Protégé, bởi lẽ nữ diễn viên tham gia quay phim ngay sau khi hồi phục khỏi một cuộc phẫu thuật lớn. Maggie Q thổ lộ rằng trong sự nghiệp của mình, cô chỉ cảm thấy sợ hãi khi tham gia 2 bộ phim là Die Hard The Protégé.

The Protégé có nhiều cảnh quay ở Đà Nẵng

Nguồn ảnh: Lionsgate