Bom tấn Fast & Furious 9 tiếp tục bị trì hoãn vì gặp tai nạn nghiêm trọng tại trường quay

Thông tin về việc một diễn viên đóng thế gặp chấn thương nghiêm trọng đã khiến toàn bộ quá trình quay phần phim Fast & Furious 9 lập tức phải ngừng lại khiến các fan hâm mộ vô cùng hoang mang.

Kể từ khi ra mắt phần đầu tiên vào năm 2001, chắc chắn nhà sản xuất không thể dự đoán trước được loạt phim Fast and Furious lại đem về lợi nhuận khổng lồ đến thế.

Qua tám phần phim, thương hiệu này đã thu về 5 tỷ USD doanh thu và trong số đó hai phần gần đây nhất thu về 1.2 tỷ USD mỗi phim. Chính điều này hãng sản xuất đã nhanh tay thực hiện phần tiếp theo của series ăn khách này.

Bom tấn Fast & Furious 9 tiếp tục bị trì hoãn vì gặp tai nạn nghiêm trọng tại trường quay - Ảnh 1.

Và theo kế hoạch ban đầu thì phần 9 của bộ phim sẽ công chiếu trong năm 2019 luôn, nhưng sau đó phải lùi lại một năm để nhường chỗ cho loạt phim truyền hình Fast and Furious có sự góp mặt của Dwayne Johnson và Jason Statham. Đó cũng là lý do mà Fast and Furious 9 bị "rời lịch" sang năm 2020.

Và mới đây phần phim đã chính thức được bấm máy và hoàn thành ngày quay đầu tiên trong sự háo hức của các fan hâm mộ.

Bom tấn Fast & Furious 9 tiếp tục bị trì hoãn vì gặp tai nạn nghiêm trọng tại trường quay - Ảnh 2.

Hình ảnh trường quay Leavesden nhìn từ trên cao xuống.

Thế nhưng việc sản xuất bộ phim lại tiếp tục gặp trở ngại sau khi một diễn viên đóng thế bị chấn thương nghiêm trọng trên trường quay tại Leavesden Studios của Warner Bros. ở Vương quốc Anh.

Cảnh sát và nhân viên y tế đã được gọi đến trường quay sau một vụ tai nạn khi diễn viên va chạm sau cú ngã. Được biết diễn viên này đã bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu và được đưa đến Bệnh viện Hoàng gia London.

Đại diện nhà sản xuất Universal đã phát biểu về sự việc này: "Có một tai nạn trên trường quay Fast 9 tại Leavesden hôm nay. Chúng tôi quyết định cho dừng ghi hình để tập trung xử lý vụ việc".

Bom tấn Fast & Furious 9 tiếp tục bị trì hoãn vì gặp tai nạn nghiêm trọng tại trường quay - Ảnh 3.

Dựa vào tai nạn này có vẻ như việc sản xuất sẽ ngừng hoạt động trong một thời gian dài hơn so với tuyên bố từ hãng phim. Trong tình huống như thế này, sức khỏe của thành viên đoàn làm phim là ưu tiên hàng đầu và mối quan tâm về sản xuất và ngày phát hành chỉ là phụ.

Có thể nói series Fast and Furious từ trước đến nay được biết đến với những cảnh đua xe gay cấn và những pha tình huống cực kỳ nguy hiểm. Vì vậy những tai nạn khi ghi hình cũng là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên đến hiện tại tình hình của anh chàng diễn viên kia vẫn chưa rõ. Mong rằng sức khỏe của anh sẽ sớm hồi phục để bộ phim tiếp tục đi vào quỹ đạo sản xuất.

Bom tấn Fast & Furious 9 tiếp tục bị trì hoãn vì gặp tai nạn nghiêm trọng tại trường quay - Ảnh 4.

Được biết Fast and Furious 9 đang được khá đông các fan hâm mộ háo hức chờ đợi nhất là khi nó là phần phim đầu tiên mà nhà biên kịch tài ba Daniel Casey chắp bút thay thế cho người đồng nghiệp Chris Morgan.

Kể từ phần ba mang tên Tokyo Drift (2006), nhà biên kịch Chris Morgan đã đảm nhận vai trò xây dựng nội dung cho thương hiệu Fast and Furious, và anh đã góp công giúp thương hiệu trở nên lớn mạnh như ngày hôm nay. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cốt truyện các phần gần đây của Fast & Furious bắt đầu có dấu hiệu rập khuôn.

Chính vì vậy mà hãng Universal cùng Vin Diesel chiêu mộ Daniel Casey cho vị trí biên kịch của Fast & Furious 9 với niềm hy vọng rằng Casey có thể đem tới những thay đổi tích cực đối cho series Fast & Furious, đưa thương hiệu lên một tầm cao mới.

Fast and Furious 9 được dự kiến ra mắt vào tháng 4/2020 trên toàn cầu.

Theo: ScreenRant