Người Nhện Tom Holland rất muốn đánh nhau với...khủng long

Nam diễn viên trẻ Tom Holland mới đây đã trả lời phỏng vấn rằng anh mong muốn được chiến đấu với khủng long trong vai Người Nhện.

Để chuẩn bị cho ngày ra mắt Spider-Man: Far From Home, Tom Holland cùng với các đồng nghiệp đã liên tục đi quảng bá cho bộ phim. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên đã được hỏi phần tiếp theo sẽ như thế nào. Tom chia sẻ:

“Có một bộ truyện miêu tả Người Nhện phải chiến đấu với Doc Ock trong một chiếc máy bay riêng. Sau đó, anh ta rơi xuống một khu rừng đầy… khủng long. Tôi nghĩ đó là tất cả những gì James Cameron sẽ làm nếu ông ấy chỉ đạo một bộ phim Người Nhện.”

James Cameron, người đứng sau hai bom tấn Terminator và Avatar, đã thực sự chuẩn bị thực hiện bộ phim Người Nhện của riêng mình vào những năm 90. Tuy nhiên, bộ phim đó chưa bao giờ thực sự xuất hiện. Tom Holland tin rằng kịch bản của bộ phim Spider-Man đó có liên quan đến khủng long và nam diễn viên rất háo hức khi đề cập đến vấn đề này.

Việc Spider-Man chiến đấu với khủng long có lẽ còn xa lạ với những tín đồ điện ảnh. Cả 3 tác phẩm chuyển thể từ trước tới nay đều không thấy sự xuất hiện của loài quái vật cổ đại này. Tuy nhiên, một trong những điều hấp dẫn không kém mà nam diễn viên vừa chia sẻ là Doctor Octopus. Người hâm mộ vẫn chưa thấy nhân vật phản diện này trở lại kể từ phần phim Spider-Man 2 của Sam Raimi năm 2004. Mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn cho người hâm mộ khi có khả năng Tom Holland sẽ chiến đấu với tên phản diện mang tính biểu tượng này trong phần phim kế tiếp.

Điều đáng nói là chỉ có một tập truyện tranh có nội dung gần với những gì Tom Holland trả lời phỏng vấn, đó chính là Marvel Team-Up # 20. Trong đó, Người Nhện sẽ hợp tác với Black Panther để chiến đấu chống lại nhân vật phản diện được gọi là Segron the Dinosaur man. Đây rất có thể là điều mà Marvel muốn đưa vào phần tiếp theo của Spider-Man.

Spider-Man: Far From Home hiện đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.