Bom tấn Kimetsu no Yaiba the Movie về Việt Nam: Đã ấn định lịch chiếu phim cuối năm 2020, bạn đã sẵn sàng chưa?

Không cần chờ đến sang năm, ngay cuối năm nay các khán giả tại Việt Nam đã có cơ hội được thưởng thức phiên bản phim chiếu rạp của Kimetsu no Yaiba tại các cụm rạp Galaxy Cinema.
Bom tấn Kimetsu no Yaiba the Movie về Việt Nam: Đã ấn định lịch chiếu phim cuối năm 2020, bạn đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 1.

Viêm trụ Rengoku Kyojuro – nhân vật trung tâm của phim Chuyến tàu bất tận

Ngay thời điểm movie của Kimetsu no Yaiba vừa được công chiếu ở quê hương Nhật Bản thì các fan tại Việt Nam cũng hân hoan nhận được tin vui từ ODEX: Bộ phim sẽ ra mắt các khán giả Việt qua các cụm rạp Galaxy Cinema ngay tại thời điểm cuối năm nay và đầu năm sau. Lịch chiếu cụ thể:

Bom tấn Kimetsu no Yaiba the Movie về Việt Nam: Đã ấn định lịch chiếu phim cuối năm 2020, bạn đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 2.

• Fan's Screening suất chiếu giới hạn dành cho fan, vé giới hạn và quà tặng kèm từ ODEX) : Ngày 19.12.2020

• Japan Import Fan's Screening (suất chiếu giới hạn với quà tặng kèm từ Nhật Bản): 26.12.2020

• Phim công chiếu cả nước vào ngày 6.1.2021

Đây là kế hoạch dự kiến của ODEX cho bộ phim tại Việt Nam. Phim sẽ được phân phối chính bởi cụm rạp Galaxy Cinema. Nhiều địa điểm rạp sẽ được công bố gần ngày phát hành!

Bom tấn Kimetsu no Yaiba the Movie về Việt Nam: Đã ấn định lịch chiếu phim cuối năm 2020, bạn đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 3.

Enmu – nhân vật phản diện, kẻ lèo lái mọi sự kiện diễn ra trong movie

Kimetsu no Yaiba là câu chuyện diệt quỷ hiếm hoi chứa đựng sự hòa hợp giữa các yếu tố hiện đại và cổ xưa. Không lấy nhân vật trung tâm là "con ông cháu cha" hoặc thành phần lập dị như nhiều truyện tranh thiếu niên khác, sự giản dị trong nhân vật chính Tanjiro là điểm cuốn hút nhất mà tác phẩm tạo nên. Hành trình diệt quỷ của Tanjiro bắt đầu bằng thảm kịch gia đình, bằng một lời hứa sẽ đưa em gái trở lại thành người liệu có kết thúc đầy viên mãn là câu trả lời mà mỗi độc giả phải tự tìm cho riêng mình.

Bom tấn Kimetsu no Yaiba the Movie về Việt Nam: Đã ấn định lịch chiếu phim cuối năm 2020, bạn đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 4.

Khải hoàn đánh đổi bằng máu và nước mắt, Kimetsu no Yaiba là câu chuyện xoay quanh triết lý sinh tử luân hồi

Nhắc đến Kimetsu no Yaiba không thể không kể đến hiệu ứng văn hóa đang tạo nên tại chính quê hương Nhật Bản với dấu mốc gần đây nhất là đạt mức 100 triệu bản in toàn tác phẩm. Danh hiệu "Record Slayer" (kẻ phá kỷ lục) do cộng đồng fan quốc tế đặt cho cũng đã phần nào thể hiện sức hút mạnh mẽ của nó.

Bom tấn Kimetsu no Yaiba the Movie về Việt Nam: Đã ấn định lịch chiếu phim cuối năm 2020, bạn đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 5.

Thống đốc tỉnh Ehime, Nakamura Tokihiro, nói về tình yêu Kimetsu no Yaiba của mình trên đài phát thanh Ehime cùng với Nakagawa Nami, ca sĩ thực hiện ca khúc "Kamado Tanjiro no Uta"

Tại Nhật Bản, chỉ 3 ngày sau khi công chiếu, movie Chuyến tàu bất tận đã vượt kỷ lục 10 ngày (4,3 tỷ Yên, tương đương 990 tỷ VNĐ) của Frozen 2. Doanh thu phòng vé mở màn cũng được dự đoán là đứng đầu trong lịch sử với cách biệt hơn gấp đôi so với vị trí thứ hai. Đó là một kỷ lục có một không hai.

Sức hút của bộ phim lớn đến nỗi dù đã cung cấp đến 42 suất chiếu 1 ngày nhưng rạp vẫn cháy vé. Thậm chí cụm rạp Toho Cinema đã phải tạm gỡ quy tắc ghế ngồi giãn cách mùa dịch Covid-19 để có thể chứa nhiều khán giả hơn, dù biết tiềm ẩn nhiều nguy hại. Hành trình Kimetsu no Yaiba the Movie về Việt Nam chắc chắn cũng sẽ rất bùng nổ.