Bom tấn kinh dị "Insidious: The Red Door" hé lộ trailer đầu tiên

(Tổ Quốc) - "Insidious: The Red Door" sẽ đóng vai trò nối tiếp câu chuyện hai phần phim đầu tiên, và mở ra một chương mới về gia đình Lambert.

Sau khi im hơi lặng tiếng một thời gian khá dài, thương hiệu phim kinh dị ăn khách "Insidious" đã chính thức quay trở lại và hé lộ trailer đầu tiên cho phần phim tiếp theo mang tên đầy đủ "Insidious: The Red Door". Trước đây từng lấy tên gọi "Fear of the Dark", bộ phim này sẽ một lần nữa xoay quanh gia đình Lambert của hai phần phim đầu tiên và giới thiệu những nỗi kinh hoàng mới mà họ phải đối mặt.

Ở bộ phim "Insidious" đầu tiên ra mắt năm 2010, cặp vợ chồng Renai (Rose Byrne thủ vai) và Josh Lambert (Patrick Wilson thủ vai) phải thuê nhà ngoại cảm chuyên điều tra hiện tượng siêu nhiên Elise Rainier (Lin Shaye thủ vai) sau khi con trai họ, Dalton (Ty Simpkins thủ vai), bỗng bị hôn mê một cách khó lý giải. Trong phim, Elise dẫn gia đình Lambert vào một nơi gọi là The Further, một chiều không gian song song của những hồn ma và quỷ dữ đang muốn chiếm linh hồn của Dalton.

Phần hậu truyện, "Insidious: Chapter 2", tiếp nối những hệ quả của phim đầu tiên khi Josh bị một linh hồn hung dữ nhập vào người sau khi quay lại từ thế giới Further. Trong khi đó, hai phần thứ ba và thứ tư của thương hiệu này lại mang vai trò tiền truyện, kể về những điều xảy ra trước phần đầu và không hề liên quan tới gia đình Lambert. Tưởng chừng các nhân vật Lambert đã có cuộc sống yên bình, nhưng như những gì trailer của "Insidious: The Red Door" hé lộ, những sinh vật đáng sợ của thế giới quỷ quyệt đang quay trở lại và reo rắc nỗi sợ mới.

Bom tấn kinh dị "Insidious: The Red Door" hé lộ trailer đáng sợ đầu tiên - Ảnh 2.

Hình ảnh trong "Insidious: The Red Door"

Câu chuyện của phim mới sẽ lấy bối cảnh 10 năm sau khi gia đình Lambert lần đầu tiên trở thành nạn nhân của những linh hồn hung dữ. Cậu bé Dalton ngày nào bây giờ đang chuẩn bị vào đại học, và Renai cùng Josh đã không còn lo nghĩ về những điều siêu nhiên nữa. Không may, Dalton lại thêm lần trở thành mục tiêu của quỷ dữ và linh hồn, ép cha mẹ cậu phải trở lại The Further một lần cuối cùng và đóng cánh cửa có gắn kết với thân thể của Dalton.

Bên cạnh việc hội tụ gia đình Lambert của hai phim đầu, "The Red Door" cũng sẽ là bộ phim được đạo diễn đầu tay của Patrick Wilson. Kinh nghiệm của Wilson trong vai trò một diễn viên phim kinh dị chắc sẽ mang tới cho anh ấy một cái nhìn độc đáo phía sau camera, và khán giả sẽ có thể thấy phim mới khác biệt ra sao so với những phim trước. Bên cạnh đó, đây là phim đầu tiên của thương hiệu "Insidious" không được viết kịch bản bởi Leigh Whannell. Dự kiến, "Insidious: The Red Door" sẽ ra rạp quốc tế vào ngày 7 tháng 7 năm 2023.