Quên Sex Education đi vì đã có "bản thay thế" đây rồi: Dàn cast trẻ đẹp, ăn đứt về độ nóng bỏng?

Siêu phẩm này đã trở lại với chủ đề Sex Education của riêng mình.

Đã hết quý 1 của năm 2023 nhưng thông tin về mùa 4 của Sex Education - Giáo Dục Giới Tính vẫn "nhỏ giọt". Đối mặt với sự ra đi của nhiều diễn viên cộm cán, Sex Education đứng trước khả năng cao gặp thất bại, phải kết thúc sớm sau khi ngay cả bối cảnh chính là trường trung học Moordale cũng đã bị "giật sập". Giờ đây, sự trở lại của một siêu phẩm học đường với diện mạo mới, lại còn xoáy sâu vào câu chuyện giáo dục giới tính khiến khán giả vui mừng trở lại.

Quên Sex Education đi vì đã có bản thay thế đây rồi: Dàn cast trẻ đẹp, ăn đứt về độ nóng bỏng? - Ảnh 1.

Sex Education mùa 4 chưa có dấu hiệu lên sóng.

Vừa ra mắt vào đầu tháng 4 vừa qua, mùa 7 và cũng là mùa cuối cùng của Riverdale đã thu hút sự chú ý của khán giả. Phim được xem là "lá cờ đầu" cho sự trở lại của thể loại "teen mystery" (phim giật gân, bí ẩn thiếu niên), và giờ đây đã đi đến chặng cuối. Mùa phim lần này gây sốt khi lồng ghép nhiều câu chuyện giới tính, và tập 3 mang tên Sex Education vừa lên sóng tuần qua đã trở thành đề tài bàn tán.

Quên Sex Education đi vì đã có bản thay thế đây rồi: Dàn cast trẻ đẹp, ăn đứt về độ nóng bỏng? - Ảnh 2.

Riverdale mùa 7 tập trung khai thác chuyện giới tính.

Tập 3 của Riverdale - Sex Education bất ngờ đưa khán giả rời xa khỏi những vụ án mạng, tập trung nhiều hơn vào mối quan hệ của dàn nhân vật trẻ. Các mối quan hệ chồng chèo, phức tạp giữa nhóm thiếu niên bất ngờ được khai phá qua tình dục.

Đặc biệt, phân đoạn "giấc mơ 18+" của các nhân vật đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi vừa nóng bỏng, vừa tinh tế giải mã rằng ai thật sự khao khát ai. Cô nàng yêu hội họa Cheryl tiếp cận mỹ nam Archie chỉ để che đậy tình cảm của mình dành cho bạn học đồng giới Toni. Tuy nhiên, nữ sinh "gái ngoan" Betty lại chôn giấu tình yêu dành cho bạn thân lâu năm Archie. Ấy vậy mà cô lại đồng ý hẹn hò cùng anh chàng Kevin, người lại... hướng về một anh chàng bạn học khác.

Quên Sex Education đi vì đã có bản thay thế đây rồi: Dàn cast trẻ đẹp, ăn đứt về độ nóng bỏng? - Ảnh 3.
Quên Sex Education đi vì đã có bản thay thế đây rồi: Dàn cast trẻ đẹp, ăn đứt về độ nóng bỏng? - Ảnh 4.

"Mộng cảnh" 18+ của dàn nhân vật trẻ khiến khán giả thích thú.

Đây có thể được xem là tập phim mô phỏng cho Sex Education của học đường Mỹ, khi có bạo dạn hơn phía Anh Quốc rất nhiều. Bên cạnh bài học nhàm chán với cách sinh sản của... thực vật, hội thiếu niên của Riverdale lại rất hứng thú để tự mình khám phá. Betty giấu mẹ mình đọc cuốn sách miêu tả chuyện "chăn gối" của Kingsley, còn Veronica tổ chức hẳn một đêm tiệc hôn nhau để "thực hành".

Quên Sex Education đi vì đã có bản thay thế đây rồi: Dàn cast trẻ đẹp, ăn đứt về độ nóng bỏng? - Ảnh 5.

Bữa tiệc hôn nhau để học về giới tính khiến người xem cười ngất.

Giữa lúc Sex Education mùa 4 đang "im lìm" và đối mặt với nhiều nguy cơ, Riverdale mùa 7 như một "bến đỗ" mới với khán giả yêu phim tuổi teen, đặc biệt là về chủ đề giới tính. Tuy nhiên, dự án của CW vẫn tập trung vào mảng phá án, trong đó là nỗ lự của Jughead (Cole Sprouse) nhằm đưa bản thân và cả hội trở về hiện tại sau khi "xuyên không" về thập niên 50 sau mùa phim trước. Chẳng có ai ngoài Jughead nhận ra rằng bản thân không phải người của thời cũ, vậy làm cách nào để Jughead có thể thành công?

Quên Sex Education đi vì đã có bản thay thế đây rồi: Dàn cast trẻ đẹp, ăn đứt về độ nóng bỏng? - Ảnh 7.
Quên Sex Education đi vì đã có bản thay thế đây rồi: Dàn cast trẻ đẹp, ăn đứt về độ nóng bỏng? - Ảnh 8.
Quên Sex Education đi vì đã có bản thay thế đây rồi: Dàn cast trẻ đẹp, ăn đứt về độ nóng bỏng? - Ảnh 9.

Một số tạo hình bắt mắt của dàn cast ở bối cảnh thập niên 50.

Nguồn: CW