Bom tấn Netflix của Chris Hemsworth nuôi tham vọng thành vũ trụ điện ảnh

Anh em Joe và Anthony Russo đang lên kế hoạch phát triển thương hiệu phim “Extraction” thành vũ trụ điện ảnh.

BA NHÀ NGƯỜI TA ĐÂY RỒI, CHỤP HÌNH ĐÀ LẠT CHO CON ĐẸP Ơ MÂY DING, GÚT CHÓP

Screen Rant đưa tin hai anh em Joe và Anthony Russo, nhà sản xuất Extraction, cho biết họ có tham vọng phát triển loạt phim thành vũ trụ điện ảnh. Ra mắt vào tháng 4, phim hành động Extraction, với Chris Hemsworth thủ vai chính Rake Tyler, đã mang về cho Netflix tiếng tăm vang dội.

Chia sẻ tại sự kiện CCXP Worlds với Collider về loạt phim Extraction, anh em nhà Russo vẫn kín tiếng về số phận của Rake Tyler sau phần phim trước. Tuy nhiên, họ khẳng định phim sẽ có thêm nhiều hậu truyện trong tương lai.

Joe Russo xác nhận đang cùng Anthony Russo nghiên cứu phương án mở rộng vũ trụ Extraction, đồng nghĩa với việc tạo ra thêm nhiều nhân vật khác ngoài Rake.

Joe Russo nói: “Tôi sẽ không tiết lộ gì nhiều, bởi sẽ thú vị hơn nhiều nếu giữ được bất ngờ cho các bạn tới phút cuối. Nhưng tôi sẽ nói thế này, chúng tôi đang xây dựng một vũ trụ điện ảnh.

Các bộ phim nhiều khả năng sẽ xoay quanh một nhóm nhân vật cũ có, mới có cũng như ân oán trước đây giữa họ. Thế nên, nếu yêu thích nhân vật do David Harbour thủ vai, rất có thể bạn sẽ thấy anh ta quay trở lại trong một phần phim Extraction sắp tới”.

Trong Extraction, David Harbour vào vai Gaspar, một trong những đồng đội cũ của Rake. Điều này hứa hẹn khả năng khán giả sẽ được chứng kiến họ kề vai sát cánh trong một nhiệm vụ ở quá khứ. Gaspar cũng có thể trở thành nam chính trong một bộ phim ngoại truyện về mình.

Thành công của Extraction là tiền đề để Netflix phát triển bộ phim thành một thương hiệu đồ sộ trên màn ảnh. Và anh em nhà Russo sẽ là những kiến trúc sư thiết kế nên công trình vĩ đại ấy.

“Tôi nghĩ cách khiến vũ trụ Extraction ăn khách là biến nó thành một thương hiệu quốc tế và kể những câu truyện toàn cầu. Chúng tôi muốn mang đến cho khán giả góc nhìn đa dạng qua từng tựa phim”, Joe Russo nói.

Xem thêm  Check in Vietnam – cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi