Bom tấn The Batman bị "hất cẳng" khỏi lịch trình của DC, nhường vị trí cho 2 bộ phim khác

Trước đó bộ phim riêng về Batman dự kiến sẽ được bắt đầu sản xuất vào năm 2019 và có thể sẽ được phát hành vào năm 2020. Nhưng mới đây nhà DC đã đưa ra thông báo thêm 2 bộ phim bom tấn có thể chiếu rạp trước phim Batman.

Ngoài bộ phim Aquaman vào tháng 12/2018, Shazam năm 2019 và Wonder Woman 1984 thì chúng ta chưa biết được bộ phim nào sẽ đứng trong lịch trình ra mắt của nhà DC.

Bom tấn The Batman bị hất cẳng khỏi lịch trình của DC, nhường vị trí cho 2 bộ phim khác - Ảnh 1.

Trước đó phía DC mới phong phanh đưa ra thông báo sẽ thực hiện một bộ phim riêng về Batman vào năm 2020, tin tức này đưa ra khiến nhiều fan hâm mộ thích thú. Batman là một nhân vật quan trọng và nổi tiếng trong vũ trụ điện ảnh DC, rất nhiều người đang mong ngóng dự án "The Batman" nhanh chóng được triển khai và được đưa lên màn ảnh rộng.

Nhưng có lẽ dự án này gặp khá nhiều trục trặc, trước đó đã nhiều lần bị trì hoãn và thay đổi liên tục từ nội dung đến đạo diễn, dàn diễn viên…Mới đây nhà DC lại còn đưa ra thông báo sẽ có 2 bộ phim bom tấn được đưa ra trước "The Batman", do vậy có lẽ chúng ta phải đợi thêm một thời dài nữa mới được gặp lại anh chàng người Dơi nổi tiếng này.

Bom tấn The Batman bị hất cẳng khỏi lịch trình của DC, nhường vị trí cho 2 bộ phim khác - Ảnh 2.

Theo tờ Umberto Gonzalez của The Wrap thông báo thì có lẽ 2 bộ phim sẽ được ra mắt là Birds of Prey và The Flash do kịch bản của " The Batman" đã không kịp hoàn thành đúng thời hạn.

Bộ phim "Birds of Prey"

Bom tấn The Batman bị hất cẳng khỏi lịch trình của DC, nhường vị trí cho 2 bộ phim khác - Ảnh 3.

Birds of Prey là một bộ phim riêng của ác nữ Harley Quinn, trong bộ phim này sẽ có sự góp mặt của rất nhiều nữ ác nhân của vũ trụ DC.

Birds of Prey từng là một series thất bại toàn tập của người tiền nhiệm The CW, the WB Network vào năm 2002. Tuy nhiên kể từ khi trao lại dự án cho DC và Vũ trụ DC cũng được mở rộng thêm sau sự thành công của của Suicide Squad, hãng phim này đã quyết định một lần nữa khai thác các nhân vật siêu phản diện trong DC và đưa họ trở thành những nhân vật chính tự kể lại câu chuyện của mình.

Bộ phim này sẽ đưa khán giả đến với nhóm nữ tặc được dẫn dắt bởi Barbara Gordon (với vai trò Batgirl) và cô bạn siêu anh hùng Black Canary của cô, cùng với Harley Quinn và nhiều nữ siêu anh hùng DC khác, cả bọn sẽ cùng nhau chiến đấu với tội phạm ở Gotham và Metropolis.

Bộ phim riêng về cô nàng điên loạn Harley Quinn dự kiến khởi quay vào tháng 1/2019.

Bộ phim "The Flash"

Bom tấn The Batman bị hất cẳng khỏi lịch trình của DC, nhường vị trí cho 2 bộ phim khác - Ảnh 4.

Bộ phim sẽ được lấy cảm hứng từ bộ phim "Back to the Future", siêu anh hùng Barry sẽ có chuyến du hành thời gian và lấy sự kiện Flashpoint làm tâm điểm. Đây là một sự kiện lớn đã từng làm thay đổi dòng thời gian trong truyện tranh của DC Comic.

Trong nguyên tác truyện tranh, thì anh chàng Barry Allen của chúng ta sẽ quay ngược thời gian để cứu người mẹ khỏi cái chết. Chuyến đi này của anh đã làm thay đổi nhiều sự kiện trong quá khứ và từ đó kéo theo một loạt rắc rối.

Hiện tại, bộ phim được giao cho đạo diễn phim "Game Night" John Francis Daley cầm trịch còn kịch bản do Joby Harold (King Arthur : Legend of the Sword) chấp bút. Ngoài vai chính Ezra Miller được xác nhận, bộ phim vẫn chưa tiết lộ dàn cast chính thức.

Bộ phim dự kiến quay vào đầu năm 2019 và ra mắt trên các rạp toàn quốc năm 2020.

Nếu tất cả điều này là đúng và mọi thứ diễn ra như lịch trình mà DC thông báo thì có lẽ "The Batman" phải đến năm 2021 mới được ra mắt khán giả toàn cầu. Không biết đây là tin nên vui hay nên buồn nữa, chúng ta hãy chờ đón những thông tin mới nhất về dự án này nhé.