Dragon Ball Super: Broly: Nhà khoa học của quân đội Frieza đã bị Toriyama thay bằng một nhân vật khác

Trong bài này, hãy cùng nhau bàn về một chi tiết hay ho về sự thay đổi nhân trong movie Dragon Ball Super ra mắt cuối năm nay.

Tính ở thời điểm này vẫn còn bốn tháng nữa cho đến khi bộ phim Dragon Ball Super: Broly được ra mắt khán giả nên bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra, kể cả việc thay đổi nhân vật.

Bộ phim Dragon Ball Super: Broly không chỉ cho chúng ta được thấy siêu Saiyan huyền thọai mà còn mang tới cho chúng ta biết về nguồn gốc và lịch sử của anh ta với người cha Paragus của mình.

Như một số thông tin đã được tiết lộ cho chúng ta gần đây, Broly có thể vượt qua và đánh bại các đối thủ của mình một cách dễ dàng. Vậy Goku và mọi người sẽ phải làm thế nào để chống lại Broly và cứu Trái Đất khỏi mối đe dọa to lớn này? Theo tình hình, có vẻ như Broly bị cha mình kiểm soát và điều khiển bằng công nghệ nên cách hay nhất có lẽ là giúp Broly thoát khỏi bị khống chế.

Dragon Ball Super: Broly: Nhà khoa học của quân đội Frieza đã bị Toriyama thay bằng một nhân vật khác - Ảnh 1.

Đặc biệt, một thông tin vừa được hé lộ đã cho biết hình như đã có chút sự thay đổi về một nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Dragon Ball Super: Broly. Khi Toriyama tham gia vào phần kịch bản thì ông đã rút Gichamu khỏi câu chuyện và thay thế bằng nhân vật Kikono.

Dragon Ball Super: Broly: Nhà khoa học của quân đội Frieza đã bị Toriyama thay bằng một nhân vật khác - Ảnh 2.

Có điều, ở Saikyō Jump tháng 7 năm 2014, nhân vật Gichamu vốn được Toriyama tuyên bố hắn là nhà khoa học đứng đằng sau công nghệ của Frieza Force. Do đó việc thay đổi Kikono cho Gichamu thì thật khó giải thích. Liệu Hai nhân vật Gichamu và Kikono là cộng sự hay cùng là một người không biết.

Bởi theo mô tả, Kikono cũng là thần đồng kỹ sư của quân đội Frieza, làm việc cho tên Đại ác ma kể từ thời vua của King. Ông là một nhà khoa học xuất sắc đã phát minh ra những kẻ trinh sá , phi thuyền không quân Frieza và Battle Armor.

Dragon Ball Super: Broly: Nhà khoa học của quân đội Frieza đã bị Toriyama thay bằng một nhân vật khác - Ảnh 3.

Kikono thuộc về một chủng tộc ngoài hành tinh đã bị người Saiyan loại bỏ. Anh chàng này sở hữu chiều cao "lùn tịt", nước da màu vàng và được mô tả là không mạnh mẽ lắm. Được biết, nhân vật này chưa từng được xuất bản và lần này, sự xuất hiện của Kikono sẽ cho chúng ta một cái nhìn hoàn toàn mới về lịch sử công nghệ của người Saiyan.

Kikono chính là người nói với Frieza lúc trên đường đến Hành tinh Vegeta về những mối đe dọa mà người Saiyans có thể gây ra cho Frieza Force, và khả năng sẽ có một chiến binh mạnh mẽ như được mô tả trong truyền thuyết về Super Saiyan hoặc các Super Saiyan God xuất hiện. Cuối cuộc trò chuyện của họ, Frieza đã quyết định quét sạch dân tộc Saiyan.

Không nghi ngờ gì nữa, Dragon Ball Super: Broly sẽ là bộ phim sẽ khiến tất cả các fan hâm mộ không thể rời mắt khỏi màn hình hay hét lên vì sung sướng, phấn khích.

Dragon Ball Super: Broly sẽ được công chiếu vào ngày 14 tháng 12 năm 2018 tại Nhật Bản.