Boruto 144: Bí mật của Kokuri

ANIME_ Những bí mật của Kokuri được phơi bày và kế hoạch của Tsukiyo bắt đầu được thực hiện, nhiệm vụ mới nhất của Đội 7 bước vào giai đoạn cuối.

ANIME_ Những bí mật của Kokuri được phơi bày và kế hoạch của Tsukiyo bắt đầu được thực hiện, nhiệm vụ mới nhất của Đội 7 bước vào giai đoạn cuối trong Boruto: Naruto Next Generations 144.

Sarada sử dụng ảo thuật

Sau khi Tsukiyo đề nghị sẽ đưa tất cả số tiền mà Băng Mujina đã bị đánh cắp để đổi lấy việc chuyển Kokuri sang lâu đài Hozuki số 2 (nơi các thành viên khác của băng Mujina đang ở), Benga đã cố gắng chiêu mộ Kamata, người đang rất cần tiền. Không muốn mất tất cả số tiền mà anh ta đã bí mật lấy đi, Kamata miễn cưỡng đồng ý theo dõi Đội 7 và Kokuri. Sau khi bị lừa vào trong ảo thuật của Sarada, Kokuri tiết lộ rằng sau khi bỏ trốn cùng số tiền, anh đã ngay lập tức quyên tặng tất cả cho tổ chức Y tế của làng Cỏ, cùng một tổ chức cung cấp tiền chữa trị cho bệnh nhân hiểm nghèo, trong đó có em gái của Kamata. Không muốn phản bội ân nhân của em gái mình, Kamata quyết giữ thông tin mà cậu đã nghe được từ nhóm Boruto. Benga tức giận trước quyết tâm của Kamata và tống cậu vào phòng biệt giam cùng một bản án bị kéo dài.

Ngay sau đó, Mujo cố gắng sa thải Benga vì sự đối xử tệ bạc của anh ta với các tù nhân nhưng bất ngờ cơn đau tim tái phát. Khi Mujo mất năng lực, Benga nhân cơ hội tuyên bố mình là lãnh chúa của lâu đài Hozuki và đồng ý với món hời từ Tsukiyo. Giờ đây, Kokuri (người dự kiến sẽ được tạm tha) còn chưa đầy một tuần trước khi bị giải qua lâu đài Hozuki số 2. Boruto và Đội 7 quyết định rằng lựa chọn duy nhất của họ là đưa anh ta ra khỏi lâu đài Hozuki về Làng Lá.

Mặc dù nhiều nghi ngờ trước đó về Kokuri là một nhân vật độc ác hơn nhiều so bề ngoài, xong tập phim đã xác nhận anh chỉ là một người bình thường bị mắc vào vòng lao lí. Tập phim tuần này kết hợp với các tập trước của arc Mujina đã thực hiện một công việc tuyệt vời là xây dựng bí ẩn đằng sau động lực của Kokuri. Mặc dù thật thú vị khi thấy Đội 7 dành thời gian và sức lực quý giá để bảo vệ ai đó, thật nhẹ nhõm khi phát hiện ra Kokuri thực sự là người mà chúng ta có thể tin tưởng. Ngay cả Kamata cũng không phải một kẻ có thể dễ dàng phản bội bạn bè dù trước đó có nhiều chi tiết đáng nghi ngờ

Mujo bị phản bội

Vẫn chưa rõ lý do tại sao sự hiện diện của Đội 7 phải được giữ bí mật ở mức độ cao như vậy. Có lẽ Mujo biết rằng Benga không đáng tin ngay từ đầu? Và nếu đó là thật thì tại sao ông không sa thải anh ta sớm hơn?

Boruto: Naruto Next Generations tuần này nhìn chung thực hiện tốt việc gỡ các nút thắt về một số nhân vật quan trọng. Tuy nhiên vẫn chưa có chi tiết nào thực sự ấn tượng đến khán giả.