Boruto: 4 khả năng có thể xảy ra nếu Urashiki gỡ bỏ phong ấn Kurama trên người Naruto

Cửu Vĩ Kurama là một vĩ thú chín đuôi hiện đang được phong ấn trong người của Uzumaki Naruto.

Anime Boruto tập 131 đã mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị. Một trong số đó là cảnh Urashiki gần như đã phá vỡ phong ấn của Kurama trên người Naruto. Tuy nhiên, hắn đã thất bại trong việc mở phong ấn và cuối cùng bị thương ở tay vì cố gắng mở phong ấn của Kurama.

Vậy trong trường hợp Urashiki phá vỡ được phong ấn của Kurama thì sao? Dưới đây là 5 điều có thể xảy ra:

1. Naruto sẽ chết

Boruto: 4 khả năng có thể xảy ra nếu Urashiki gỡ bỏ phong ấn Kurama trên người Naruto - Ảnh 1.

Naruto có thể chết nếu phong ấn của Kurama bị phá vỡ. Lý do là vì khi được thả ra, Kurama sẽ chiếm lấy toàn bộ cơ thể của Naruto, bao gồm cả việc lấy hết charka của cậu bé. Như vậy, Naruto có thể chết vì hết charka.

Thông thường, một Jinchūriki bị mất Vĩ thú sẽ tử vong ngay lập tức nhưng những người trong tộc Uzumaki thì khác. Họ có thể không chết nhưng bị suy yếu nghiêm trọng và cần được chăm sóc y tế cấp tốc. Ví dụ như trưởng hợp của Uzumaki Kushina, cô vẫn có thể kéo dài sinh mệnh thêm vài phút do sở hữu lượng chakra dồi dào. Mặc dù vậy, cuối cùng tất cả các JinchurikiVĩ thú bị rút ra vẫn chết dù có mang dòng máu tộc Uzumaki đi chăng nữa.

2. Kurama có thể chết

Boruto: 4 khả năng có thể xảy ra nếu Urashiki gỡ bỏ phong ấn Kurama trên người Naruto - Ảnh 2.

Sau khi được giải thoát khỏi phong ấn trên người Naruto, Kurama có thể cũng sẽ bỏ mạng. Bởi mục tiêu của Urashiki là nhắm vào chakra Cửu Vĩ và hắn sẽ tìm cách để đoạt lấy nó. Bijuu bản thân đã được chứng minh là rất khó để chiến đấu chống lại những kẻ thù như Urashiki. Do hắn ta nhỏ hơn, nhanh nhẹn hơn nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ nên nếu phải chiến đấu với Jinchuriki có vẻ sẽ khó khăn hơn.

3. Urashiki gặp gỡ Minato

Boruto: 4 khả năng có thể xảy ra nếu Urashiki gỡ bỏ phong ấn Kurama trên người Naruto - Ảnh 3.

Nếu bạn còn nhớ, có chakra của Minato bảo vệ phong ấn của Kurama. Trong cuộc chiến chống lại Pain tại làng Lá, khi Naruto để bản thân chìm đắm trong hận thù và sức mạnh của Cửu Vĩ đồng thời định giải phóng hoàn toàn con hồ ly, một Minato trong tâm thức của cậu đã ngăn cậu lại. Hai cha con đã có 1 khoảng thoài gian ngắn nói chuyện với nhau. Sau đó, phần di ảnh của Minato biến mất về thế giới bên kia.

Đây là một kỹ thuật phong ấn cực khó mà Minato đã sử dụng để bảo vệ Naruto, nếu như có bất cứ ai cố gắng mở phong ấn Kurama. Thế nên, nếu Urashiki cố tình phá vỡ phong ấn Kurama đến cùng, có thể hắn sẽ đụng độ Minato cũng nên. Cá là nếu 2 kẻ mạnh này gặp nhau thì sẽ có rất nhiều đáng xem đấy!

4. Không có Minato xuất hiện khi Naruto chiến đấu với Pain

Boruto: 4 khả năng có thể xảy ra nếu Urashiki gỡ bỏ phong ấn Kurama trên người Naruto - Ảnh 4.

Giả sử trong trường hợp Urashiki cố tình phá vỡ phong ấn Kurama, buộc Minato phải xuất hiện thì sẽ không có cảnh Minato "cứu" Naruto khi chiến đấu với Pain. Lượng chakra của Minato được lưu lại trong phong ấn Kurama chỉ có thể dùng 1 lần duy nhất, khi đã dùng rồi thì sẽ không còn ai khác bảo vệ phong ấn Kurama, trừ khi có người khác cũng đã làm điều tương tự.

Vấn đề là khi Naruto tức giận vì Pain giết một giáo viên giống cha mình, phá hủy ngôi làng mà anh yêu quý, khiến nhiều người phải hy sinh và Hinata bị thương trước mắt, không chắc có ai khác ngoài Minato có thể giữ chân Naruto khỏi Kurama.