Boruto: Houki Taketori có thể sao chép nhẫn thuật như Kakashi không?

07/05/2021 Trên Twitter thì một người dùng đã đăng tải thông tin liên quan đến việc Mushoku Tensei season 2 và 3 sẽ được sản xuất cùng lúc.

Mặc dù không có Sharingan như Kakashi nhưng Houki có cách để sao chép nhẫn thuật trong Boruto?

Hồi vẫn còn sở hữu Sharingan, Kakashi Hatake được biết đến với khả năng sao chép nhẫn thuật của người khác. Trong thời đại Boruto, một Genin có vẻ như thần tượng Kakashi, tên cậu là Houki Taketori đến từ Đội 25. Từ trước khi tốt nghiệp học viện, cậu đã bắt chước phong cách của Kakashi.

Houki Taketori cũng có thể bắt chước một nhẫn thuật giống như Kakashi? Cậu sở hữu sức mạnh gì?

1. Trước hết, Kakashi sao chép nhẫn thuật như thế nào?

Kakashi

Trong Naruto, nhân vật Kakashi nổi tiếng với việc hay sao chép các nhẫn thuật bằng Sharingan của mình

Một trong những điều quan trọng trong việc sử dụng nhẫn thuật là kết ấn tay. Với Sharingan của mình, Kakashi nhìn thấy chi tiết chuyển động tay kẻ thù của mình. Anh cũng có thể sao chép chuyển động của bàn tay này và sử dụng nhẫn thuật tương tự.

Kakashi sau đó vẫn nhớ được cách kết ấn từ kẻ thù của mình, và có thể sử dụng nhẫn thuật mà anh từng nhìn thấy lúc trước.

2. Với trí nhớ tốt, Houki có thể nhớ những chuyển động của bàn tay một người

Sao chép Boruto

Nhân vật Houki Taketori trong Boruto có thể nhớ được khá nhiều thứ vì cậu sở hữu một trí nhớ tốt

Khi cần nhớ cách kết ấn của ninja, Houki Taketori cũng có thể làm được. Lý do cho điều này là vì đó là tài năng của cậu. Houki sở hữu một trí nhớ tốt.

Khi cậu nhìn thấy thứ gì đó, Houki có thể nhớ nó một cách hoàn hảo. Điều này nghĩa là Houki có thể nhớ được những chi tiết về cách kết ấn của một ninja.

3. Vấn đề là gì? Houki không có Sharingan, vì vậy để nhớ cách kết ấn của kẻ thù, cậu cần được giúp đỡ

Sao chép

Kakashi sao chép các nhẫn thuật là do anh sở hữu Sharingan, còn Houki Taketori tuy có trí nhớ tốt, nhưng cũng không thể sánh với nhãn thuật được

Vấn đề là Houki Taketori không sở hữu Sharingan. Nhãn thuật này rất quan trọng. Sharingan có khả năng tốt hơn nhiều so với đôi mắt bình thường.

Miễn là người dùng Sharingan thuần thục, có 3 tomoe nhìn thấy được kết ấn tay của một người, thì họ có thể nắm bắt các chuyển động đó một cách chi tiết và nhanh chóng.

Tuy nhiên, vì không phải là tộc nhân Uchiha và cũng chưa từng được ghép mắt nên Houki không sở hữu nhãn thuật này. Cậu thậm chí không thể nhìn và ghi nhớ kết ấn tay ngay lập tức, trừ khi kẻ thù là một tên nghiệp dư và có chuyển động chậm.

Nếu Houki muốn ghi nhớ kết ấn tay, cậu có thể cần trợ giúp, ví dụ như… quay video lại rồi xem chúng ở nhà.

4. Thật không may là Houki cũng không tài năng như Kakashi

Boruto

Trong Boruto, Houki Taketori chỉ là một nhân vật phụ bình thường, chưa có gì nổi bật ở thời điểm hiện tại

Kakashi là một trong những ninja tài năng nhất lịch sử Làng Lá. Anh thậm chí đã trở thành một Jounin khi còn rất trẻ.

Trong khi đó, mặc dù sở hữu trí nhớ tốt, nhưng Houki Taketori chỉ là một nhân vật bình thường, đến mức thậm chí không thể tiến xa được ở kỳ thi Chunin. Cho dù có thể nhớ vĩnh viễn kết ấn tay của kẻ thù, nhưng Houki có lẽ không sử dụng được nhẫn thuật đó ngay lập tức, cậu sẽ phải học nó một thời gian dài trước.

5. Vậy Houki Taketori có thể sao chép nhẫn thuật như Kakashi không?

Kakashi

Chắc chắn là khả năng của Houki Taketori sẽ không thể bằng Sharingan của Kakashi, nhưng có thể cậu sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nhờ vào việc sao chép

Tôi nghĩ Houki có thể làm được. Trí nhớ tốt sẽ giúp cho cậu trở thành một ninja sao chép như Kakashi.

Tuy nhiên, hiện tại Houki đang gặp trở ngại vì không sở hữu Sharingan. Ngay cả khi cậu có thể bắt chước kết ấn tay của ai đó, Houki có lẽ sẽ không thể sử dụng nó ngay lập tức trong trận chiến giống như Kakashi.

Cậu có thể phải nghiên cứu nhẫn thuật trước khi sử dụng nó. Đặc biệt là vì Houki cũng không sở hữu bất kỳ tài năng phi thường nào như Kakashi.

Nhưng hiện tại cậu vẫn còn nhỏ. Ví dụ như nếu Houki được cho thêm nhiều năm để luyện tập, thì có khả năng cậu sẽ được cải thiện hơn nữa.

Miễn là Houki không bị coi là một nhân vật phụ rồi bị lãng quên, thì cậu sẽ có tiềm năng để trở thành một ninja sao chép mới. Nếu Houki được trao Sharingan, cậu sẽ đột nhiên trở nên mạnh áp đảo khi Houki làm chủ nó. Trí nhớ tốt cộng với khả năng từ Sharingan sẽ cho phép Houki ghi nhớ chi tiết mọi thứ mà cậu có thể nhìn thấy.

Chắc chắn là bao gồm cả kết ấn tay để sử dụng được nhẫn thuật. Vậy bạn nghĩ sao? Liệu trí nhớ tốt của Houki Taketori có thể giúp cậu sao chép các nhẫn thuật như Kakashi?

Boruto: Sức mạnh của Eida khó bị chế ngự

tại đây.