Boruto: Mitsuki đã thoát khỏi 'cái bóng' quá lớn của Orochimaru

26/05/2021 Bảo bối Hộp gia đình trong Doraemon trong chap 37 tồn tại khá nhiều điểm bất cập. Sau đây mình sẽ phân tích những điểm đó cho các bạn.

Tuy Mitsuki là sản phẩm được Orochimaru tạo ra, nhưng cậu chẳng giống hắn ta chút nào cả. Và tập 196 trong anime Boruto đã chứng minh cho điều này.

Mitsuki là một nhân vật khá thú vị trong Boruto. Mặc dù được Orochimaru tự tay “tổng hợp” nên, nhưng tính cách cậu khác hắn hoàn toàn. Orochimaru thì chắc ai cũng biết là hắn nham hiểm và xảo quyệt đến mức nào rồi phải không? Tuy nhiên, những từ này không thể dùng để miêu tả tính cách của Mitsuki được. Trong mắt tất cả mọi người, cậu ta là một hòa đồng, thân thiện. Không chỉ vậy, Mitsuki còn là một người đồng đội rất đáng tin cậy. Còn tên Orochimaru thì vừa lươn lẹo vừa hiểm độc nên chẳng ai dám tin lời hắn nói.

Boruto: Mitsuki đã thoát khỏi

Mitsuki không hề bị “khuất phục” bởi cái bóng tội ác của Orochimaru. Trái lại, cậu đã vươn lên khỏi đó để tự tỏa sáng

Chính những điều này đã khiến “tách biệt” Mitsuki hoàn toàn khỏi Orochimaru. Và Boruto tập 196 đã chứng minh cho điều này. Cậu đã thực sự “thoát” khỏi “cái bóng” đầy tội ác của hắn. Giờ đây, Mitsuki là một con người độc lập, tốt bụng và luôn sẵn sàng dốc toàn lực để bảo vệ làng Lá.

Mặt tính cách này đã được Mitsuki chứng tỏ trong buổi tập luyện giữa Naruto và Boruto. Trong buổi tập này, Boruto gặp khá nhiều bất lợi khi đấu với cha mình. Tuy cậu ấy mạnh thật, nhưng trình độ của Naruto hiện đang ở một đẳng cấp khác hoàn toàn. Trước tình thế này, Kawaki đã bảo Boruto kích hoạt ấn Karma lên mà đánh. Cậu bảo vậy là vì muốn Boruto hiểu thêm về sức mạnh của con ấn nhằm tiện cho việc nghiên cứu. Tuy nhiên, càng về sau cậu ấy lại càng vận dụng ấn Karma nhiều hơn. Dường như sức mạnh từ con ấn này đang dần dần “mê hoặc” Boruto.

Trước tình hình này, Mitsuki khuyên Boruto nên cẩn thận hơn với dấu ấn Karma. Còn về phần Sarada, cậu cảm thấy cô ấy đang rất ghen tị với sức mạnh mới của Boruto. Để không bị “bỏ lại” phía sau, Sarada quyết định sẽ dồn công sức mà tập thêm Chidori. Sau khi biết được điều này, Mitsuki khá mừng vì đồng đội mình quyết tâm để mạnh hơn. Tuy nhiên, phần nào đó cậu ấy cũng cảm thấy rất lo lắng.

Boruto: Mitsuki đã thoát khỏi

Khác với Orochimaru, Mitsuki không bao giờ vì lòng tham mà đánh mất đi nhân tính

Vì hơn ai hết, Mitsuki hiểu rằng mọi sức mạnh đều luôn đi kèm với rủi ro. Sức mạnh càng khủng khiếp thì hậu quả chúng để lại càng khó lường. Và các ninja phải thật sự nghiêm túc và có trách nhiệm với năng lực của mình. Nếu không, nhiều khả năng họ sẽ vô tình làm hại bản thân hoặc những người xung quanh. Điều này chứng tỏ rằng Mitsuki khác hẳn so với Orochimaru. Cậu không hề có ý định thao túng người khác vì tư lợi. Trên thực tế, Mitsuki chỉ đơn giản là quan tâm đến tương lai của làng Lá thôi.

Tới đây, chúng ta sẽ nói thêm đôi chút về “cha Mitsuki” – Orochimaru. Hắn ta ngày trước từng là một trong những Sannin huyền thoại. Tuy nhiên, Orochimaru lúc nào cũng bị ám ảnh bởi sức mạnh cũng như sự bất tử. Chính vì thế, hắn đã làm vô số chuyện khủng khiếp. Orochimaru bắt đầu với việc say sưa nghiên cứu đủ các loại cấm thuật trên đời. Sau đó, Orochimaru liên tục tiến hành các thí nghiệm vô nhân đạo lên bản thân cũng như đám “chuột bạch” của mình. Cuối cùng, hắn đã không từ thủ đoạn nào để chiếm cơ thể của Itachi với Sasuke.

Tuy nhiên, chính vì lòng tham vô đáy nên hành trình gây tội ác của Orochimaru đã buộc phải chấm dứt. Giờ đây, hắn không thể nào tiếp tục “cuộc chơi” của mình được nữa. Nhưng ít ra chúng ta có thể chắc là Mitsuki sẽ không bước vào “vết xe đổ” của “cha” mình.

Boruto: Mitsuki đã thoát khỏi

Mitsuki là một nhân tố rất quan trọng với đội 7. Chắc chắn rằng, sau này ngay cả các “tai to mặt lớn” trong làng Lá rồi cũng cần phải nhờ đến cậu.

Mitsuki đã thấy con ấn Karma ảnh hưởng đến Boruto như thế nào sau trận chiến với Momoshiki. Và cậu biết rằng mình có trách nhiệm phải quan sát tình hình của Boruto. Điều này chứng tỏ rằng Mitsuki thực sự là một con người biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, tầm nhìn của cậu ấy lại luôn hướng về một tương lai tươi sáng, khác xa so với tầm nhìn đầy rẫy bóng tối của Orochimaru. Chắc chắn rằng, Mitsuki sẽ sớm trở thành một nhân vật quan trọng trong làng Lá.

Boruto: Sarada đã có kế hoạch để cải thiện năng lực bản thân

tại đây.