Boruto: Nguồn gốc của Mitsuki và 4 câu chuyện do chính tác giả Masashi Kishimoto chắp bút

Bảo sao các arc trong series Boruto chất lượng lại khác nhau đến thế!

Bạn có biết rằng manga và anime của Boruto không được viết bởi tác giả Masashi Kishimoto không? Kishimoto mặc dù có liên quan đến quá trình hình thành manga và anime, nhưng tác giả chính của Boruto là Ukyo Kodachi. Trong khi đó, anime Boruto được viết bởi một nhóm các nhà văn.

Thế nhưng, cho đến nay có 4 arc Boruto được viết bởi Masashi Kishimoto. Hoặc ít nhất đã được viết bởi Kishimoto, với sự giúp đỡ của các nhà văn khác, sau đó chỉnh sửa. Dưới đây là 4 arc của Boruto được viết bởi Masashi Kishimoto:

1. Chống lại Shin Uchiha

Boruto: Nguồn gốc của Mitsuki và 4 câu chuyện do chính tác giả Masashi Kishimoto chắp bút - Ảnh 1.

Sự xuất hiện của Shin Uchiha lần đầu tiên được viết và vẽ trực tiếp bởi Masashi Kishimoto trong phiên bản truyện tranh. Arc đặc biệt này được phát hành lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2015. Khi cốt truyện này được phát hành, nó mang lại cảm giác như làn gió mới sau khi manga của Naruto hoàn thành vào năm 2014, nhưng Boruto vẫn chưa được xuất bản.

Bản thân Kishimoto đã trình bày thành công tính cách của Sarada Uchiha, cũng như các mối quan hệ độc đáo của Naruto, Sasuke và Sakura, để đối phó với các mối đe dọa của Shin Uchiha trong arc này. Sau đó, khi anime Boruto được phát hành, cốt truyện này đã được làm hoạt hình và trở thành một cốt truyện dài từ tập 17 đến 24.

2. Câu chuyện về nguồn gốc của Mitsuki

Boruto: Nguồn gốc của Mitsuki và 4 câu chuyện do chính tác giả Masashi Kishimoto chắp bút - Ảnh 2.

Cốt truyện này lần đầu tiên được vẽ và viết bởi chính Kishimoto. Arc đặc biệt này đã được phát hành vào năm 2016. Vì vậy, các yếu tố như quá khứ của Mitsuki với Boruto, nhân vật của Log và Chế độ hiền nhân không được viết bởi nhóm viết kịch bản của Boruto. Chính Masashi Kishimoto đã xác định rằng đây là quá khứ và là sức mạnh tiềm tàng của Mitsuki. Phiên bản anime sau đó trình bày câu chuyện của Mitsuki trong tập 39.

3. Câu chuyện về việc Naruto được bổ nhiệm làm Hokage

Boruto: Nguồn gốc của Mitsuki và 4 câu chuyện do chính tác giả Masashi Kishimoto chắp bút - Ảnh 3.

Naruto: Hiden Zai No Sho là bộ ngoại truyện do chính tay họa sĩ Masashi Kishimoto vẽ dành tặng tới 2 triệu độc giả đầu tiên đến xem phim hoạt hình Boruto: Naruto The Movie, ở hệ thống phòng vé Nhật Bản. Nội dung truyện kể về buổi đăng quang của Naruto khi anh hoàn thành mơ ước của mình, trở thành Hokage đời thứ 7 của làng Lá.

Vì thế, trong cái ngày mà Naruto được bổ nhiệm Hokage, Himawari đã bất ngờ thức tỉnh Byakugan và 1 hít hạ gục Naruto cũng được viết bởi chính Kishimoto. Cảnh trong câu chuyện sau đó đã được chuyển thể lên tập 18 của anime Boruto.

4. Câu chuyện chống lại Momoshiki

Boruto: Nguồn gốc của Mitsuki và 4 câu chuyện do chính tác giả Masashi Kishimoto chắp bút - Ảnh 4.

Câu truyện này có vẻ độc đáo hơn ba arc ở trên. Cốt truyện của Shin Uchiha và nguồn gốc của Mitsuki có thể được cho là do nhóm viết kịch bản anime chuyển thể. Tương tự như vậy, ngày Naruto trở thành Hokage, chỉ được sửa đổi đôi chút. Nhưng bạn có biết rằng, Kishimoto đã tham gia viết cốt truyện Momoshiki không?

Đúng, trước khi cốt truyện Momoshiki này được phát sóng trong Boruto: Naruto the Movie, Kishimoto đã tham gia vào quá trình sản xuất bộ phim. Kishimoto chịu trách nhiệm về phần kịch bản, thiết kế nhân vật. Bản thân Kishimoto cuối cùng cũng cần nhận sự hỗ trợ từ Ukyo Kodachi và đạo diễn Hiroyuki Yamashita.

Mặc dù vậy, cuối cùng cốt truyện của Momoshiki đã được điều chỉnh thêm trong phiên bản manga và sau đó là phiên bản anime. Việc sửa đổi trong anime được đánh giá là rất thú vị.