Boruto: Nhân vật phản diện cuối cùng là thủ lĩnh Otsutsuki?

Khi Boruto nóng lên, Isshiki Otsutsuki đã sẵn sàng trở thành nhân vật phản diện cuối cùng phần tiếp theo. Nhưng có thể có một kẻ thù khác đang chờ đợi?

Khi Boruto “nóng” lên, Isshiki Otsutsuki đã sẵn sàng trở thành nhân vật phản diện cuối cùng phần tiếp theo của Naruto. Nhưng có thể có một kẻ thù khác đang chờ đợi?

Liệu nhân vật phản diện cuối cùng của Boruto: Naruto Next Generations có thể là thủ lĩnh của gia tộc Otsutsuki? Rất lâu trước lúc con trai Naruto là trung tâm sự chú ý, series của Masashi Kishimoto đã gây bất ngờ cho người hâm mộ, khi nhân vật phản diện cuối cùng được tiết lộ không phải là Madara Uchiha, mà là mẹ của Lục Đạo Tiên Nhân, Kaguya Otsutsuki. Kẻ thù này đã bị đánh bại nhờ nỗ lực kết hợp của Naruto, Sasuke và Sakura, nhưng phần tiếp theo Boruto đã mở rộng đáng kể về gia tộc Otsutsuki, giới thiệu các thành viên và khả năng mới, biến họ trở thành nguồn gốc cái ác chính cho thế hệ tiếp theo của Konoha.

Boruto

Jigen là nhân vật phản diện mới trong Boruto

Khi mọi thứ tiếp tục, mối đe dọa hàng đầu trong Boruto là tổ chức bí ẩn được gọi là Kara. Nhân vật đứng đầu là Jigen, một người đàn ông có khả năng đối đầu với Sasuke và Naruto. Tuy nhiên, trước khi thất bại, Sasuke đã tìm cách khai quật nguồn gốc của Jigen, và thủ lĩnh Kara thực sự là vật chứa cho nhân vật khác được gọi là Isshiki Otsutsuki. Hiện tại có rất ít thông tin về Isshiki trong Boruto, ngoài mong muốn sử dụng sức mạnh của Karma để biến Kawaki thành một vật chứa mới và cải tiến, tương tự như những gì Orochimaru dự định cho Sasuke ngày trước.

Mặc dù bản chất đầy đủ của Isshiki Otsutsuki cho đến nay vẫn còn là bí ẩn, nhưng có một số bằng chứng cho thấy kẻ phản diện là thủ lĩnh của Otsutsuki. Thứ nhất, Isshiki là Otsutsuki mạnh nhất được thấy trong toàn bộ loạt phim Boruto. Naruto và Sasuke đã tiễn 3 thành viên khác trong cùng một gia tộc, nhưng bị hắn vượt trội hoàn toàn, mặc dù Jigen không phải là vật chứa lý tưởng. Ngay cả khi tính đến một chút về chiến đấu không tốt của Naruto và những sức mạnh tăng cường do Lục Đạo Tiên Nhân ban tặng để chống lại Kaguya, thì khoảng cách giữa các nhân vật và Isshiki là rất lớn, đủ để đưa hắn lên một tầm cao hơn gia tộc của mình.

Isshiki Otsutsuki

Isshiki dễ dàng đánh bại cả Naruto và Sasuke

Một gợi ý khác rằng Isshiki có thể là thủ lĩnh Otsutsuki khi Sasuke lần đầu tiên phát hiện ra bản chất thật của Jigen. Boruto đã xác nhận rằng các thành viên Otsutsuki thường được ghép đôi, và đối tác của Isshiki là Kaguya. Cặp Otsutsuki khác duy nhất được thấy trong series là Momoshiki và Kinshiki, nhưng đây không phải là quan hệ đối tác bình đẳng. Kinshiki rất phục Momoshiki, lớn đến mức hy sinh mạng sống chỉ để nâng cao sức mạnh của chủ nhân. Nếu mối quan hệ chủ nhân và thuộc hạ này là phổ biến đối với các cặp Otsutsuki, Kaguya sẽ phải là người kém hơn trong mối quan hệ, vì Momoshiki đã chê bai bà vì đã phản bội gia tộc. Theo logic, Isshiki sẽ là cấp trên của Kaguya, và điều này một lần nữa đưa hắn lên cấp độ cao hơn nhiều so với bất kỳ nhân vật phản diện nào trước đó.

Isshiki Otsutsuki

Là người mạnh nhất gia tộc Otsutsuki, Isshiki rất bí ẩn

Cuối cùng, thực tế là Isshiki đã sống trong một vật chứa, chứ không phải hình dạng của chính mình là một bí ẩn gây tò mò gợi ý về quá khứ. Như đã thể hiện với Momoshiki, gia tộc Otsutsuki có thể ký sinh khi chết, sở hữu kẻ đã giết chúng. Nhiều khả năng, Isshiki đã sử dụng cùng một ấn Karma trên Jigen mà hắn định sử dụng cho Kawaki. Isshiki đã chết từ lâu, nhưng tìm ra cách để đánh lừa cái chết bằng cách chuyển từ vật chứa này sang vật chứa khác. Kiến thức phức tạp về sinh học Otsutsuki dường như gợi ý rằng Isshiki là người đứng đầu gia tộc của hắn ta, hoặc ít nhất là lúc Isshiki còn sống, rất lâu trước khi câu chuyện Boruto bắt đầu.

Naruto có phải là Jinchuriki của Thập Vĩ không?

tại đây.