Boruto phần 2 gợi ý về sự thay đổi gây tranh cãi của Sarada

Người hâm mộ đang kì vọng vào sự phát triển của nhân vật Uchiha Sarada trong Boruto phần 2.
photo-1712739023023

Với việc ra mắt chương mới của Boruto: Two Blue Vortex gần đây, nhiều fan cho rằng bộ truyện có thể sẽ có sự thay đổi nhất định đối với Sarada trong tương lai. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng đây không phải là hướng đi của nhân vật Sarada. Do có nhiều ý kiến khác nhau, cộng đồng fan Boruto bị chia rẽ vì sự thay đổi gây tranh cãi của Sarada.

Chương 8 của Boruto: Two Blue Vortex đã được phát hành và có sự góp mặt của nhiều nhân vật chính, trong đó có Sarada. Phần cuối của chương cũng ám chỉ rằng Himawari có thể đã thừa hưởng chakra vĩ thú của Naruto.

Trước diễn biến này, một bộ phận người hâm mộ đang đưa ra giả thuyết rằng giống như Himawari, Sarada cũng có thể thừa hưởng chakra Lục đạo của Sasuke. Theo lý thuyết này, với cả chakra của Indra và Ashura đều hiện diện trong chakra Lục đạo, con gái Sasuke chỉ cần trải qua một trải nghiệm đau thương và nguy hiểm đến tính mạng để đánh thức Rinnegan.

Sarada có lợi thế là con gái của Sasuke, người tái sinh của Indra và nhận được chakra đặc biệt từ Hagoromo trong Thế chiến Shinobi lần thứ tư trong Naruto. Nhờ dòng dõi của mình, cô dường như có cơ hội để tiếp cận Rinnegan.

photo-1712739012606

Trong một cuộc thảo luận trên Reddit, một người hâm mộ đã bình luận: “Đó phải là Sarada vì cô ấy là thành viên tộc Uchiha duy nhất còn tồn tại hiện nay. Và có thể là chủ nhân tiếp theo của Rinnegan, nếu giả thuyết này và một số giả thuyết khác là đúng.”

Mặc dù đây là một lý thuyết thú vị nhưng nhiều người hâm mộ Boruto không đồng tình với nó và đưa ra logic của riêng họ. Một người hâm mộ đã chỉ ra: “Ý tôi là Indra là con trai của Hagoromo và anh ấy không có Rinnegan. Thậm chí anh ấy chỉ mang 25% dòng dõi Otsutsuki. Ngoài ra không ai từng đề cập đến việc chakra của Sarada đặc biệt theo bất kỳ cách nào.”

Một người hâm mộ khác cũng không tin vào giả thuyết này, về sự thay đổi sắp tới của Sarada trong Boruto phần 2 và viết: “Tất cả các bạn đều thích phớt lờ những gì Hagoromo đã nói: 'Dù cha mẹ có đặc biệt đến đâu, không có gì đảm bảo rằng con cái sẽ thừa hưởng khả năng của họ'. Hãy ngừng cố gắng đẩy câu chuyện định mệnh này lên Sarada.”

Boruto phần 2 ngày càng trở nên khốc liệt hơn phần tiền truyện và các nhân vật chính đều được tăng sức mạnh. Tuy nhiên, liệu sự thay đổi gây tranh cãi này của Sarada có phải là điều Boruto phần 2 dành cho cô trong tương lai hay không thì vẫn chưa rõ.http://kenhtingame.com/boruto-phan-2-goi-y-ve-su-thay-doi-gay-tranh-cai-cua-sarada-178240410155116727.chn