Boruto: Sakura đối đầu với Hokage Kakashi, ai sẽ chiến thắng?

10/03/2021 Là một trong những bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm nhất, anime Yasuke sẽ được Netflix công chiếu vào 29/04 trên toàn thế giới.

Sakura đối đầu với Hokage Kakashi, bạn nghĩ ai sẽ thắng trong Boruto?

Khi nói đến đội 7, chúng ta sẽ đều đồng ý rằng hai trong số ba học trò của Kakashi không còn là “con người” nữa. Sức mạnh của Naruto và Sasuke không có gì phải bàn cãi, họ khiến đội này rất mạnh, nhưng Sakura và Kakashi thì sao?

Nếu chiến đấu, giữa một Sakura trưởng thành và Hokage Kakashi, ai sẽ chiến thắng?

1. Về thể lực, rõ ràng Sakura vượt trội hơn hẳn

Sakura đối đầu Kakashi

Trong cuộc đối đầu, Kakashi sẽ không có thể lực tốt như Sakura

Không cần phải bàn cãi nhiều, Sakura sở hữu một sức mạnh thể chất rất lớn. Nhờ vào việc tập trung chakra, giờ đây cô ấy có thể tăng sức mạnh thể chất cho cơ thể mình.

Phá hủy hay là nâng vật nặng đều không thành vấn đề đối với Sakura. Nếu chiến đấu ở cự ly gần bằng thể thuật, chúng ta có thể nói rằng Kakashi sẽ không có cơ hội chiến thắng.

Bên cạnh đó, tốc độ và phản xạ của Sakura cũng khá cao, điều này được thể hiện khi cô chiến đấu với Shin, kẻ này sở hữu Sharingan và đọc được chuyển động của đối thủ, nhưng Sakura vẫn có thể đánh bại Shin.

2. Kakashi có chiến thuật xuất sắc

Sakura đối đầu Kakashi

Kakashi chắc chắn sẽ dùng chiến thuật để đối đầu với Sakura

Kakashi đã biết Sakura từ rất lâu, kể cả phong cách chiến đấu của cô ấy. Sakura sử dụng thể thuật là đòn tấn công chính của mình, và cho đến nay cô chưa được thấy là sở hữu một kỹ thuật chiến đấu tầm xa hiệu quả (ngoại trừ việc Sakura đấm xuống đất và ảnh hưởng ra xa).

Tất nhiên Kakashi không ngu ngốc đến mức đánh với Sakura bằng thể thuật. Anh ấy sẽ cố gắng hết sức để chiến đấu ở khoảng cách an toàn.

3. Byakugou làm Sakura khó bị thương

Boruto

Bách Hào Thuật có thể giúp cho Sakura chiến thắng

Tsunade đã nói rằng Sakura khi trưởng thành là một ninja y thuật rất tốt, điều này bao gồm cả Byakugou của cô ấy. Nếu Sakura chiến đấu bằng cách sử dụng Bách Hào Thuật, thì cô có một số lợi thế.

Đầu tiên là sức mạnh thể chất của Sakura tăng lên, thứ hai là cô có thể sử dụng Katsuyu một cách tối ưu, thứ ba là Sakura thực sự khó để mình bị thương, vì cô sẽ nhanh chóng phục hồi nhờ Byakugou sau khi bị tổn thương.

Nếu Sakura sử dụng nó ngay từ đầu, thì cơ hội chiến thắng của Kakashi sẽ rất nhỏ, đặc biệt khi Sakura chỉ tập trung vào đối đầu mà không cần phục hồi cho người khác.

4. Raiton Shiden của Kakashi cũng không phải là yếu

Boruto

Chiêu thức mới Tử Lôi của Kakashi trong Boruto sẽ đánh bại được Sakura?

Kakashi vẫn có thể sử dụng Raikiri, nhưng nếu không có Sharingan thì việc dùng nó rất nguy hiểm (vì tầm nhìn sẽ không tốt như khi sử dụng Sharingan). Mặc dù vậy, Kakashi đã tạo ra Raiton Shiden, một chiêu thức có màu tím, nó đã trở thành thứ chủ lực của anh sau khi làm Hokage.

Raiton Shiden hiện là kỹ thuật nhanh và mạnh nhất của Kakashi, chiêu thức này cũng có thể được sử dụng đối đầu trong khoảng cách xa, nếu anh tấn công bằng Raiton Shiden trước, thì sau đó Sakura chắc chắn sẽ bị thương nặng.

Vì vậy, bạn hãy tự xác định người chiến thắng cho mình, theo tôi, nếu nó phụ thuộc vào những điều này, đặc biệt là điều thứ ba và thứ tư, thì ai sử dụng sức mạnh trước là người có khả năng chiến thắng.

Trên lý thuyết, Sakura vượt trội với các kỹ thuật tấn công mạnh mẽ và khả năng phục hồi, nhưng Kakashi vẫn có thể đánh trả lại. Bạn nghĩ ai sẽ thắng?

Boruto tập 189 đặc biệt sử dụng phong cách manga của Ikemoto!

tại đây.