Boruto: Sarada đã có kế hoạch để cải thiện năng lực của bản thân

23/05/2021 Các fan của bộ manga Attack on Titan tự tạo ra một kết thúc mới mang tên Attack on Titan no Requiem để thay thế cho kết cục của tác giả.

Trong Boruto tập 196, Sarada đã bộc lộ rất rõ mong muốn cải thiện năng lực của mình. Và cô ấy cũng có một kế hoạch rõ ràng để không bị “tụt hậu” so với chúng bạn.

Một trong những “điểm nhấn” của Boruto chính là quá trình đào tạo của Đội 7. Khoản này là “đặc sản” của các anime dòng Shounen, và cách các nhân vật tập luyện ở mỗi bộ lại có những điểm riêng biệt. Nếu xét trong Boruto thì hiện Boruto đang tập luyện chung với cha mình. Còn về phần Mitsuki, chúng ta vẫn chưa biết được cậu ấy sẽ tập luyện kiểu gì.

Tuy nhiên, trong bài viết này, ta sẽ tìm hiểu về Sarada. Hiện nay, cô ấy đang “nài nỉ” Sasuke dạy thêm cho mình một số chiêu thức mới. Đồng thời, Sarada cũng đang cố tập luyện cật lực để cải thiện năng lực dùng Sharingan của mình. Cô ấy rèn luyện chăm chỉ như vậy là nhờ hai lý do chính sau đây. Thứ nhất, hiện nay hiểm họa Kara đang sắp “ập đến” đe dọa làng Lá. Và đương nhiên là Sarada sẽ không thể khoanh tay đứng nhìn được rồi.

Boruto: Sarada đã có kế hoạch để cải thiện năng lực của bản thân

Sarada chắc chắn sẽ tập luyện chăm chỉ để không phải đi vào “vết xe đổ” cũ của mẹ cô

Còn lý do thứ hai khiến Sarada muốn nghiêm túc tập luyện là vì cô không muốn bị “bỏ lại phía sau”. Khác với Sakura, cô ấy sẽ không bao giờ chấp nhận việc mình “thua thiệt” so với chúng bạn. Sarada cũng đã nhận ra rằng cả Boruto lẫn Mitsuki đều đang thăng tiến với tốc độ chóng mặt. Vào lúc đó, Boruto đã có thể phần nào đó kiểm soát được sức mạnh từ ấn Karma. Còn Mitsuki thì chắc đã mạnh lên siêu nhanh nhờ vào hàng đống “gen” xịn mà Orochimaru cấy vào người.

Chính vì vậy, Sarada cảm thấy rằng mình phải tập luyện nhiều hơn. Trên đường về nhà, cô ấy đã nói với Mitsuki rằng mình sẽ cần “tăng sức mạnh” cho chính mình. Tuy Mitsuki cảnh báo Sarada rằng cô không nên ghen tị và sa đà vào việc kiếm tìm sức mạnh, nhưng cô ấy vẫn tiến về phía trước. Vì Sarada giờ đây đã biết rõ mình muốn gì, cần gì và phải làm gì để đạt được mục tiêu.

Vào bữa tối hôm đó, cô ấy nói với cha mình rằng mình muốn học cách sử dụng Chidori. Đây là một chiêu thức rất mạnh đã góp phần làm nên tên tuổi của Sasuke. Tuy nhiên, Sasuke vẫn khá hoài nghi khi xác định xem liệu có nên truyền chiêu này cho con gái mình hay không. Vì anh ấy muốn Sarada đưa ra một lý do chính đáng cho việc này. Chắc chắn rằng, Sasuke không muốn con mình luyện một chiêu mạnh như vậy chỉ để thể hiện; hay tệ hơn là luyện được rồi lại bỏ làng ra đi giống mình ngày trước.

Boruto: Sarada đã có kế hoạch để cải thiện năng lực của bản thân

Chắc chắn rằng, Sasuke không muốn con mình luyện xong Chidori rồi lại “noi gương” phản bội làng Lá của mình năm xưa

Tuy nhiên, Sarada nói rằng cô đã sẵn sàng để luyện tập. Thậm chí, cô ấy còn quả quyết rằng mình sẽ dùng sức mạnh của Chidori để bảo vệ Konoha sau này. Trước quyết tâm của con gái mình, Sasuke đành phải đồng ý dạy Chidori cho con mình. Tuy nhiên, anh cũng cảnh báo rằng cuộc tập luyện này sẽ rất khắc nghiệt. Vì chiêu thức mà anh truyền dạy sẽ tốn rất nhiều chakra. Mặc dù vậy, Sarada cũng đồng ý tập luyện, bất chấp tất cả những khó khăn mà có thể cô sẽ phải hứng chịu. Vì Sarada hiểu rằng, nếu muốn mạnh hơn thì mệt nhọc, vất vả là điều tất yếu.

Boruto: Sarada đã có kế hoạch để cải thiện năng lực của bản thân

Cảnh Sarada chiến đấu với Chidori là một trong những cảnh mà các fan luôn muốn chứng kiến trên anime

Và tất nhiên, sau cùng thì cả cha và mẹ của Sarada cũng đã đồng ý để giúp cô ấy mạnh hơn. Vì họ hiểu rằng, Sarada và Boruto hiện đang là một “đôi bạn cùng tiến”. Nếu họ cứ tiếp tục mạnh hơn qua từng ngày, sớm muộn cả hai sẽ trở thành một “cặp bài trùng” bất khả chiến bại của làng Lá. Để điều này thành hiện thực, Sasuke đã sắp xếp thêm một số buổi để tập luyện cùng với con mình. Mong là trong tương lai, chúng ta sẽ thấy được cảnh Sarada chiến đấu với Chidori.

Boruto: So với cha mình, Shikadai khác biệt ở điểm nào?

tại đây.