Boruto: Sau màn đọ sức với Ku, Tsuchikage đệ Tam Onoki của làng Đá đã ra đi mãi mãi

Một cuộc chiến giữa 2 nhân vật đều có khả năng sử dụng Trần độn chưa từng có trong lịch sử đã xảy ra trong Boruto, dù Onoki đã dành chiến thắng nhưng do tuổi cao sức yếu ông đã từ trần, hưởng thọ 95 tuổi.

Trong tập 91, anime Boruto vừa qua, chúng ta đã được nhìn thấy cuộc chiến gay cấn giữa 2 người có thể sử dụng huyết kế giới hạn Trần Độn là Onoki và Ku.

Boruto: Sau màn đọ sức với Ku, Tsuchikage đệ Tam Onoki của làng Đá đã ra đi mãi mãi - Ảnh 1.

Để cản đòn tất sát của gã người nhân tạo, Onoki bất chấp tuổi cao sức yếu đã bay lên và thi triển Trần Độn gốc với phiên bản mạnh mẽ hơn để chống lại Ku nhằm sửa chữa những sai lầm mà ông gây ra chỉ vì đã không thể cứu Kozuchi để rồi oán giận thế giới và vặn vẹo cái ý chí của đứa cháu về sự khao khát hòa bình.

Tất nhiên người chiến thắng là Onoki nhưng ông cũng chỉ còn thoi thóp sau khi dồn toàn bộ sức lực vào đòn vừa rồi. Hiện tại, Onoki đã 95 tuổi, ông đã quá già nên nhiều người đã tỏ ra quan ngại rằng sau khi cố gắng như thế liệu ông ta có đi gặp đứa cháu nội quá cố của mình hay không?

Thắc mắc này cuối cùng cũng đã có hồi đáp, theo một nguồn tin mới đây, Onoki đã từ trần sau khi để lại những lời trăn trối cho đám hậu bối. Xin chia buồn cùng làng Đá đã mất đi một vị Tsuchikage Đệ Tam đáng kính.

Boruto: Sau màn đọ sức với Ku, Tsuchikage đệ Tam Onoki của làng Đá đã ra đi mãi mãi - Ảnh 2.

Dành cho những người không nhớ, Onoki là Tsuchikage đệ Tam của Làng Đá, ông là một shinobi rất mạnh, có biệt danh là "lưỡng thiên xứng Onoki". Ông chính là học trò của Tsuchikage đệ Nhị Muu và là trong ít người có thể sử dụng huyết kế giới hạn chọn lọc "Trần Độn".

Ngoài ra, ông còn có khả năng dùng Thổ Độn làm giảm trọng lượng cơ thể cũng như các vật thể khác đến mức có thể bay được. Trong đại chiến thế giới lần thứ 4 ông đã góp công sức không nhỏ, đặc biệt là đã ngăn chặn được một quả thiên thạch của Madara.

Boruto: Sau màn đọ sức với Ku, Tsuchikage đệ Tam Onoki của làng Đá đã ra đi mãi mãi - Ảnh 3.

Sau đó vì tuổi già sức yếu, bệnh tật đầy người ông đã lui vể ở ẩn nhường lại chức vụ Tsuchikage cho Kurotsuchi. Tuy nhiên gần đây trong Boruto ông đã xuất hiện trở lại với vai trò của một nhân vật phản diện.

Tạm biệt Onoki!!!