Boruto tập 125: Jougan xuất hiện trở lại, cuộc chiến với Urashiki Otsutsuki ngày càng gay cấn

Bạn nghĩ gì về vấn đề Jougan của Boruto xuất hiện trở lại trong tập 125?

Boruto tập 124 đã cho thấy 1 cuộc chiến rất thú vị, Urashiki Otsutsuki đã chứng tỏ mình cực kỳ mạnh mẽ khi đối mặt với Boruto và Shinki, 2 cậu bé mới chỉ là genin.

Liệu Boruto và Shinki có thể đối mặt với Urashiki không? Kết thúc tập 124 chúng ta chỉ biết rằng Sasuke gần như đã sẵn sàng để trở lại làng Cát sau khi anh bị Urashiki gài bẫy. Ngoài ra, dường như sắp tới sẽ có một bất ngờ thú vị từ Boruto.

Bây giờ, hãy cùng tìm hiểu trước những thông tin thú vị sẽ có trong Boruto tập 125 nhé!

1. Shinki đã trở lại?

Boruto tập 125: Jougan xuất hiện trở lại, cuộc chiến với Urashiki Otsutsuki ngày càng gay cấn - Ảnh 1.

Shinki trước đây được xem là một người lạnh lùng, người sẽ ưu tiên các nhiệm vụ hơn là sự an toàn của người chú yêu quý của mình. Nhưng dường như khoảng thời gian ở cùng với Boruto đã làm cho tính cách của cậu bé dần thay đổi.

Trong tập 124, Shinki đã đưa Shukaku đến Hỏa quốc trong khi Boruto cầm chân Urashiki. Sang đến tập 125, có vẻ như Shinki đang sát cánh chiến đấu cùng với Boruto.

Thật tò mò quá, đây có phải Shinki thật không, hay chỉ là 1 phân thân giả do Boruto tạo ra để thu hút sự chú ý của Urashiki? Nếu đây là Shinki thật quay trở lại để giúp Boruto, thì kết quả đảm bảo sẽ rất bất ngờ.

2. Jougan

Boruto tập 125: Jougan xuất hiện trở lại, cuộc chiến với Urashiki Otsutsuki ngày càng gay cấn - Ảnh 2.

Đây là điều khiến tôi chú ý nhất từ bản xem trước của Boruto tập 125. Một con mắt của Boruto đã hiển thị trạng thái Jougan.

Tịnh Nhãn Jougan là một nhãn lực thuộc hàng khủng đến nay vẫn còn là một ẩn số. Tịnh Nhãn cho người sử dụng khả năng nhìn thấy những thứ vốn không thể thấy được như hệ thống con đường Chakra và thậm chí là phần yếu nhất của cơ thể con người. Ngoài ra Jougan có khả năng nhìn thấy các cổng vô hình giữa các chiều không gian khác nhau.

Nếu bạn không quên, đã có một khoảnh khắc cho thấy Toneri Otsutsuki xuất hiện trong giấc mơ của Boruto và nói rằng bây giờ cậu nhóc đã có sức mạnh để giải cứu thế giới. Và sau này, trong một khoảnh khắc khác, chúng ta lại thấy Urashiki Otsutsuki hỏi Toneri Otsutsuki rằng tại sao anh ta lại cho Boruto sức mạnh này. Tức là Toneri Otsutsuki là người đã giúp Boruto có được con mắt Jougan.

Có điều, từ trước đến nay, đôi mắt Jougan của Boruto hiếm khi hoạt động. Ngay cả khi hoạt động, nó chỉ duy trì trong một thời gian ngắn và đến bản thân Boruto cũng không hiểu về sức mạnh của mình.

Nhưng trong phần xem trước của Boruto tập 125, đôi mắt Jougan của Boruto dường như đã hoạt động trong một thời gian dài. Vì vậy, tôi cũng rất tò mò những gì đã xảy ra.

Ban đầu tôi nghĩ rằng con dấu Karma của Boruto sẽ được sử dụng để đối phó với Urashiki nhưng hóa ra cậu lại sử dụng Jougan. Bởi vì Urashiki chính là người đã đóng băng Toneri, nhân vật dường như hiểu về Jougan của Boruto nhất.

3. Urashiki vẫn là một mối đe dọa

Boruto tập 125: Jougan xuất hiện trở lại, cuộc chiến với Urashiki Otsutsuki ngày càng gay cấn - Ảnh 3.

Trong Boruto tập 125, Urashiki được cho thấy là nhắm mục tiêu vào Boruto và Shinki. Nếu Shinki, người ở cùng Boruto là Shinki thật thì chắc chắn cậu bé vẫn chưa đến Konoha. Cả hai sẽ phải cố gắng cầm chân được hắn cho tới khi Sasuke đến.

Dù chuyện gì xảy ra, có vẻ như việc đánh nhau với Urashiki sẽ phải kết thúc trước khi họ đến Konoha.

Trên đây là điều thú vị từ bản xem trước của Boruto tập 125. Bạn nghĩ gì về vấn đề Jougan của Boruto xuất hiện trở lại?