Brad Pitt "cưa lại vợ cũ" sau khi chia tay Angelina Jolie

Nguồn tin của US Weekly nói, Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston đang có mối quan hệ 'trên mức tình bạn".

US Weekly cho biết: "Cả hai đang thân mật trở lại, thỉnh thoảng trông có vẻ còn đang tán tỉnh nhau. Họ vui vẻ khi ở cạnh nhau nhưng khẳng định chỉ dừng ở mức bạn bè".

Nguồn tin nhận định, Jennifer Aniston chưa muốn hàn gắn với chồng cũ vì chuyện hôn nhân của họ trong quá khứ. Cô đã mất nhiều thời gian để chữa lành vết thương khi bị Brad Pitt bỏ rơi năm 2005. Ngôi sao phim Friends sẽ mất thêm thời gian để lấy lại niềm tin đã mất ở Pitt. Hồi tháng 2/2019, Pitt dự tiệc sinh nhật lần thứ 50 của Jennifer tại nhà riêng của cô ở California.

Tháng 10/2018, tạp chí In Touch đăng bài báo tiết lộ nữ diễn viên Jennifer Aniston đang mang thai con của Brad Pitt. Người trong cuộc im lặng, trong khi một số trang tin như Gossip, MSN... đều cho rằng đây chỉ là "tin vịt" vô căn cứ.

Brad Pitt và Jennifer Aniston kết hôn năm 2000. Sau năm năm chung sống, cặp đôi tuyên bố ly hôn vào tháng 10/2005. Vụ việc làm dấy lên tin đồn Angelina Jolie là "tiểu tam" chen chân vào hôn nhân của họ sau dự án phim Mr & Mrs Smith.

Thời gian đầu công khai hẹn hò, Jolie - Pitt bị khán giả chỉ trích thậm tệ và tỏ ra thương cảm cho Jennifer Aniston. Phải mất nhiều năm, Angelina Jolie và Brad Pitt mới chứng minh được tình yêu với khán giả. Họ trở thành một trong những cặp đôi quyền lực và được yêu thích nhất Hollywood.

Tháng 9/2016, sau hai năm kết hôn và 10 năm bên nhau, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly dị. Tháng 5/2017, Pitt thừa nhận việc anh nghiện rượu và vô tâm với các con là nguyên nhân khiến gia đình đổ vỡ. Sau ba năm, hiện cả hai vẫn độc thân.

2 người thời còn mặn nồng

Us Weekly cho biết Angelina Jolie đã hẹn hò trở lại nhưng không có ý định tiến triển mối quan hệ nghiêm túc trong tương lai.

Còn Jennifer Aniston, sau sáu năm chia tay Pitt mới bắt đầu mối quan hệ tình cảm với diễn viên - nhà sản xuất Justin Theroux, kém cô hai tuổi. Cặp đôi đính hôn vào năm 2012 và làm đám cưới tháng 8/2015. Tuy nhiên, họ chỉ duy trì được cuộc hôn nhân trong hai năm.

(Theo IOne)