Búp bê ma Chucky phiên bản reboot tung trailer ám ảnh khiến tín đồ kinh dị "đứng ngồi không yên"

Mới đây hãng sản xuất đã tung ra trailer chính thức của bộ phim Child's Play, chỉ với hơn 1 phút ngắn ngủi nhưng đoạn trailer đã mang đến những tiếng thét kinh hoàng khiến tất cả các fan dòng phim kinh dị phải đứng ngồi không yên.

Sau nhiều năm vắng bóng, bộ phim Child's Play lần này sẽ giới thiệu đến khán giả cuộc phiêu lưu kinh hoàng mới nhất của búp bê bạo lực Chucky với một nhân vật có tên gọi mới là Buddi.

Trước đây nhắc đến Chucky, người ta sẽ nhớ ngay tới một chú búp bê kỳ dị với mái tóc đỏ xù đơ và khuôn mặt chẳng khác gì một đứa trẻ dữ tợn có đôi mắt mở to trừng trừng. Chucky được lấy cảm hứng trên một phiên bản có thật của búp bê Robert hơn 100 tuổi từng liên quan tới câu chuyện kinh hoàng về cái chết của một gia đình người Mỹ khi xưa.

Búp bê ma Chucky phiên bản reboot tung trailer ám ảnh khiến tín đồ kinh dị đứng ngồi không yên - Ảnh 1.

Hình ảnh con búp bê ma này reo rắc bao nỗi kinh hoàng và ám ảnh cho mọi người vì sự dã man và tàn độc của mình. Có thể nói Chucky đã khiến nhiều người phải "mất ăn mất ngủ" không biết lúc nào có kẻ cầm dao đứng trong bóng đêm chờ mình.

Mới đây MGM đã ra mắt trailer đầu tiên của bộ phim reboot Child's Play.Với đoạn phim ngắn gần 1 phút rưỡi nhưng đã mang đến cho người xem một khung cảnh kinh hoàng, máu me và không kém phần mới mẻ.

CHILD'S PLAY Official Trailer (2019)

Mở đầu trailer chính là khung cảnh khu xưởng nhà máy, nơi chế tạo những mẫu búp bê Chucky đang được những cô cậu bạn nhỏ ưa thích. Lúc đầu, Chucky cũng đơn thuần là một búp bê quà tặng bình thường, không hề có nhân tính hay suy nghĩ, hoạt động nào. Tuy nhiên, sau khi một tên trộm vô tình chết ngay trước một mẫu búp bê đang còn trong hộp, linh hồn thù hận của hắn đã xâm chiếm chú búp bê.

Và sau đó con búp bê này lại được Karen (Aubrey Plaza) mua làm quà tặng cho cậu con trai nhỏ Andy Barclay (Gabriel BHRan) của mình. Sau những giây phút yên bình đầu tiên, hai mẹ con Andy đã bị khủng bố bởi con búp bê này. Những cảnh máu me, tra tấn trong đoạn trailer khiến người xem không khỏi rùng mình. Dù có trải qua bao nhiêu phiên bản đi chăng nữa thì hình ảnh con búp bê ma này vẫn không hề thay đổi.

Búp bê ma Chucky phiên bản reboot tung trailer ám ảnh khiến tín đồ kinh dị đứng ngồi không yên - Ảnh 3.
Búp bê ma Chucky phiên bản reboot tung trailer ám ảnh khiến tín đồ kinh dị đứng ngồi không yên - Ảnh 4.
Búp bê ma Chucky phiên bản reboot tung trailer ám ảnh khiến tín đồ kinh dị đứng ngồi không yên - Ảnh 5.
Búp bê ma Chucky phiên bản reboot tung trailer ám ảnh khiến tín đồ kinh dị đứng ngồi không yên - Ảnh 6.
Búp bê ma Chucky phiên bản reboot tung trailer ám ảnh khiến tín đồ kinh dị đứng ngồi không yên - Ảnh 7.

Thêm một điều đặc biệt về phiên bản lần này là con búp bê Buddi trong phim được sáng chế bởi một kĩ sư người Trung Quốc. Anh ta đã áp dụng các công nghệ mới vào loạt đồ chơi khiến nó càng thêm nguy hiểm với những cải tiến và chức năng mới.

Từ trailer, chúng ta có thể thấy việc chuyển thể tác phẩm dẫn đến nhiều xáo trộn. Tuy nhiên, khán giả cũng lo ngại điều này sẽ khiến cho bộ phim khác quá xa phiên bản gốc, làm biến mất những khái niệm, giá trị cốt lõi ban đầu của tác phẩm. Tuy nhiên, bất kể là bản làm lại của Child's Play được fan nguyên tác đón nhận hay chưa, tác phẩm vẫn thu được rất nhiều sự quan tâm của khán giả như một phần nối dài đem Chucky trở lại.

Búp bê ma Chucky phiên bản reboot tung trailer ám ảnh khiến tín đồ kinh dị đứng ngồi không yên - Ảnh 8.

Child's Play 2019 được sản xuất bởi ekip làm phim của It (Chú Hề Ma Quái), đạo diễn bởi Lars Klevberg. Và đặc biệt nhất bộ phim sẽ được áp dụng công nghệ hiện đại để tăng phần kịch tính cho khán giả, sẽ mang đến những phân cảnh chân thật nhất, một màn hù dọa kinh khủng nhất từ trước đến nay.

Child's Play sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 21/6/2019.