"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm

Nữ diễn viên đảm nhận vai "tiểu tam" tự tin hơn với vòng một tăng thêm kích cỡ.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm - 1

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm - 2

Quỳnh Nga cho biết đã nâng ngực từ cúp A lên D (tăng 15 cm). Cô không bài trừ việc thẩm mỹ vì việc làm đẹp trong xã hội hiện đại là điều không xấu. Việc can thiệp "dao kéo" để đẹp hơn và không quá lạm dụng là điều không có gì đáng xấu hổ.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm - 3

Việc nâng ngực được Quỳnh Nga tiến hành từ khoảng tháng 10 năm nay. Khi đảm nhận vai "tiểu tam" trong phim Sinh tử, Quỳnh Nga hóa thân nhân vật Quỳnh Trinh lẳng lơ, thủ đoạn. Vì tính cách nhân vật, cô thường ăn mặc những trang phục gợi cảm sexy buông lơi vòng một. Người đẹp nhận lời đóng vai Quỳnh Trinh sau khi "dao kéo".

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm - 4

Việc nâng cấp vòng một giúp nữ diễn viên tự tin hơn trước ống kính. Cô chuộng những trang phục quyến rũ, khoe lợi thế nữ tính. Đặc biệt, nếu như trước kia Quỳnh Nga chủ yếu phải sử dụng lót đệm mỗi khi mặc hở vòng một thì nay, cô rất thoải mái với các trang phục này mà không phải lo giấu diếm hay "cải trang" gì.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm - 5

Những mẫu váy hai dây giúp người đẹp sinh năm 1988 khoe được nét đẹp sexy. Trong nhóm bạn thân với Vân Hugo, Lã Thanh Huyền..., Quỳnh Nga nối gót Vân Hugo thừa nhận nâng ngực để đẹp hơn.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm - 6

Người đẹp cho biết chỉ phẫu thuật thẩm mỹ vừa đủ, không quá lạm dụng. Điều đó giúp Quỳnh Nga vẫn tạo được vẻ tự nhiên, lại thêm phần quyến rũ, tự tin.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm - 7

Không khó để nhận ra, sau khi "dao kéo", nữ diễn viên Sinh tử thường khoe vòng một nhiều hơn khi đi sự kiện.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm - 8

Sau thành công từ vai diễn "tiểu tam" Nhã trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga ngày một đắt show. Cô bận rộn với những hợp đồng quảng cáo, đóng phim. Vừa đảm nhận vai hoa khôi Quỳnh Trinh trong Sinh tử, cô còn đóng một vai cùng Tim trong dự án phim miền Nam.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm - 10

Quỳnh Nga sinh năm 1988, từng là thành viên nhóm nhạc Doremi cùng Trà My Angle, Ngọc Hiền. Sự nghiệp ca hát của cô không mấy phát triển. Thay vào đó, cô được khán giả biết đến nhiều hơn qua những vai diễn. Nếu như vai "cá sấu chúa" trong Lập trình cho trái tim là một cô gái văn phòng chân thành và "lột xác" ngoạn mục thì hai vai "tiểu tam" trong Về nhà đi con lẫn Sinh tử lại là một hình ảnh đối lập. Mặc dù bị khán giả ghét vì vai phản diện nhưng Quỳnh Nga coi đó là thành công cho diễn xuất.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm - 11

Khi tham gia đóng vai Nhã trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Cô vẫn được khen ngợi với vẻ đẹp hút hồn dù vai của cô mang tính phản diện.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm - 12

Các trang phục của Quỳnh Nga trong Về nhà đi con ở thời điểm trước khi thẩm mỹ được ưa chuộng vì tôn được vóc dáng.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm - 13

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm - 14

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nâng ngực thêm 15cm - 15

Trước khi nâng ngực, Quỳnh Nga đã có một thân hình gợi cảm trời cho.

Nguồn: http://danviet.vn/sao/ca-sau-chua-quynh-nga-nang-nguc-them-15cm-1037529.htmlNguồn: http://danviet.vn/sao/ca-sau-chua-quynh-nga-nang-nguc-them-15cm-1037529.html