Các fan đã tìm ra 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Sousou no Frieren với hơn 12 triệu phiếu bầu

Cuộc thăm dò để tìm ra đâu là nhân vật được yêu thích nhất Sousou no Frieren đã có kết quả khi thu hút hơn 12 triệu lượt bình chọn.

Sức ảnh hưởng của thương hiệu Sousou no Frieren là không thể đong đếm khi cuộc thăm dò để tìm ra đâu là nhân vật được yêu thích nhất đã có kết quả khi thu hút hơn 12 triệu lượt bình chọn.

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Sousou no Frieren

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Sousou no Frieren. Nguồn: Twitter

Cuộc thăm dò ý kiến khán giả để xếp hạng các nhân vật lần thứ hai cho manga Sousou no Frieren (Frieren: Beyond Journey’s End) đã chính thức có kết quả, lần này người tham dự tăng đột biến khi sự kiện bình chọn nhận được số phiếu bầu khổng lồ là 12.687.733, trong đó nhân vật Himmel chiếm vị trí dẫn đầu với 1.239.533 lượt votes.

Sau đây là top 10 nhân vật được yêu thích trong Sousou no Frieren (thời điểm hiện tại):

  1. Himmel: 1,239,533
  2. Aura: 1,045,369
  3. Fern: 864,863
  4. Ubel: 847,205
  5. Frieren: 816,279
  6. Linie: 675,744
  7. Stark: 587,392
  8. Macht: 353,780
  9. Solitar: 352,524
  10. Mimic: 341,347

“Dũng Sĩ” Himmel vẫn là cái tên được người hâm mộ giành nhiều cảm tình nhất, dù nhân vật này không còn sống nhưng thông qua ký ức của Frieren thì Himmel hiện lên như một anh hùng thật sự. Anh luôn tự tin, lạc quan và sẵn sàng giúp đỡ dù đó là những việc nhỏ nhặt, đồng thời Himmel còn là chỗ dựa tinh thần của Tổ Đội Anh Hùng trên hành trình họ tiêu diệt Quỷ Vương. Đó cũng là lý do khiến nhiều fan yêu thích nhân vật này đến như vậy.

Khán giả giành rất nhiều cảm tình cho Sousou no Frieren sau khi bản anime lên sóng. Nguồn: Twitter

Trong khi Himmel giành chiến thắng trong cuộc bình chọn nhân vật được yêu thích nhất (tổng hợp) thì Frieren cũng không hề tỏ ra thua kém trong bảng xếp hạng nhân vật bổ sung (mỗi khán giả tham gia chỉ được một lượt votes) với hơn 1,4 triệu phiếu bầu. Sau đây là danh sách vừa được công bố:

  1. Frieren
  2. Himmel
  3. Fern
  4. Mimic
  5. Stark
  6. Ubel
  7. Aura
  8. Denken
  9. Flamme
  10. Sein

Thời gian bình chọn đã kết thúc vào Chủ Nhật, ngày 24 tháng 3 năm 2024 với sự góp mặt của 116 nhân vật. Ngoài những cái tên quen thuộc như Himmel, Frieren, Fern,… thì bảng xếp hạng cũng không thể thiếu đi các nhân vật “đặc biệt” như Mimic (Quái vật rương) và Aura “Máy Chém”. Thậm chí nữ diễn viên lồng tiếng của Aura là Ayana Taketatsu cũng bày tỏ sự ngạc nhiên về việc nhân vật do cô thủ vai đạt được thứ hạng cao.

Manga Frieren đã trở nên cực kỳ nổi tiếng và được biết đến rộng rãi sau khi bản anime ra mắt. Được đạo diễn bởi Keiichiro Saito, với kịch bản do Tomohiro Saito chắp bút, Evan Call lo phần âm nhạc và hình ảnh được đảm nhiệm bởi Madhouse. Thành công của anime Sousou no Frieren đã giúp doanh thu manga tăng gấp đôi chỉ trong thời gian ngắn. Tác phẩm cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thay đổi về thị hiếu của khán giả vài năm trở lại đây khi các anime được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại đều sở hữu câu chuyện nền rất tốt cùng khả năng tạo điểm nhấn cho nhân vật.

Tin buồn cho fan khi manga Dragon Ball Super tạm dừng vô thời hạn sau chap 103

tại đây.