Các fan vẫn có cơ hội nhìn thấy Satoshi xuất hiện trở lại trong series Pokemon, nhưng lần này sẽ là vai cameo

Hành trình của Satoshi và Pikachu trong Pokemon đã kết thúc, tuy nhiên các fan vẫn có cơ hội nhìn thấy "thánh Sa" cùng "god Chu" trở lại.

Hành trình của Satoshi và Pikachu trong series Pokemon đã kết thúc, tuy nhiên các fan vẫn có cơ hội nhìn thấy “thánh Sa” cùng “god Chu” trở lại.

Các fan vẫn có cơ hội nhìn thấy Satoshi xuất hiện trở lại trong series Pokemon

Các fan vẫn có cơ hội nhìn thấy Satoshi xuất hiện trở lại trong series Pokemon, nhưng lần này sẽ là vai cameo

Pokemon: Aim To Be A Pokemon Master chỉ còn vài tập nữa là kết thúc, và điểm kết của bộ phim cũng là lúc chúng ta sẽ phải nói lời chia tay với Satoshi cùng Pikachu khi cả hai không còn là nhân vật trung tâm của series Pokemon nữa mà thay vào đó là Liko và Roy, Trong một cuộc phỏng vấn mới với đạo diễn anime Kunihiko Yuyama, người đồng sáng lập OLM, đồng thời cũng là người đã đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp tục sản xuất anime Pokemon, ông đã xác nhận rằng rất có thể đây sẽ không phải là lần cuối cùng chúng ta thấy Satoshi.

Yuyuama bước vào ngành công nghiệp anime vào những năm 1970, đảm nhận phần hình ảnh cho loạt phim hoạt hình Space Battleship Yamato, cuối cùng trở thành giám đốc điều hành cho bộ phim series Pokemon chuyển thể. Lần đầu tiên tham gia vào quá trình sản xuất từ năm 1997, Kunihiko đã gắn bó với Pokemon trong suốt hơn 20 năm, chủ yếu với tư cách là giám đốc điều hành trong suốt nhiều thập kỷ. Ông cũng là người giám sát trong phần phim Sword and Shield khi và nhân vật chính trở thành nhà vô địch thế giới trong Giải đấu Pokemon Journeys’ Masters 8.

Satoshi sẽ phải xuất hiện với vai trò cameo trong chính tác phẩm mình đóng chính suốt 2 thập kỷ qua

Trong cuộc phỏng vấn với Otomedia, Kunihiko nói rằng khán giả vẫn có cơ hội chứng kiến nhân vật Satoshi cùng người bạn đồng hành Pikachu trở lại trong tương lai, tuy nhiên họ sẽ chỉ góp mặt với vai trò cameo khi nhân vật chính hiện tại của series là Liko và Roy. Tất nhiên Satoshi nếu có góp mặt cũng sẽ chỉ xuất hiện thoáng qua vì nếu quá tập trung vào cậu thì sẽ chiếm hết spolitght của hai nhân vật chính.

Bên cạnh việc giới thiệu khả năng Satoshi sẽ trở lại, Yuyama cũng nói rằng ông ấy luôn mong muốn Satoshi sẽ “mãi mãi 10 tuổi”, tức là rất khó xảy ra trường hợp time skip khi chúng ta thấy Satoshi đã trưởng thành, điều này cũng đập tan luôn tin đồn Liko có thể là con gái của Satoshi. Mặc dù đã giành được chức vô địch thế giới, nhưng có vẻ như cậu nhóc vẫn đang theo đuổi giấc mơ trở thành bậc thầy Pokemon.

Dù rằng việc trở lại với vai trò cameo trong tác phẩm mà bản thân đã làm nhân vật chính suốt 20 năm chẳng phải vui vẻ gì với Satoshi, tuy nhiên vì định hướng của nhà sản xuất nên chúng ta cũng phải chấp nhận. Thật ra nếu phần phim mới quá tệ và sở hữu tỷ suất người xem đáng thất vọng thì không loại trừ khả năng nhà sản xuất lại manga Satoshi cùng “god Chu” trở lại làm nhân vật chính để “câu view”.

Dù vấp phải nhiều tranh cãi nhưng Ant-Man and the Wasp: Quantumania vẫn thu về 225 triệu USD trong tuần đầu tiên

tại đây.