Các Nhân Vật Trong Despicable Me Sẽ Không Bao Giờ Già Đi Là Chi Tiết Được Tiết Lộ Bởi Đạo Diễn Của Phim

Despicable Me 4 sắp ra mắt và đạo diễn của bộ phim đã có những chia sẻ về ý tưởng không để các nhân vật già đi. Vậy vì sao lại đưa ra lựa chọn như vậy. Cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

Các Nhân Vật Trong Despicable Me Sẽ Không Bao Giờ Già Đi Là Chi Tiết Được Tiết Lộ Bởi Đạo Diễn Của Phim

Despicable Me sắp tới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những người xem yêu thích các nhân vật hoạt hình đáng yêu này. Đây là phần thứ 4 và là bộ phim thứ 6 nếu tính luôn phần phụ về các Minions. Những nhân vật mới được thêm vào trong mạch truyện chính của loạt phim và đạo diễn của Despicable Me 4 đã thảo luận về việc không để các nhân vật già đi.

Bộ phim Despicable Me đầu tiên lấy câu chuyện về nhân vật phản diện Gru đã nhận nuôi 3 đứa bé gái với mục đích xấu xa. Tuy nhiên, sau thời gian chung sống cùng nhau hắn ta dần bị cảm hóa bởi tình cảm từ bọn trẻ và họ đã trở thành 1 gia đình thực sự.

Các Nhân Vật Trong Despicable Me Sẽ Không Bao Giờ Già Đi Là Chi Tiết Được Tiết Lộ Bởi Đạo Diễn Của Phim 2

Bắt đầu từ bản phim ra mắt năm 2010, những cô gái vẫn giữ nguyên độ tuổi dù cho có thêm sự xuất hiện của thành viên mới. Tại buổi trò chuyện gần đây, Chris Renaud - đồng đạo diễn  với Patrick Delage của Despicable Me 4 cho hay, họ đã sử dụng cách tiếp cận như tác phẩm The Simpsons là các nhân vật sẽ không già đi.

“Có lẽ làm 1 câu chuyện theo diễn tiến lớn lên, dậy thì rồi học đại học,...sẽ có nhiều điều để kể, nhiều điểm để khai thác. Tuy nhiên, chúng tôi đã áp dụng cách tiếp cận như series The Simpson là không để ai bị già đi.”

Các Nhân Vật Trong Despicable Me Sẽ Không Bao Giờ Già Đi Là Chi Tiết Được Tiết Lộ Bởi Đạo Diễn Của Phim 3

Chris bày tỏ mặc dù sẽ có nhiều cốt truyện mới mở ra nếu như nhân vật lớn lên nhưng đó không phải là kế hoạch ở hiện tại và nghĩ rằng khán giả sẽ không quan tâm đến điều đó. Việc của đoàn phim là tập trung kể 1 câu chuyện hấp dẫn, đầy vui nhộn khác vào lần tiếp theo.

Cuộc phiêu lưu mới nhất của gia đình Gru sẽ bắt đầu tại rạp vào ngày 3 tháng 7 năm 2024. Phim đã phát hành trước đó ở 1 số quốc gia và nhận về nhiều đánh giá cùng doanh số đầy tích cực.

Các mọt phim nghĩ sao về vấn đề nêu trên? Hãy cùng nhau theo dõi và thảo luận hiều điều hay về phim tại các bài viết sau nhé!